Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP แกะกล่อง ลุ้นเป็นเจ้าของ CD อัลบั้ม Seventeen, Highlight, IU Palette ส่งตรงจากเกาหลี!


Jul 18, 2017 | ดู 4,390 ครั้ง

ลุ้นเป็นเจ้าของ CD อัลบั้มSeventeen, Highlight, IU Palette และเพลงประกอบซีรี่ส์สุดฮิตส่งตรงจากเกาหลี!

TofuPOP แกะกล่องครั้งนี้ พิเศษสุดๆ สำหรับชาว K-POP Lovers เพราะเรามีอัลบั้ม ส่งตรงจากเกาหลีของ 3 ศิลปินดังมาแจกกันแบบฟรีๆ ไม่ว่าจะเป็น Seventeen, Highlight และ IU รวมไปถึงอัลบั้มเพลงประกอบซีรี่ส์สุดฮิตอย่าง The Liar and His Lover และ Strong Woman Do Bong Soon ที่ทั้งพระเอกและพระรองของเรื่องกำลังจะมีงานแฟนมีตติ้งในเมืองไทยอีกด้วย

มาเริ่มกันที่หนุ่มๆ วง Seventeenกับมินิอัลบั้มล่าสุดลำดับที่ 4 ของพวกเค้า ที่มีชื่อว่า "AI1" กับเพลงโปรโมทที่มีชื่อว่า"Don't Wanna Cry"ซึ่งถือเป็นการเปลี่ยนแปลงแนวดนตรีครั้งสำคัญสำหรับวง เพราะอัลบั้มนี้ได้นำดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ที่ผสมผสานกับความรู้สึกโศกเศร้า แต่ยังคงโดดเด่นด้วยเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของวง จนทำให้ซิงเกิ้ลนี้กลายเป็นซิงเกิ้ลที่สามารถเปิดตัวที่อันดับ 3 บนชาร์ต World Digital Song Sales ได้ในสัปดาห์แรก โดยมินิอัลบั้มนี้ได้ออกวางจำหน่ายให้แฟนๆได้สะสมกันถึง 3 เวอร์ชั่นซึ่งแต่ละเวอร์ชั่นจะมีความแตกต่างกันอย่างไรต้องรอติดตามชมกันได้เลย

ตามมาด้วย 5 หนุ่ม Highlight กับมินิอัลบั้มชุดแรก ที่มีชื่อว่า "Can You Feel It" ที่เปิดตัวด้วยเพลงโปรโมทอย่าง "Plz Don't Be Sad" แนวป๊อปแดนซ์ น่ารักสนุกสนาน ตามมาด้วยเพลงบัลลาดหวานๆอย่าง"Beautiful" เรียกได้ว่าเป็นการเดบิวต์ได้สมกับเป็นวงน้องใหม่ที่กำลังมาแรงจริงๆ ซึ่งมินิอัลบั้มนี้ออกมาให้แฟนๆได้สะสมกันถึง 2 เวอร์ชั่นพ่วงด้วยRepackage เวอร์ชั่นจัดชุดใหญ่ให้แฟนของทั้ง 5 หนุ่มได้ฟินกันเต็มๆ

เท่านั้นยังไม่พอ เรายังมีผลงานเพลงล่าสุดของสาวIUในอัลบั้ม "Palette" มาพร้อมกับเพลงโปรโมทชื่อเดียวกันกับชื่ออัลบั้ม ที่ได้การร่วมงานกันหนุ่ม G-Dragon อีกด้วย และฟินไปอีกกับอัลบั้มเพลงประกอบละครซีรี่ส์สุดฮิตอย่าง The Liar and His Lover และ Strong Woman Do Bong Soon ที่หนุ่ม "Park HyungShik" พระเอกและหนุ่ม "Ji-Soo" พระรองของซีรี่ย์เรื่องนี้กำลังมาจัดแฟนมีตติ้งที่เมืองไทย งานนี้ TofuPOPแกะกล่องจัดให้สาวกซีรี่ส์เกาหลีได้ฟินกันตัวแตก

และทั้งหมดนี้คือความพิเศษที่เราตั้งใจมอบให้กับชาว K-POP Lovers ให้ได้ร่วมลุ้นเป็นเจ้าของกันแบบฟรีๆ ใครที่อยากได้ ก็สามารถร่วมสนุกกับเราได้ตามขั้นตอนนี้เลย
1.ตอบคำถามที่ DJ Actkieได้ถามไว้ในคลิปนี้ให้ถูกต้อง ครบถ้วน โดยพิมพ์เลขข้อคำถามตามด้วยคำตอบ เรียงลำดับให้เรียบร้อย ส่งคำตอบของเพื่อนๆ มาใน Inbox ทาง Facebook Fan Page ที่ Facebook.com/TofuPOPRadio เท่านั้น
2.ใส่ CODE หรือรหัสร่วมกิจกรรมของ TofuPOPแกะกล่อง ให้ถูกต้อง ขอย้ำว่า CODE กิจกรรมของ TofuPOPแกะกล่อง อย่าสับสนกับกิจกรรมแจกบัตรฯ นะจ้ะ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามฟัง CODE ได้จากดีเจทั้งสองของเราได้ตั้งแต่เวลา 8.00 - 20.00 น. ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ คลิกติดตามฟังได้ทาง www.tofupopradio.fm หรือ BEC-Tero Radio App ที่ TofuPOP Radio
3. แชร์โพสต์ TofuPOPแกะกล่อง ที่โพสต์ไว้บน Facebook Page ของ TofuPOP Radio.FM ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะเท่านี้เป็นอันเรียบร้อย

เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม - 1สิงหาคม 2560 เท่านั้น และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 3 สิงหาคม 2560 ทางหน้า Facebook ของ TofuPOPRadio.FM ที่ www.facebook.com/TofupopRadio

โดยทางทีมงานจะคัดเลือกผู้โชคดีที่ทำตามขั้นตอนทั้งหมดถูกต้องครบถ้วนและตอบคำถามได้โดนใจมากที่สุดจำนวน 3ท่านโดยของรางวัลใน TofuPOPแกะกล่อง ครั้งนี้มีทั้งหมด 3 ชุดได้แก่

รางวัลชุดที่ 1 ประกอบด้วย อัลบั้ม SEVENTEEN 4TH Mini Album l Alone 01 จำนวน 1 อัลบั้ม, SEVENTEEN 4TH Mini Album l AI1 03 จำนวน 1 อัลบั้ม และ SEVENTEEN 4TH Mini Album l AII-13 จำนวน 1 อัลบั้ม

รางวัลชุดที่ 2 ประกอบด้วย Highlight 1st Mini Album - Can You Feel It (Sensibility Version) จำนวน 1 อัลบั้ม, Highlight 1st Mini Album - Can You Feel It (Sense Version) จำนวน 1 อัลบั้ม และ Highlight 1st Mini Album (Repackage) จำนวน 1 อัลบั้ม

รางวัลชุดที่ 3 ประกอบด้วย The Liar and His Lover (Original Television Soundtrack) จำนวน 1 อัลบั้ม, Strong Woman Do Bong Soon (Original Soundtrack) จำนวน 1 อัลบั้ม และ IU Palette Album จำนวน 1 อัลบั้ม