Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP HashTag #การ์ดหล่อบอกต่อด้วย


May 11, 2017 | ดู 2,830 ครั้ง

ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่ "TofuPOP HashTag" รายการที่จะมาพูดถึง HashTag ฮิตๆโดนๆ ที่เป็นกระแสของชาว Asian Lovers ว่าเค้ากำลัง #โฟ่ติ่งแตก อะไรกันบ้างใน Twitter เชื่อว่าชาว Asian Lovers หลายๆคน ที่คอยติดตามศิลปินต่างๆเวลาเดินทางมาเมืองไทย คงจะได้สังเกตเห็นเหล่าบุคคลที่คอยมาดูแลศิลปินตลอดการทำงานอย่างทีมการ์ดแน่นอน แต่ที่ไม่ธรรมดาก็เพราะพวกเขามีออร่าความหล่อ ความล่ำที่ทำให้ใครหลายๆคนแอบเผลอมองตาม จนกลายเป็นกระแสในโลก Social ในหมู่แฟนคลับ ทั้งแชร์ภาพ แชร์โมเม้นต์ต่างๆของเหล่าทีมการ์ดที่คอยดูแลศิลปิน จนกลายเป็น Hashtag #การ์ดหล่อบอกต่อด้วย ใน Social Media และด้วยกระแสนี้เองทำให้เราเชิญแขกพิเศษหนึ่งใน #การ์ดหล่อบอกต่อด้วย มาร่วมนั่งพูดคุยกับ DJ Natto เจาะเบื้องลึกเบื้องหลัง ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวที่รับรองว่าชาวติ่งหลายคนอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนรับรองว่าทุกคนจะต้องตกหลุมรักความน่ารักของพี่การ์ดมากกว่าเดิมแน่นอน

และทั้งหมดนี้ก็เป็น "TofuPOP HashTag" ที่เรานำมาเสนอให้ทุกคนเม้าท์กันให้สนั่น ต่อจากนี้ไป HashTag ไหนฮอต HashTag ไหนฮิตติดเทรนด์ TofuPOPRadio.fm เราจะนำมาตีแผ่และนำเสนอให้ติดตามกันอย่างแน่นอน นอกจากนี้ถ้าเพื่อนๆมี Hashtag ที่อยากจะให้เรานำมาโฟ่ก็สามารถ mention กันมาบอกได้ที่ Twitter ของเราที่ @TofupopRadio พร้อมใส่#TofuPOPHashTag กันมาด้วย

นอกจากนี้เราขอแนะนำอีกหนึ่งช่องทางที่เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของชาว Asian Lovers กับ TofuPOP Radio ผ่านทาง LINE TV APPLICATION กดเป็นแฟน Channel ของ TofuPOP Radio หรือคลิก https://tv.line.me/tofupopradio

และสามารถติดตามอัพเดทข่าวสารศิลปินและเพลงเอเชี่ยนสุดฮิตกับ TofuPOP Radio.FM บนโซเชียลของเรา กด Like หรือ Follow กันได้ตามนี้เลย
Facebook : facebook.com/tofupopradio
Twitter : @tofupopradio
IG : @Tofupopradio
และอย่าลืมติดตามรายละเอียด ทุกความสนุก ทุกกิจกรรมของเราได้ทาง LINE OFFICIAL ACCOUNT: BEC TERO RADIO