Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Tracks ฮิตของ 'SHINee' กับ 10 ปีแห่งความผูกพัน และเพลงฮอตสุดร้อนแรงอีกมากมายที่ Asian Lovers ไม่ควรพ


May 25, 2018 | ดู 1,924 ครั้ง

ปิดท้ายเดือนพฤษาคมสุดพิเศษกับเพลงฮิตจากหนุ่มๆ 'SHINee' ในโอกาสครบรอบเดบิวต์10 ปี DJ ACTKIE จะพาเพื่อนๆ ย้อนกลับไปสู่เส้นทางในวงการของหนุ่มๆ ที่ได้มอบความสุขให้กับแฟนๆ ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา จะมีเรื่องราวอะไรบ้างนั้นไปติดตามกันได้ในคลิปนี้เลย

นอกจากนี้ยัง Tracks ที่ร้อนแรงอย่างเพลง"LA TA TA"จากมินิอัลบั้มแรก "I AM" ของ6 สาว (G)I-DLE จากค่าย CUBE Entertaniment ที่พึ่งเดบิวต์กันไปสดๆร้อนๆ ที่มีสาวไทยอย่าง "มินนี่ณิชา ยนตรรักษ์"เป็น 1 ในสมาชิกด้วยซึ่งก็สามารถเปิดตัวไปได้อย่างสวยงาม โดยมีผู้เข้าชมกว่า2.2 ล้านครั้งในเวลาสองวันหลังจากปล่อย MVบนยูทูปเลยทีเดียว และปิดท้ายเดือนนี้ไปกับ Title Track ที่ฮอตที่สุดกับ "FAKE LOVE" ผลงานจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 "Love Yourself 轉 Tear" ของหนุ่มๆ BTS ซึ่งทันทีที่ปล่อยออกมาก็ได้สร้างสถิติใหม่กับการขึ้นอันดับหนึ่งบน iTunes Album Chart ของสหรัฐอเมริการวมถึง 11 เพลงจากอัลบั้มนี้ก็สามารถไต่ขึ้นชาร์ตดังกล่าวใน 20 อันดับแรกทั้งหมดนับว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่เลยทีเดียวสำหรับเพลงของศิลปินเอเชี่ยนที่สามารถบุกเข้าสู่ตลาดเพลงอเมริกาได้อย่างสำเร็จ รวมถึงยอดวิวของมิวสิกวิดีโอบน YouTube ก็พุ่งพรวดอย่างรวดเร็ว โดยใน 24 ชั่วโมงแรกสามารถทำยอดวิวไปกว่า 41 ล้านวิว ซึ่งเป็นยอดสูงสุดของศิลปินเกาหลีที่สามารถทำได้ในประวัติศาสตร์ ตามหลังMusic Videoเพลง "Look What You Made Me Do" ของนักร้องสาว เทย์เลอร์ สวิฟต์ ที่ทำยอดวิวไป 43.2 ล้านวิวในสัปดาห์แรกเพียงเท่านั้น

อีกหนึ่งความฮอตที่พลาดไม่ได้กับการแจกเซ็ตอัลบั้มของ WANNA ONE Mini Album Vol. 1 Repackage - 1-1=0 (NOTHING WITHOUT YOU), WANNA ONE Mini Album Vol. 2 - 0+1=1 (I PROMISE YOU) จัดเต็มทั้ง 2 เวอร์ชั่น และนิตยสาร High Cut ที่หนุ่มๆ ได้ไปเป็นนายแบบขึ้นปกกันมารวมไปถึงอัลบั้มล่าสุดของ JBJ - NEW MOON (Deluxe Edition) พร้อมด้วยโฟโต้บุ๊คสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง JBJ 1st PHOTOBOOK - THE MOMENT (Limited Edition) ส่งตรงจากเกาหลีมาให้ชาว TofuPOPได้ลุ้นเป็นเจ้าของกันง่ายๆ แค่ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกและตอบคำถามตามที่ DJ Actkieถามไว้ในคลิปนี้ พร้อมทั้งแชร์โพสต์ TofuPOP Hot Tracks ที่โพสต์ไว้บน Facebook Page ของ TofuPOP Radio ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะ และพิมพ์ #TofuPOPRadioHotTracksเท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อย

เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - 8 มิถุนายน 2561 เท่านั้น และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 12 มิถุนายน 2561 ทางหน้า Facebook ของ TofuPOPRadio.FM ที่ www.facebook.com/TofupopRadio

ทางทีมงานจะคัดเลือกผู้โชคดีจำนวน3 ท่าน ที่ตอบคำถามได้ถูกต้องครบถ้วน โดยผู้โชคดีจะได้รับของรางวัล ท่านละ 1 รางวัล ตามที่ได้ระบุไว้ โดยมีรายละเอียดของรางวัล ดังนี้
SET 1 "JBJ" : อัลบั้ม JBJ - NEW MOON (Deluxe Edition) 1 อัลบั้ม และ JBJ 1st PHOTOBOOK - THE MOMENT (Limited Edition) 1 ชุด รวมเป็น 1 รางวัล
SET 2 " WANNA ONE (DAY)" : อัลบั้ม WANNA ONE Mini Album Vol. 1 Repackage - 1-1=0 (NOTHING WITHOUT YOU)One Ver.1 อัลบั้ม และ อัลบั้ม WANNA ONE Mini Album Vol. 2 - 0+1=1 (I PROMISE YOU) Day Ver.1 อัลบั้มพร้อมด้วยนิตยสาร High Cut Vol.216 หน้าปก "Wanna One" (ชุดเสื้อคลุมสีชมพู) 1 ฉบับ รวมเป็น 1 รางวัล
SET 3 "WANNA ONE (NIGHT)" : - อัลบั้ม WANNA ONE Mini Album Vol. 1 Repackage - 1-1=0 (NOTHING WITHOUT YOU) Wanna Ver. และ อัลบั้ม WANNA ONE Mini Album Vol. 2 - 0+1=1 (I PROMISE YOU) Night Ver. พร้อมด้วยนิตยสาร High Cut Vol.216 หน้าปก "Wanna One" (ชุดเสื้อสีแดงและน้ำเงิน) 1 ฉบับ รวมเป็น 1 รางวัล

สงวนสิทธิ์ 1 ท่านต่อ 1 รางวัลเท่านั้น ผู้โชคดีไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลกเปลี่ยน ซื้อ-ขาย หรือทอนของรางวัลเป็นเงินสดได้ ทั้งนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัล กำหนดการ หรือเงื่อนไขและข้อกำหนดใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมได้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

และอย่าลืมติดตามรวมทุกเพลงฮอต จากศิลปินเอเชี่ยนสุดฮิตที่น่าสนใจในกับ DJ ACTKIE ที่จะมาสรุปให้ Lovers ได้รู้ในรายการ TofuPOPHot Tracks พร้อมรีวิวอัลบั้มที่เหล่า KPOP Lovers ไม่ควรพลาดและแจกให้ได้เป็นเจ้าของกันฟรีๆ รอติดตามกันได้ทุกเดือนทาง TofuPOP Radio.FM แห่งนี้