Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ลุ้นเป็นเจ้าของ CD อัลบั้ม Imported จากเกาหลีของ BTS, MINZY และ EXID ฟรี!


May 22, 2017 | ดู 4,961 ครั้ง

TofuPOP แกะกล่องครั้งนี้ เราขอมอบความฟินให้ชาวK-POP Lovers ลุ้นเป็นเจ้าของ มินิอัลบั้ม Imported จากเกาหลีของ 3 ศิลปินดังมาแจกให้ฟรีๆ ไม่ว่าจะเป็น BTS, MINZY และซีดีพร้อมลายเซ็นของสาวๆ EXID

มาเริ่มกันที่หนุ่มๆ BTS กันก่อนกับอัลบั้มล่าสุดของ 7 หนุ่ม BTS ที่มีชื่อว่า You Never Walk Alone ที่ถือเป็นอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ที่เริ่มโปรโมทด้วยเพลงไตเติ้ล "Spring Day" ในแนวอัลเทอร์เนทีฟฮิปฮอป ที่ผสมผสานด้วยอิเลคโทรนิคและบริตร็อค อย่างลงตัวที่สามารถกวาดชาร์ตอันดับหนึ่งได้จากหลายๆชาร์ตหลังจากปล่อยเพลงออกมา ตามมาด้วยเพลง "Not Today" ที่สามารถทำชาร์ตได้ดีเช่นเดียวกัน ซึ่งอัลบั้มนี้ได้ออกมาให้แฟนคลับได้สะสมกันถึง 2 แบบ 2 เวอร์ชั่น ซึ่งจะมีความแตกต่างกันยังไงต้องรอติดตามชมกันได้เลย และต่อด้วย BTS 3rd Muster Army.Zip กับ DVD บันทึกงานแฟนมีตติ้งที่จัดขึ้นใน เดือน พ.ย. ปี 2016 ณ Gocheok Sky Domeที่มีผู้เข้าชมถึง 38,000 คน

มาต่อด้วย MINZY กับมินิอัลบั้มแรกของอดีตสมาชิกวง 2NE1 ที่ได้ออกโซโล่ครั้งแรกใน "MINZY WORK 01 UNO" ที่มีซิงเกิ้ลโปรโมท "NINANO" ที่สามารถขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ใน iTunes ในหลายประเทศ ในมินิอัลบั้มนี้ MINZY มีส่วนร่วมทำเพลงและเขียนเนื้อร้องเพลงอีกด้วย และปิดท้ายด้วยสาวๆวง EXID ที่เรามีความ Exclusive มามอบให้ชาว TofuPOP กับมินิอัลบั้มใหม่อย่าง Eclipse ที่มีเพลงโปรโมทอย่าง Night Rather Than Day ที่มาพร้อมลายเซ็นจริงส่งตรงมาจากเกาหลีเพื่อชาว TofuPOP โดยเฉพาะ ขอขอบคุณ BEC-TERO MUSIC สำหรับความพิเศษนี้

และทั้งหมดนี้คือความพิเศษที่เราตั้งใจมอบให้เพื่อนๆได้ร่วมลุ้นเป็นเจ้าของกันแบบฟรีๆ ใครอยากได้สามารถร่วมสนุกกับเราได้ตามขั้นตอน ดังนี้เลย
1.ตอบคำถามที่ DJ Actkie ได้ถามไว้ในคลิปนี้ให้ถูกต้อง ครบถ้วน โดยพิมพ์เลขข้อคำถามตามด้วยคำตอบ เรียงลำดับให้เรียบร้อย ส่งคำตอบของเพื่อนๆ มาใน Inbox ทาง Facebook Fan Page ที่ Facebook.com/TofuPOPRadio เท่านั้น
2.ใส่ CODE หรือรหัสร่วมกิจกรรมของ TofuPOPแกะกล่อง ให้ถูกต้อง ขอย้ำว่า CODE กิจกรรมของ TofuPOPแกะกล่อง อย่าสับสนกับกิจกรรมแจกบัตรฯ นะจ้ะ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามฟัง CODE ได้จากดีเจทั้งสองของเราได้ตั้งแต่เวลา 8.00 - 20.00 น. ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ คลิกติดตามฟังได้ทาง www.tofupopradio.fm หรือ BEC-Tero Radio App ที่ TofuPOP Radio
3. แชร์โพสต์ TofuPOPแกะกล่อง ที่โพสต์ไว้บน Facebook Page ของ TofuPOP Radio.FM ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะเท่านี้เป็นอันเรียบร้อย

เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม - 7 มิถุนายน 2560 เท่านั้น และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที 9 มิถุนายน2560 ทางหน้า Facebook ของ TofuPOPRadio.FM ที่www.facebook.com/TofupopRadio

โดยทางทีมงานจะคัดเลือกผู้โชคดีที่ทำตามขั้นตอนทั้งหมดถูกต้องครบถ้วนและตอบคำถามได้โดนใจมากที่สุดจำนวน 3ท่านโดยของรางวัลใน TofuPOPแกะกล่องครั้งนี้มีทั้งหมด 3 ชุดได้แก่

รางวัลชุดที่ 1 ประกอบด้วยอัลบั้ม BTS - You Never Walk Alone(Left Version) จำนวน 1 อัลบั้ม และ อัลบั้มBTS - You Never Walk Alone(Right Version) จำนวน 1 อัลบั้ม

รางวัลชุดที่ 2 ประกอบด้วย BTS 3rd Muster Army.Zip ประกอบด้วย 3DVD, Photobook, Storybook และ PhotoCard จำนวน 1 ชุด

รางวัลชุดที่ 3 ประกอบด้วย Minzy Mini Album Vol. 1 - MINZY WORK 01 UNO จำนวน 1 อัลบั้มและ EXID Mini Album Vol.3 – Eclipseพร้อมลายเซ็นจำนวน 1 อัลบั้ม

ขอขอบคุณรางวัลจากBEC-TERO MUSICสำหรับของรางวัลสุดพิเศษในครั้งนี้

อย่าลืมติดตามอัพเดทข่าวสารศิลปินและเพลงเอเชี่ยนสุดฮิตกับ TofuPOP Radio.FM บนโซเชียลของ เรา กด Like หรือ Follow กันได้ที่นี่
Facebook : facebook.com/tofupopradio
Twitter : @tofupopradio
IG : @Tofupopradio

หรือ สามารถติดตามเรื่องราวของชาว Asian Lovers กับ TofuPOP Radio ผ่านทาง LINE TV APPLICATION กดเป็นแฟน Channel ของ TofuPOP Radio คลิก https://tv.line.me/tofupopradio

และเพิ่มเราเป็นเพื่อนทาง LINE OFFICIAL ACCOUNT ได้ที่ LINE : BECTeroRadio