Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

สรุปเพลงฮอต แทร็คฮิต ในเดือนแห่งความรัก!! ให้คุณได้อินเลิฟไปกับ TofuPOP HOT TRACKS!


Feb 23, 2018 | ดู 2,175 ครั้ง

รวมทุกเพลงฮอต จากศิลปินเอเชี่ยนสุดฮิตที่น่าสนใจในกับ DJ ACTKIE ที่จะมาสรุปให้ชาว Asian Lovers ได้รู้ในรายการ TofuPOPHot Tracks พร้อมรีวิวอัลบั้มที่แฟนๆ ไม่ควรพลาดและแจกให้ได้เป็นเจ้าของกันฟรีๆ รอติดตามกันได้ทุกเดือนทาง TofuPOP Radio.FM แห่งนี้

และในเดือนแห่งความรักของปี 2018 นี้ ถ้าไม่พูดถึงเพลงที่ All Kill ทุกชาร์ตในเกาหลีในเดือนช่วงกุมภาพันธ์คงไม่ได้กับเพลง เพลง "Love Scenario" ของ 7 หนุ่ม iKONที่มาพร้อมกับอัลบั้มชุดที่ 2 "Return!" ตามมาด้วย "Electronic Kiss" ผลงานของหนุ่มๆ EXO กับซิงเกิ้ลเปิดตัวจากเดบิวต์อัลบั้มที่ประเทศญี่ปุ่นและยังมี Tracks ฮอตอีกมากมายที่เรารวมมาให้เพื่อนๆ ได้อินเลิฟกันอีกเพียบ ติดตามชมกันได้ใน TofuPOPHot Tracks เทปนี้พร้อม Playlist ที่เตรียมมาให้ได้ฟังกันเพลินๆ อีกด้วย
ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะความฟินอีกขั้นกับการรีวิว Mini Album Vol. 2 - True Colors ของ JBJ อัลบั้ม Vol. 2 - Return ของ iKON จัดเต็มทั้ง 2เวอร์ชั่น พร้อมนิตยสาร @Star1 ที่หนุ่มๆ ได้เป็นนายแบบขึ้นปกส่งตรงจากเกาหลีมาให้เพื่อนๆได้ฟินและลุ้นเป็นเจ้าของกันด้วยใครที่อยากมีไว้ครอบครองแบบครบเซตทั้งอัลบั้มและนิตยสาร @Star1 สามารถติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกในคลิปนี้เลยพร้อมทั้งแชร์โพสต์ TofuPOPHot Tracks ที่โพสต์ไว้บน Facebook Page ของ TofuPOP Radio ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะ และพิมพ์ #TofuPOPRadioHotTracks เท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อย

เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ - 9 มีนาคม 2561 เท่านั้น และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่13มีนาคม 2561 ทางหน้า Facebook ของ TofuPOPRadio.FM ที่www.facebook.com/TofupopRadio

โดยทางทีมงานจะคัดเลือกผู้โชคดี2ท่าน ที่ตอบคำถามได้ถูกต้องครบถ้วน จะได้รับของรางวัล ท่านละ 1 รางวัล รวมทั้งหมด 2 รางวัล ได้แก่ JBJ Mini Album Vol. 2 - True Colors (Volume II-I) พร้อมนิตยสาร @Star1 ฉบับ JBJ จำนวน 1 รางวัล และอัลบั้ม iKON Vol. 2 - Return (Red + Black Version) พร้อมนิตยสาร @Star1 ฉบับ iKON จำนวน 1 รางวัล

ติดตามฟังเพลงฮอต แทร็คฮิต ในเดือนแห่งความรักนี้ ได้ที่ - https://goo.gl/aPUQgB