Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP Top Trends EP5


Jun 08, 2018 | ดู 1,700 ครั้ง

TofuPOP Top Trends รวมเรื่องฮิตติดเทรนด์ สุดว้าว! ในเดือนพฤษภาคมของเหล่า Asian Lover

เรื่องไหนต้องตามไปอิน เรื่องไหนต้องตามไปแชร์ รู้กันแน่กับ "TofuPOP Top Trends" รวมทุกประเด็นที่ติดกระแส DJ Natto รวบยอดสรุปมาให้ชาว Asian Lover ได้ชมกันแล้วสำหรับเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา คงหนีไม่พ้นศิลปินกลุ่มที่คัมแบ็คได้ปังมากจนเกิดเป็นกระแสไปทั่วโลก จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากหนุ่มๆ "BTS" ที่คราวนี้ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด "Fake Love" ซึ่งทันทีที่เพลงถูกปล่อยออกมาก็ถล่มไปแทบทุกชาร์ตเพลงทั้งในเอเชียบ้านเราไปจนถึงชาร์ตใหญ่ในอเมริกาและอีกหลายประเทศ แถมด้วยการคัมแบ็คเสตจในงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่อย่าง Billboard Music Awards อีกด้วย จะมีเรื่องราวเด็ดๆของหนุ่มๆ BTS มาบอกกันอีกติดตามได้กันที่นี่

และอีกกระแสของละครบุพเพสันนิวาส ที่แม้จะลาจอไปแล้วแต่ก็ยังคงความฮอตอยู่อย่างต่อเนื่อง เมื่อเน็ตไอดอลสาวชาวเกาหลีสายกินอย่าง Yang Soobin ก็ขอจับไมค์ cover เพลงประกอบละครที่ร้องได้เพราะไม่แพ้เวอร์ชั่นต้นฉบับและที่ว้าวสุด! ต้องยกให้ 7 หนุ่ม GOT7 ที่ได้เลือกเพลง "ออเจ้าเอย" มาร้องในคอนเสิร์ต "GOT7 2018 WORLD TOUR 'EYES ON YOU' IN BANGKOK" เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษที่ตั้งใจมอบให้กับอากาเซ่ชาวไทยโดยเฉพาะ

นอกจากนี้ยังมีความน่ารักของ 3 นักแสดงนำ "ซันนี่-ญาญ่า-นิชคุณ" จากภาพยนตร์ "น้องพี่ที่รัก" กับมุก โอ้ย เจ็บยาย ที่ทำเอาแฟนๆฮากันไปทั้งโลกทวิต แล้วยังมีเรื่องราวเด่นๆ ฮอตฮิตติดเทรนด์ให้ได้ชมกันอีกเพียบ ไปติดตามชมความว้าว! กันได้ในคลิปนี้เลย

ส่วนใครที่ไม่อยากตกเทรนด์เด็ดๆ ในแต่ละสัปดาห์ติดตามฟังได้ใน TofuPOP Top Trends ทุกวันศุกร์ 18.00 - 20.00 น. กับ DJ NATTO ทาง TofuPOPRadio.FM