Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP แกะกล่อง ลุ้นเป็นเจ้าของ Official Goods จากคอนเสิร์ต G-DRAGON ส่งตรงจากเกาหลี


Jun 21, 2017 | ดู 5,774 ครั้ง

ลุ้นเป็นเจ้าของ Official Goods จากคอนเสิร์ต G-DRAGON 2017 WORLD TOUR ส่งตรงจากเกาหลี ให้เพื่อนๆ ได้เป็นเจ้าของกันแบบฟรีๆ

TofuPOP แกะกล่องครั้งนี้เราขอมอบความ V.I.P ให้แฟนๆของ G-DRAGON ได้ลุ้นเป็นเจ้าของ Official Goods จากคอนเสิร์ต G-DRAGON 2017 WORLD TOUR ส่งตรงจากเกาหลี ให้เพื่อนๆ ได้ลุ้นเป็นเจ้าของกันแบบฟรีๆ

ครั้งนี้ DJ Actkieจัดให้เหล่า V.I.P และเพื่อนๆ ชาว TofuPOP Radio ที่ชื่นชอบหนุ่ม G-DRAGON ได้ฟินไปกับ Official Goods ของคอนเสิร์ต G-DRAGON 2017 WORLD TOUR ส่งตรงจากเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น G-DRAGON TICKET ALBUM, G-DRAGON STICKER SET, G-DRAGON BANDANA ที่เราจัดมาให้ฟินถึง 2 แบบกันเลย และปิดท้ายด้วย Physical Album โซโล่อัลบั้มล่าสุดของG-DRAGON ในชื่ออัลบั้ม Kwon JiYong ที่ส่งเพลงอย่าง Untitled,2014 ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ในหลายๆชาร์ตมาแล้ว มาติดตามกันว่าของแต่ละชิ้นจะมีความพิเศษอย่างไรในTofuPOPแกะกล่องคลิปนี้กันเลย

และสำหรับเพื่อนๆ ที่อยากจะลุ้นเป็นเจ้าของ Official Goods ที่เรานำมารีวิวให้ดูกันในครั้งนี้สามารถร่วมสนุกกับเราได้ตามขั้นตอนดังต่อไปนี้
1.ตอบคำถามที่ DJ Actkieได้ถามไว้ในคลิปนี้ให้ถูกต้อง ครบถ้วน โดยพิมพ์เลขข้อคำถามตามด้วยคำตอบ เรียงลำดับให้เรียบร้อย ส่งคำตอบของเพื่อนๆ มาใน Inbox ทาง Facebook Fan Page ที่ Facebook.com/TofuPOPRadio เท่านั้น
2.ใส่ CODE หรือรหัสร่วมกิจกรรมของ TofuPOP แกะกล่อง ให้ถูกต้อง ขอย้ำว่า CODE กิจกรรมของ TofuPOP แกะกล่อง อย่าสับสนกับกิจกรรมแจกบัตรฯ นะจ้ะ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามฟัง CODE ได้จากดีเจทั้งสองของเราได้ตั้งแต่เวลา 8.00-20.00 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์ คลิกติดตามฟังได้ทาง www.tofupopradio.fm หรือ BEC-Tero Radio App ที่ TofuPOP Radio
3.แชร์โพสต์ TofuPOPแกะกล่องที่โพสต์ไว้บน Facebook Page ของ TofuPOP Radio.FM ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะเท่านี้เป็นอันเรียบร้อย

เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน-5 กรกฎาคม 2560 เท่านั้น และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที 7 กรกฎาคม 2560 ทางหน้า Facebook ของ TofuPOPRadio.FM ที่www.facebook.com/TofupopRadio

โดยทางทีมงานจะคัดเลือกผู้โชคดีที่ตอบคำถามได้ถูกต้องและทำตามขั้นตอนทั้งหมดครบถ้วนให้ได้รับรางวัลประกอบด้วย

รางวัลที่ 1 ประกอบด้วยอัลบั้ม G-DRAGON - Kwon Ji Yong, G-DRAGON TICKET ALBUM และ G-DRAGON STICKER SET จำนวนอย่างละ 1 ชิ้นรวมทั้งหมด 1 รางวัล

และรางวัลปลอบใจจำนวน 2 รางวัล ได้แก่
รางวัลปลอบใจ ชุดที่ 1 ประกอบด้วย G-DRAGON BANDANATYPE 1 และ G-DRAGON STICKER SET จำนวนอย่างละ 1 ชิ้น

รางวัลปลอบใจ ชุดที่ 2ประกอบด้วย G-DRAGON BANDANATYPE 2และ G-DRAGON STICKER SET จำนวนอย่างละ 1 ชิ้น