Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ร้อนแรงไปกับเพลงฮอต แทร็คฮิต ของเดือนมีนาคมที่ผ่านมา รวมไว้ให้ได้ชมกันใน TofuPOP HOT TRACKS!


Mar 28, 2018 | ดู 1,998 ครั้ง

รวมทุกเพลงฮอต จากศิลปินเอเชี่ยนสุดฮิตที่น่าสนใจในกับ DJ ACTKIEที่จะมาสรุปให้ชาวAsian Lovers ได้รู้ในรายการ TofuPOPHot Tracks พร้อมรีวิวอัลบั้มที่แฟนๆ ไม่ควรพลาดและแจกให้ได้เป็นเจ้าของกันฟรีๆ รอติดตามกันได้ทุกเดือนทาง TofuPOP Radio.FM แห่งนี้

ตลอดเดือนมีนาคมที่ผ่านมาวงการเพลงเอเชี่ยนก็ร้อนแรงไม่แพ้อากาศในบ้านเรา โดยเฉพาะซิงเกิ้ลล่าสุดของ 5 หนุ่ม BIGBANG กับเพลง "Flower Road"ที่ปล่อยออกมาเพื่อเป็นการบอกลาแฟนๆ ในช่วงที่พวกเขาพักงานเนื่องจากจะต้องเข้ากรมฯ ไปรับใช้ชาติก่อนที่จะกลับมาพบกันใหม่เมื่อดอกไม้บานอีกครั้ง ซึ่งได้ขึ้นเป็นPerfect All- Kill ทุกชาร์ทเพลงทั้งแบบ Real Time และ Weekly ในเกาหลี และขึ้นอันดับ 1 ใน iTunes ของหลายประเทศทั้งเอเชียและยุโรปความร้อนแรงยังไม่หมดเพราะยังมีแทร็กที่มาแรงอีกเพียบ อย่าง"One and Only You" จาก อัลบั้มใหม่ของ 7 หนุ่ม GOT7 ที่ได้เสียงร้องเพราะๆของสาว Hyorin จาก Sistarมาร่วม Featuring ด้วยและเพลงLOOK ที่หนุ่ม JB ได้แสดงฝีมือแต่งเพลงนี้และยังได้รับกระแสตอบรับดีมากจากการขึ้นอันดับต้นๆ ใน Digital Chart ตามมาด้วยการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ของหนุ่มๆ NCT 2018 กับอัลบั้มเต็มครั้งแรกของพวกเขา "Empathy" ซึ่งเป็นอัลบั้มที่รวบรวมสมาชิกปัจจุบันของ NCT แบบครบทั้ง 18 คน และมีMusic Videoออกมาให้ได้ชมกันแล้วถึง 4 เพลงด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีแทร็กฮอตอีกมากมายที่เรารวบรวมมาให้เพื่อนๆ ได้ฟังตามกันอีกเพียบ ติดตามชมกันได้ใน TofuPOPHot Tracks เทปนี้พร้อม Playlist ที่เราเตรียมมาให้ได้ฟังกันรับลมร้อนอีกด้วย

ร้อนแรงยิ่งกว่ากับ Mini AlbumVol. 5 - Dream Part.02 ของ ASTRO และ JEONG SE WOON Mini Album Vol.1 Part 1 & 2 (Glow Version) ของ JEONG SEWOON ที่มาพร้อมลายเซ็นจริงจากศิลปิน ซึ่งเราจะมาแจกให้เพื่อนๆได้เป็นเจ้าของกันง่ายๆ แค่ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกในคลิปนี้เลยพร้อมทั้งแชร์โพสต์ TofuPOPHot Tracks ที่โพสต์ไว้บน Facebook Page ของ TofuPOP Radio ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะ และพิมพ์ #TofuPOPRadioHotTracks เท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อย

เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - 13 เมษายน2561 เท่านั้น และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่18เมษายน 2561 ทางหน้า Facebook ของ TofuPOPRadio.FM ที่www.facebook.com/TofupopRadio

โดยทางทีมงานจะคัดเลือกผู้โชคดี 4 ท่าน ที่ตอบคำถามได้ถูกต้องครบถ้วนโดยจะได้รับของรางวัล ท่านละ 1 รางวัล รวมทั้งหมด 4 รางวัล ดังต่อไปนี้
1.Mini AlbumVol. 5 - Dream Part.02(Wish Version) พร้อมลายเซ็นจริง
2. Mini AlbumVol. 5 - Dream Part.02(Wind Version) พร้อมลายเซ็นจริง
3.Jeong Se Woon Mini Album Vol.1 Part 1 – EVER(Glow Version) พร้อมลายเซ็นจริง
4.Jeong Se Woon Mini Album Vol.1 Part. 2 - AFTER (Glow Version) พร้อมลายเซ็นจริง