Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPop Hashtag #โฟ่ติ่งแตก กับเรื่องราวของหนุ่มๆ #PRODUCE101


Jun 08, 2017 | ดู 1,990 ครั้ง

ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่ "TofuPOPHashTag" รายการที่จะมาพูดถึง HashTag ฮิตๆโดนๆ ที่เป็นกระแสของชาว Asian Lovers ว่าเค้ากำลัง #โฟ่ติ่งแตก อะไรกันบ้างใน Twitter สำหรับ Hashtag ประจำคลิปนี้ เราขอนำเสนอเรื่องราวของหนุ่มๆที่กระแสแรงมากๆในหมู่แฟนๆผู้ชื่นชอบศิลปินเกาหลี นั่นก็คือเหล่าเด็กฝึกหัดจากรายการเรียลลิตีค้นหาบอยแบนด์ ซึ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ M-NET กับรายการ #Produce101 ซึ่งเด็กๆทั้ง 101 คนก็ได้เข้ามากวาดหัวใจของเหล่าแม่ยกชาวไทยให้กลายเป็นซัพพอตเตอร์ของหนุ่มๆไปแล้วด้วย ในเวลานี้ต้องถือว่าฮอตที่สุดแล้วกับกระแสมาแรงแซงโค้งจนทำให้มีประเด็นต่างๆให้เม้าท์มอยกันในหมู่แฟนคลับ และรับรองว่าTofuPOP Hashtagได้หยิบ Hashtag สุดฮอตของหนุ่มๆมาโฟ่กันในคลิปนี้แน่นอน จะมีเรื่องไหนให้เม้าท์บ้าง ต้องไปติดตามในคลิปกันเลย

และทั้งหมดนี้ก็เป็น "TofuPOPHashTag" ที่เรานำมาเสนอให้ทุกคนเม้าท์กันให้สนั่น ต่อจากนี้ไปHashTag ไหนฮอต HashTag ไหนฮิตติดเทรนด์ TofuPOPRadio.fm เราจะนำมาตีแผ่และนำเสนอให้ติดตามกันอย่างแน่นอนนอกจากนี้ถ้าเพื่อนๆมี Hashtag ที่อยากจะให้เรานำมาโฟ่ก็สามารถ mention กันมาบอกได้ที่ Twitter ของเราที่ @TofupopRadio พร้อมใส่ #TofuPOPHashTag กันมาด้วย

นอกจากนี้เราขอแนะนำอีกหนึ่งช่องทางที่เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของชาว Asian Lovers กับ TofuPOP Radio ผ่านทาง LINE TV APPLICATION กดเป็นแฟน Channel ของ TofuPOP Radio หรือคลิก https://tv.line.me/tofupopradio

และสามารถติดตามอัพเดทข่าวสารศิลปินและเพลงเอเชี่ยนสุดฮิตกับ TofuPOP Radio.FM บนโซเชียลของเรา กด Like หรือ Follow กันได้ตามนี้เลย
Facebook : facebook.com/tofupopradio
Twitter : @tofupopradio
IG : @Tofupopradio

และอย่าลืมติดตามรายละเอียดทุกความสนุก ทุกกิจกรรมของเราได้ทาง LINE OFFICIAL ACCOUNT: BEC TERO RADIO