Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP HashTag ชวนคุณมา #โฟ่ติ่งแตก กับเรื่องราวของชาว YG


Jul 12, 2017 | ดู 2,239 ครั้ง

ยินดีต้อนรับทุกคนเข้าสู่ "TofuPOPHashTag" รายการที่จะมาพูดถึง HashTag ฮิตๆโดนๆ ที่เป็นกระแสของชาว Asian Lovers ว่าเค้ากำลัง #โฟ่ติ่งแตก อะไรกันบ้างใน Twitter สำหรับ Hashtag ประจำคลิปนี้ เราจะมาพูดถึงเรื่องราวชาว "วายจี แฟมมิลี่" กันบ้าง ที่ช่วงนี้มีเรื่องให้แฟนๆ ต้องเสียเงินกันไม่เว้นแต่ละวัน แถมยังต้องจัดสรรเวลาให้ลงตัวไปอีก เพราะหยาง ซาจังนิม เค้าจัดใหญ่จัดเต็มแบบยกค่ายกันเลยทีเดียว ซึ่ง TofuPOPHashtag เองนั้นก็ได้หยิบ Hashtag ฮาๆ อย่าง "วายจีไหมล่ะXX" นี้มาโฟ่แบบเรียงบุคคลกันในคลิปแน่นอน จะมีใครให้เม้าท์กันบ้าง ติดตามดูในคลิปได้เลย

และอย่าลืมติดตาม "TofuPOPHashTag" โฟ่ติ่งแตกกับเรื่องราวของชาว Asian Lovers เม้าท์กันให้สนั่น HashTag ไหนฮอต HashTag ไหนฮิตติดเทรนด์ TofuPOPRadio.fm เราจะนำมาตีแผ่และรวบตึงไว้ให้ได้ชมกันและถ้าเพื่อนๆมี Hashtag ที่อยากจะให้เรานำมาโฟ่ก็สามารถ mention กันมาบอกได้ที่ Twitter ของเราที่ @TofupopRadio พร้อมใส่ #TofuPOPHashTag กันมาด้วย

เพิ่มเติมอีกหนึ่งช่องทางที่เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของชาว Asian Lovers กับ TofuPOP Radio ผ่านทาง LINE TV APPLICATION กดเป็นแฟน Channel ของ TofuPOP Radio หรือคลิก https://tv.line.me/tofupopradio

และสามารถติดตามอัพเดทข่าวสารศิลปินและเพลงเอเชี่ยนสุดฮิตกับ TofuPOP Radio.FM บนโลกโซเชียล กด Like หรือ Follow และติดดาวให้เราได้ตามนี้เลย
Facebook : facebook.com/tofupopradio
Twitter : @tofupopradio
IG : @Tofupopradio
หรือแอดเราเป็นเพื่อนทาง LINE OFFICIAL ACCOUNT: BEC TERO RADIO
เพื่อติดตามรายละเอียดทุกความสนุก ทุกกิจกรรมของเราได้เช่นกัน