Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

รวม Tracks สุดฮอตจากศิลปิน K-POP ตลอดทั้งเดือนมิถุนายน พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ '10CM'


Jun 29, 2018 | ดู 1,405 ครั้ง

สำหรับ TofuPOP Hot Tracks เดือนมิถุนายนนี้ต้องขอบอกว่าพิเศษสุดๆ เพราะแทร็กสุดฮอตที่เราขนมาเสิร์ฟให้ชาว Asian Lovers ในเทปนี้ เรียกว่าเป็นการคัมแบ็คที่ยกกันมาแบบจัดเต็มสะเทือนวงการ K-POP กันเลยทีเดียว มาเริ่มกันที่"뚜두뚜두 (DDU-DU DDU-DU)"ซิงเกิ้ลสุดฮอตจาก 4 สาว "BLACKPINK"กับการคัมแบ็คสุดยิ่งใหญ่ที่ชาว BLINK รอคอยกันมาถึง 1ปีเต็ม กลับมาคราวนี้สาวๆก็ไม่ทำให้ผิดหวังสร้างสถิติใหม่กับมิวสิกวีดีโอจากเกิร์ลกรุ๊ปที่มียอดวิวสูงที่สุดใน 24 ชั่วโมงแรก และติดอันดับที่ 4 ของมิวสิกวีดีโอที่มียอดวิวสูงที่สุดใน 24 ชั่วโมงแรกตลอดกาลอีกด้วย แถมยังได้ขึ้นเป็นPerfect All- Kill ทุกชาร์ทเพลงในเกาหลีรวมไปถึงการขึ้นอันดับ 1 ใน iTunesAlbum Chartsไปกว่า41 ประเทศทั่วโลกในทันทีที่ปล่อยขาย ณ เวลานี้คงต้องยกให้ BLACKPINK เป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปที่ฮอตสุดๆ ส่วนด้านไอดอลหนุ่มที่แรงต่อเนื่องไม่หยุดกับหนุ่มๆ WANNA ONE ที่ปล่อยมินิอัลบั้มล่าสุดอย่าง 1÷χ=1(UNDIVIDED) พร้อมไตเติ้ลแทร็ค "Light" ที่ร้อนแรงมาตั้งแต่ต้นเดือนและสามารถขึ้นสู่อันดับ 1 บน iTunes Top Albums chart ใน 11 ประเทศได้สำเร็จรวมถึงซิงเกิ้ล Light นี้ก็เข้าไปอยู่บน RealTime Chart ของเกาหลีใต้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีอีก 2 หนุ่มที่เพิ่งจะหมดสัญญาเดบิวในนาม "JBJ" อย่าง หนุ่ม"Longguo" และ "Kim Dong Han"ที่ปล่อยผลงานเดี่ยวมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกัน และปิดท้ายไปกับอีกหนึ่งซิงเกิ้ลที่ได้ปล่อยออกมากันสดๆร้อนๆ กับ "Shoot Me" จาก 5 หนุ่มนักดนตรี 'DAY6' ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ของพวกเค้าก็มาพร้อมกับมินิอัลบั้มที่ 3ในชื่อ "Shoot Me : Youth Part 1"หลังจากปีที่แล้วที่หนุ่มๆได้ขนเพลงชุดใหญ่มาให้ฟังกันตลอดทั้ง 12 เดือนกับโปรเจค 'Everyday6' แถมยังเริ่มโปรโมทผลงานเพลงที่ญี่ปุ่นตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาอีกด้วย

และอีกหนึ่งความ Exclusive ที่พลาดไม่ได้กับแขกรับเชิญอย่าง'10CM' หรือ 'ซิบเซนจิ'ศิลปินหนุ่มเกาหลีอินดี้สุดฮอต ที่ได้มาเยี่ยม TofuPOPRadioของเราพร้อมโชว์สุดพิเศษและพูดคุยกับเราถึงการแสดงคอนเสิร์ต 10CM Special Concert 'Moderate Distance in Bangkok ที่ผ่านมาด้วย ทั้งหมดนี้ติดตามกันได้ในTofuPOP Hot Tracks เทปนี้เลย!

เท่านั้นยังไม่พอ!กับกิจกรรมแจกอัลบั้ม "Love Yourself 轉 Tear" ของหนุ่มๆ BTS ให้ไปฟินกันครบทั้ง 4 เวอร์ชั่น และอัลบั้ม "Vol. 4 - 4.0" จาก 10CM พร้อมลายเซ็นจริงให้เพื่อนๆชาว TofuPOP ได้ร่วมสนุกลุ้นเป็นเจ้าของกันง่ายๆ แค่ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกและตอบคำถามตามที่ DJ Actkie ถามไว้ในคลิปนี้ โดยเลือกตอบคำถามตามของรางวัลที่เพื่อนๆ อยากได้ พร้อมทั้งแชร์โพสต์ TofuPOP Hot Tracks ที่โพสต์ไว้บน Facebook Page ของ TofuPOP Radio ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะ และพิมพ์ #TofuPOPRadioHotTracks เท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อย

เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - 13กรกฎาคม 2561 เท่านั้น และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 17 กรกฎาคม 2561 ทางหน้า Facebook ของ TofuPOPRadio.FM ที่ www.facebook.com/TofupopRadio

โดยทางทีมงานจะคัดเลือกผู้โชคดีจำนวน 2 ท่าน ที่ตอบคำถามได้ถูกต้องครบถ้วน ทั้งนี้ผู้โชคดีจะได้รับของรางวัล ท่านละ 1 รางวัล ตามของรางวัลที่ได้เลือกตอบคำถามไว้ โดยมีรายละเอียดของรางวัล ดังนี้
รางวัลอัลบั้มจาก BTS: อัลบั้ม"Love Yourself 轉 Tear" ครบ 4 เวอร์ชั่น 1 ชุด(Y Version, O Version, U Version และ R Version) จำนวน 1 รางวัล
รางวัลอัลบั้มจาก 10CM : อัลบั้ม "10CMVol. 4 - 4.0"พร้อมลายเซ็นจริง จำนวน 1รางวัล
หมายเหตุ : สงวนสิทธิ์ 1 ท่านต่อ 1 รางวัลเท่านั้นผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลกเปลี่ยน ซื้อ-ขายหรือทอนของรางวัลเป็นเงินสดได้หากพบการกระทำที่เข้าข่ายละเมิด ทุจริต หรือ ปฏิบัติผิดต่อกติกาที่วางไว้ไม่ว่าข้อหนึ่งข้อใดเพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูลหรือของรางวัล หรือมีเจตนาอย่างใดอย่างหนึ่ง อันมีผล เสียหาย ต่อทางรายการ หรือ บริษัทบีอีซี-เทโร เรดิโอจำกัด ทางบริษัทฯ มีสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิทธิ์โดยทันที หรือ เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและไม่ตัดสิทธิในการเรียกค่าเสียหายอื่นใดที่เกิดขึ้นกับบริษัทฯ

และอย่าลืมติดตามรวมทุกเพลงฮอต จากศิลปินเอเชี่ยนสุดฮิตที่น่าสนใจในกับ DJ ACTKIE ที่จะมาสรุปให้ชาวAsian Lovers ได้รู้ในรายการ TofuPOPHot Tracks พร้อมรีวิวอัลบั้มที่เหล่า KPOP Lovers ไม่ควรพลาดและแจกให้ได้เป็นเจ้าของกันฟรีๆ รอติดตามกันได้ทุกเดือนทาง TofuPOP Radio.FM แห่งนี้