Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP Top Trends EP6


Jul 12, 2018 | ดู 1,553 ครั้ง

TofuPOP Top Trends เมื่อเหล่าศิลปินเอเชียนร่วมส่งกำลังใจให้ทุกคนที่#ถ้ำหลวงและประเด็นฮอตกับการคัมแบ็คสุดปังของ "BLACKPINK" พร้อมเรื่องราวเด็ดๆ อีกเพียบ!

เรื่องไหนต้องตามไปอิน เรื่องไหนต้องตามไปแชร์ รู้กันแน่กับ "TofuPOP Top Trends" รวมทุกประเด็นที่เป็นกระแสรวบยอดสรุปมาให้ชาว Asian Lover ได้ชมกันแล้วและสำหรับเดือนมิถุนายนจนถึงต้นเดือนกรกฎาคมนี้ #ถ้ำหลวง เป็นประเด็นที่ได้รับการพูดถึงในโลกโซเชียลมากที่สุด และเป็นเรื่องราวที่ชาวโลกให้ความสำคัญรวมไปถึงเหล่าศิลปินเอเชียนที่ต่างโพสต์ภาพและข้อความให้กำลังใจน้องๆ ทีมฟุตบอลและโค้ช "หมูป่าอะคาเดมี" และทีมงานที่ปฎิบัติหน้าที่ในการช่วยเหลือ #พาทีมหมูป่ากลับบ้าน อย่างปลอดภัย

และอีกประเด็นที่เราไม่พูดถึงไม่ได้นั่นคงเป็นการกลับมาของ4 สาว "BLACKPINK" กับท่าเต้นควงปืนสุดฮิตในเพลง "뚜두뚜두 DDU-DU DDU-DU"ซึ่งการคัมแบ็คครั้งนี้สาวๆจะมีทีเด็ดอะไรบ้างนั้น DJ NATTO จะมาเม้าท์ให้ฟังกัน รับรองว่าถูกใจ BLINK ชาวไทยกันแน่นอน

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้! เพราะเดือนมิถุนายนยังต้องถูกจารึกไว้ว่าเป็นอีกหนึ่งเดือนที่ดูดทุนทรัพย์ของ บรรดา KPOP Lovers ชาวไทยกันจนกระเป๋าแห้ง กับทัพศิลปินต่างพร้อมใจกันมาจัดแฟนมีตติ้งเอาใจแฟนๆชาวไทยกันสุดพลังรวมถึงยังมีเรื่องเด็ดๆบนโลกโซเชียลอีกเพียบ ไปติดตามชมกันได้ในคลิปนี้เลย

ส่วนใครที่ไม่อยากตกเทรนด์เด็ดๆ ในแต่ละสัปดาห์ติดตามฟังได้ใน TofuPOP Top Trends ทุกวันศุกร์ 18.00 - 20.00 น. กับ DJ NATTO ทาง TofuPOPRadio.FM