Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP Top Trends EP4


May 10, 2018 | ดู 2,040 ครั้ง

TofuPOP Top Trends รวมโมเม้นท์สุดประทับใจไปกับ JBJ,ตามเชียร์2 เด็กไทยในProduce 101 China,แฮชแท็กสุดร้อนแรง#TofuPOPHITZGOT72018 และอีกมากมาย

เรื่องไหนต้องอิน เรื่องไหนต้องแชร์ รู้กันแน่กับ "TofuPOP Top Trends" รวมประเด็นที่เป็นกระแสสุดๆตลอดทั้งเดือนเมษายน ซึ่งบอกเลยว่าในเดือนนี้มีเรืองเด่นให้เหล่า Asian Lover ต้องบันทึกไว้ในความทรงจำกับโมเม้นท์สุดประทับใจของ 6 หนุ่ม TaeHyun(แทฮยอน), Kenta (เคนตะ), SangGyun (ซังกยุน), YongGuk(ยงกุก), HyunBin (ฮยอนบิน) และ DongHan (ดงฮัน) ที่ได้สิ้นสุดสัญญาในการทำกิจกรรมร่วมกันในนามศิลปินกลุ่ม "JBJ" ไปเมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมางานนี้ DJ NATTO ขอรวบรวมภาพน่ารักๆ ของหนุ่มๆ ตอนมาเยือนสตูดิโอ TofuPOPRadio.FM ของเราที่ดูกี่ครั้งก็ยังคง Just Be Joyful

และเรื่องที่ต้องบอกต่อกับความภาคภูมิของเด็กไทยในรายการสุดฮอตอย่าง Produce 101 China ที่มี 2 ผู้แข่งขันคนไทยเข้าร่วมด้วยอย่างMimi Lee และ Sunnee Yang ซึ่งแค่ออกฉายในตอนแรกทั้งคู่ก็ทำผลงานได้ดีเยี่ยมจนเป็นที่น่าจับตามองอย่างมากเรามาส่งกำลังใจไปเชียร์ 2 เด็กไทยให้เข้าไปยังรอบลึกๆกันด้วยนะ

ปิดท้ายไปกับแฮชแท็กที่บรรดาอากาเซ่ต้องแชร์กับ #TofuPOPHITZGOT72018 สำหรับกิจกรรมของ 95.5 Virgin HitZ และ TofuPOP Radio.FM จัดให้แฟนๆ ของ 7 หนุ่ม GOT7 ได้ร่วมสนุกลุ้นไปชมคอนเสิร์ต GOT7 2018 WORLD TOUR 'EYES ON YOU' IN BANGKOK นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวโดนๆ ฮอตฮิตติดเทรนด์อีกมากมายที่เราจะรวบมาเม้าท์ให้ฟังกันแบบครบจบทุกประเด็นไปติดตามชมกันได้ในคลิปนี้เลย

ส่วนใครที่ไม่อยากตกเทรนด์เด็ดๆ ในแต่ละสัปดาห์ติดตามฟังได้ใน TofuPOP Top Trends ทุกวันศุกร์ 18.00 - 20.00 น. กับ DJ NATTO ทาง TofuPOPRadio.FM