Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP HashTag #โฟ่ติ่งแตก กับประเด็นฮอตที่เหล่า #ภรรยามโน จะต้องเสียน้ำตา!


Aug 09, 2017 | ดู 1,143 ครั้ง

ยินดีต้อนรับทุกคนเข้าสู่ TofuPOPHashTag รายการที่จะมาพูดถึง HashTag ที่บรรดาAsian Lovers จะต้องรู้ ควรดูเพราะมันโดนจริต ที่เราจะนำมาสรุปประเด็น #โฟ่ติ่งแตก ให้ได้บันเทิงกัน ซึ่งในคลิปนี้ เราจะมาพูดถึงเรื่องสุดฮอตของอปป้าที่รักทั้งหลายที่ต่างพากันเดินขบวนเข้าสู่การมีเจ้าของโดยสาวตัวจริงของพวกเค้า เรียกได้ว่าทำเอาเมียมโนทั้งหลายร้องไห้กันจนน้ำตาไหลเป็นสายเลือดกันเลยทีเดียว จะมีคู่รักคู่ไหนบ้างที่ DJ Natto จะมาโฟ่แบบตอกย้ำให้ช้ำหัวใจเล่นไปติดตามดูกันได้ในคลิปนี้เลย

และอย่าลืมติดตาม "TofuPOPHashTag" #โฟ่ติ่งแตกกับเรื่องราวของชาว Asian Lovers เม้าท์กันให้สนั่น HashTag ไหนฮอต HashTag ไหนฮิตติดเทรนด์ TofuPOPRadio.fm เราจะนำมาตีแผ่และรวบตึงไว้ให้ได้ชมกันและถ้าเพื่อนๆมี Hashtag ที่อยากจะให้เรานำมาโฟ่ก็สามารถส่งกันมาบอกได้ที่ SNS ของเราที่ @TofupopRadio พร้อมใส่ #TofuPOPHashTag กันมาด้วย

เพิ่มเติมอีกหนึ่งช่องทางที่เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของชาว Asian Lovers กับ TofuPOP Radio ผ่านทาง LINE TV APPLICATION กดเป็นแฟน Channel ของ TofuPOP Radio หรือคลิก https://tv.line.me/tofupopradio

และสามารถติดตามอัพเดทข่าวสารศิลปินและเพลงเอเชี่ยนสุดฮิตกับ TofuPOP Radio.FM บนโลกโซเชียล กด Like หรือ Follow และติดดาวให้เราได้ตามนี้เลย
Facebook : facebook.com/tofupopradio
Twitter : @tofupopradio
IG : @Tofupopradio

หรือแอดเราเป็นเพื่อนทาง LINE OFFICIAL ACCOUNT: BEC TERO RADIO
เพื่อติดตามรายละเอียดทุกความสนุก ทุกกิจกรรมของเราได้เช่นกัน