Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP แกะกล่อง ลุ้นรับอัลบั้มจาก 3 ไอดอลหนุ่ม WINNER, IKON และ One ส่งตรงจากเกาหลีฟรี!


Aug 18, 2017 | ดู 4,294 ครั้ง

TofuPOPแกะกล่องครั้งนี้ ขอเอาใจสาวกของหนุ่มๆ จากค่าย YG อัลบั้ม ส่งตรงจากเกาหลีของ 3ไอดอลหนุ่ม มาแจกให้ใจละลายวนไปกับ WINNER, iKON และ ONE หรือ Jung Jae-won ที่ได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรกเมื่อไม่นานนี้

เริ่มกันที่Winner หลังจากห่างหายไปนานกว่า 1 ปี กลับมาครั้งนี้พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ด้วย Single เปิดตัวอย่าง "Really Really" เพลงจังหวะสนุกสนาน แนว Tropical House ที่ได้Seungyoonลีดเดอร์ของวงแต่งทั้งเนื้อร้องและทำนองซึ่ง Single Album นี้มีวางจำหน่ายให้แฟนๆ ได้สะสมกันถึง 2 เวอร์ชั่น โดยแต่ละเวอร์ชั่นนั้นจะมีความแตกต่างกันอย่างไรนั้นต้องรอติดตาม

ตามมาด้วย 7 หนุ่ม iKON กับ Single Album ล่าสุด New Kids: Begin ที่สามารถขึ้นสู่อันดับ 2 ได้ใน Goan AlbumChart กับSingle เปิดตัวอย่าง "Bling Bling" ที่ได้สมาชิกในวงอย่าง Bobby และ B.I มาเขียนเนื้อร้อง แต่งทำนอง และเรียบเรียงเพลงเอง และแน่นอนว่าต้องไม่ใช่แค่ 1 แต่มีออกมาให้แฟนๆ ได้สะสมกันถึง 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน

ปิดท้ายกับหนุ่ม ONE หรือ Jung Jae-won กับการเดบิวต์ครั้งแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวจากค่าย YG ด้วย Single เปิดตัว "Gettin' By" ที่เป็นเพลงแนวถนัดของหนุ่มคนนี้ กับดนตรีฟังสบาย ใครที่เป็นแฟนของหนุ่ม One แห่ง 1PUNCH และดาวรุ่งจาก Show Me The Money 4 ไม่ควรพลาด Single Album ผลงานชิ้นแรกของหนุ่มคนนี้ที่ออกมาให้แฟนๆ ปลื้มกันถึง 2 เวอร์ชั่นจะมีอะไรน่าสนใจให้เก็บสะสมกันบ้างสามารถติดตามชมได้ในแกะกล่องเทปนี้เลย

และแน่นอนว่าทั้งหมดนี้คือความพิเศษที่เราตั้งใจมอบให้กับสาวก YGได้ลุ้นรับอัลบั้มเหล่านี้ให้กันไปเลยแบบฟรีๆ ใครที่อยากได้แค่ร่วมสนุกกับเราได้ตามขั้นตอนนี้เลย
1.ตอบคำถามที่ DJ Actkieได้ถามไว้ในคลิปนี้ให้ถูกต้อง ครบถ้วน โดยพิมพ์เลขข้อคำถามตามด้วยคำตอบ เรียงลำดับให้เรียบร้อย ส่งคำตอบของเพื่อนๆ มาใน Inbox ทาง Facebook Fan Page ที่ Facebook.com/TofuPOPRadioเท่านั้น
2.ใส่ CODE หรือรหัสร่วมกิจกรรมของ TofuPOPแกะกล่อง ให้ถูกต้อง ขอย้ำว่า CODE กิจกรรมของ TofuPOPแกะกล่อง อย่าสับสนกับกิจกรรมแจกบัตรฯ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามฟัง CODE ได้จากดีเจทั้งสองของเราได้ตั้งแต่เวลา 8.00 - 20.00 น. ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ คลิกติดตามฟังได้ทาง www.tofupopradio.fm หรือ BEC-Tero Radio App ที่ TofuPOP Radio
3. แชร์โพสต์ TofuPOPแกะกล่อง ที่โพสต์ไว้บน Facebook Page ของ TofuPOP Radio.FM ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะเท่านี้เป็นอันเรียบร้อย

เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม - 3 กันยายน2560 เท่านั้น และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที 5กันยายน2560 ทางหน้า Facebook ของ TofuPOPRadio.FM ที่www.facebook.com/TofupopRadio

โดยทางทีมงานจะคัดเลือกผู้โชคดีที่ทำตามขั้นตอนทั้งหมดถูกต้องครบถ้วนและตอบคำถามได้โดนใจมากที่สุดจำนวน 3ท่านโดยของรางวัลใน TofuPOPแกะกล่องครั้งนี้มีทั้งหมด 3 ชุดได้แก่

รางวัลชุดที่ 1 ประกอบด้วย WINNER SINGLE ALBUMl FATE NUMBER FOR(FOR LA Version) จำนวน 1 อัลบั้มและWINNER SINGLE ALBUMl FATE NUMBER FOR(FOR SEOUL Version)จำนวน 1 อัลบั้ม
รางวัลชุดที่ 2 ประกอบด้วยiKON Single Album l NEW KIDS: BEGIN (Dope Version)จำนวน 1 อัลบั้มและ iKON Single Album l NEW KIDS: BEGIN (Bold Version) จำนวน 1 อัลบั้ม
รางวัลชุดที่ 3 ประกอบด้วย ONE SINGLE ALBUM l ONE DAY (AM Version) จำนวน 1 อัลบั้ม และ ONE SINGLE ALBUM l ONE DAY (PM Version) จำนวน 1 อัลบั้ม