Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

รวมทุกเพลงฮอต จัดเต็มทุกแทร็กฮิต ของ Summer นี้ให้เหล่าเอเชี่ยนเลิฟเวอร์ได้ชมกัน TofuPOP HOT TRACKS!


Apr 27, 2018 | ดู 2,758 ครั้ง

รวมทุกเพลงฮอต จากศิลปินเอเชี่ยนสุดฮิตที่น่าสนใจในกับ DJ ACTKIE ที่จะมาสรุปให้ชาว Asian Lovers ได้รู้ในรายการ TofuPOP Hot Tracks พร้อมรีวิวอัลบั้มที่เหล่า KPOP Lovers ไม่ควรพลาดและแจกให้ได้เป็นเจ้าของกันฟรีๆ รอติดตามกันได้ทุกเดือนทาง TofuPOP Radio.FM แห่งนี้

สำหรับ Summer นี้ แทร็กสุดฮอตที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นก็คือเพลง"What is Love" ซิงเกิ้ลเปิดตัวอัลบั้ม EP ชุดที่ 5 ของสาวๆ TWICEที่ยังคงคอนเซ็ปต์น่ารักสดใสตามสไตล์ของสาวๆเช่นเคย โดยการคัมแบ็คครั้งนี้ก็ได้สร้างสถิติใหม่กับการเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มียอดวิวถึง 20 ล้านได้เร็วที่สุด โดยใช้เวลาไปเพียงแค่ 35 ชั่วโมงเท่านั้น รวมไปถึงสถิติยอดดาวน์โหลดอันดับ 1บน Itunesกว่า 20ประเทศทั่วโลกและอันดับ 1บน Chart สำคัญในเกาหลีใต้อย่าง Melon, Bugs และ Naver อีกด้วยตามมาด้วยอีกหนึ่งซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่นของหนุ่มๆสุดฮอตBTSกับเพลง "Don't Leave Me" จากอัลบั้ม Face Yourself ซึ่งเป็นอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นลำดับที่ 3 ของพวกเขา โดยอัลบั้มนี้ก็จะมีความพิเศษกับ3 เพลง Original ในภาษาญี่ปุ่น พร้อมด้วยเพลงอื่นๆที่ถูกนำมาแปลงเป็นเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นอีกด้วย งานนี้ใครที่กำลังรอผลงานใหม่จาก7 หนุ่ม BTS เตรียมรอพบกับอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 กันได้ในชื่อ "Love Yourself 轉 Tear"ซึ่งมีกำหนดปล่อยในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ รอติดตามฟังกันได้เลย และตามมาด้วย 3 หนุ่มเฉิน แบ็กฮย็อน และซิ่วหมินจาก EXO-CBX กับการคัมแบ็คพร้อมมินิอัลบั้มชุดที่ 2"Blooming Days"ซึ่งมาพร้อมกับเพลงไทเทิลแทร็กชื่อเดียวกันกับอัลบั้ม "Blooming Day" เพลงแนวป๊อปแดนซ์จังหวะสนุกๆ ที่ 3 หนุ่มขอใช้บอกรักชาว EXO-L เพื่อต้อนรับฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาเยือน ปิดท้ายด้วยซิงเกิ้ลอำลาแฟนๆ ของ 6 หนุ่ม JBJ กับเพลง "Call you name" จากอัลบั้มสุดท้ายNew Moonก่อนที่จะหมดสัญญาในนามศิลปินกลุ่ม JBJ ซึ่งทั้ง 6 คนได้ฝากผลงานเพลงที่บอกความหมายว่า"โปรดจดจำพวกเราแล้วอย่าลืมพวกเรานะ ในวันที่ดีงามเมื่อพวกเราเรียกชื่อคุณ เราจะได้พบกับพวกคุณที่แสนร่าเริงและสวยงามอีกครั้ง" ซึ่งนอกจากเพลงไตเติ้ลแทร็ก "Call you name" แล้วยังมีเพลง Just Be Stars ที่สมาชิกทั้ง 6 ได้ร่วมกันเขียนเนื้อร้องในเพลงนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมีแทร็กฮอตอีกมากมายที่เราคัดสรรมาให้เพื่อนๆ ได้ติดตามชมกันใน TofuPOPHot Tracks ครั้งนี้

และพลาดไม่ได้กับการแกะกล่องรีวิวอัลบั้มสุดฮอตอย่าง GOT7 Mini Album - Eyes on YouและStray Kids Debut Album - I am NOT แบบจัดเต็มครบทุกเวอร์ชั่นส่งตรงจากเกาหลีกันเลย ซึ่งเราจะมาแจกให้เพื่อนๆได้ร่วมกิจกรรมลุ้นเป็นเจ้าของกันง่ด้วย แค่ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกในคลิปนี้เลยพร้อมทั้งแชร์คลิปTofuPOPHot Tracks นี้ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะ และพิมพ์ #TofuPOPRadioHotTracksเท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อย
เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้– 11พฤษภาคม2561 เท่านั้น และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่14 พฤษภาคม 2561 ทางหน้า Facebook ของ TofuPOPRadio.FM ที่www.facebook.com/TofupopRadio

โดยทางทีมงานจะคัดเลือกผู้โชคดี2ท่าน ที่ตอบคำถามได้ถูกต้องครบถ้วนซึ่งจะได้รับของรางวัล ท่านละ 1 รางวัล แบ่งเป็น
รางวัลชุดที่ 1 ได้แก่ GOT7 Mini Album - Eyes on You (Eyes Version, On Version และYou Version) จำนวน 1 รางวัล
รางวัลชุดที่ 2 ได้แก่ Stray Kids Debut Album - I am NOT (I AM Version และ Not Version) จำนวน 1 รางวัล