Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

จัดเต็มแทร็กสุดฮอตจากศิลปิน K-POP ตลอดทั้งเดือนกรกฎาคม กับ TofuPOP HOT TRACKS!


Jul 25, 2018 | ดู 1,841 ครั้ง

TofuPOP Hot Tracks ขอรวมทุกแทร็กฮอตตลอดทั้งเดือนกรกฎาคมนี้ ให้ชาว Asian Lovers ได้ชมกันแบบจัดเต็มอีกเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นซิงเกิ้ลล่าสุดของ "TWICE" กับเพลงสนุกๆอย่าง "Dance the night away" ที่จะชวนคุณไปรับความสดชื่นด้วยกันกับความน่ารักสดใสของพวกเธอด้วยมิวสิกวีดีโอวิวชายหาดทะเลต้อนรับฤดูร้อนในประเทศเกาหลี รวมไปถึงซิงเกิ้ลล่าสุดของสาวเซ็กซี่ "HYOLIN" กับเพลง "See Sea" จากโปรเจกต์ "Set Up Time #3" ที่ก็ฮอตไม่แพ้กัน โดยสาวฮโยรินได้ยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันไกลถึงเกาะฮาวาย ประเทศอเมริกากันเลยทีเดียว! งานนี้มีทั้งเพลงเพราะๆและภาพมิวสิกวีดีโอสวยๆ มาให้ได้ฟินกันแบบจัดเต็ม ส่วนทางด้านหนุ่มๆ ก็ไม่น้อยหน้า จัดมาให้กันแบบทั้งกลุ่มทั้งเดี่ยว เริ่มกันที่หนุ่มๆ "SEVENTEEN" พร้อมกลับมาเรียกเสียงกรี๊ดอีกครั้งด้วยลุคสดใสในมินิอัลบั้มที่ 5 'YOU MAKE MY DAY' ที่มาพร้อมกับซิงเกิ้ลเปิดตัวอย่าง 'Oh My!' ซึ่งเพลงนี้ก็ได้โปรดิวเซอร์มือทองอย่าง บอมซู และอีกหนึ่งสมาชิกในวงอย่างหนุ่ม "อูจี" มาร่วมเขียนเองอีกด้วย

และปิดท้ายด้วยซิงเกิ้ลล่าสุดของน้องเล็กวง BIGBANG ที่ปล่อยผลงานเดี่ยวมาให้เหล่า V.I.P ได้ชื่นชมกันกับเพลง 셋 셀테니 (1, 2, 3!) นอกจากนี้ยังมีแทร็กฮอตอีกเพียบที่เพื่อนๆไม่ควรพลาด ไปติดตามชมกันแล้วได้ใน TofuPOP Hot Tracks เทปนี้เลย!

ฮอตกันต่อเนื่องไปอีกกับกิจกรรมแจกอัลบั้มสุดฮิต ซึ่งครั้งนี้ถึงคิวของ Blink และแฟนคลับของหนุ่ม Kim Dong Han ที่จะได้ฟินไปกับเซ็ตอัลบั้มล่าสุดของ BLACKPINK Mini Album Vol. 1 - SQUARE UP และ Kim Dong Han Mini Album Vol. 1 - D-DAY แจกกันไปเลยทั้ง 2 เวอร์ชั่น ให้เพื่อนๆ ชาว TofuPOP ได้ร่วมสนุกลุ้นเป็นเจ้าของกันง่ายๆ แค่ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกและตอบคำถามตามที่ DJ Actkie ถามไว้ในคลิปนี้ พร้อมทั้งแชร์โพสต์ TofuPOP Hot Tracks ที่โพสต์ไว้บน Facebook Page ของ TofuPOP Radio ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะ และพิมพ์ #TofuPOPRadioHotTracks เท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อย

โดยเพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่ วันนี้ – 10 สิงหาคม 2561 เท่านั้น และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 14 สิงหาคม 2561 ทางหน้า Facebook ของ TofuPOPRadio.FM ที่ www.facebook.com/TofupopRadio ทางทีมงานจะคัดเลือกผู้โชคดีจำนวน 2 ท่าน ที่ตอบคำถามได้ถูกต้องครบถ้วน โดยผู้โชคดีจะได้รับของรางวัล ท่านละ 1 รางวัล ตามที่ได้ระบุไว้ โดยมีรายละเอียดของรางวัล ดังนี้

SET 1 "BLACKPINK": อัลบั้ม BLACKPINK Mini Album Vol. 1 - SQUARE UP (Black Version) และอัลบั้ม BLACKPINK Mini Album Vol. 1 - SQUARE UP (Pink Version) รวมเป็น 1 รางวัล

SET 2 "Kim Dong Han": อัลบั้ม Kim Dong Han Mini Album Vol. 1 - D-DAY (Red Version) และ อัลบั้ม Kim Dong Han Mini Album Vol. 1 - D-DAY (Black Version) รวมเป็น 1 รางวัล

สงวนสิทธิ์ 1 ท่านต่อ 1 รางวัลเท่านั้น ผู้โชคดีไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลกเปลี่ยน ซื้อ-ขาย หรือทอนของรางวัลเป็นเงินสดได้ ทั้งนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัล กำหนดการ หรือเงื่อนไขและข้อกำหนดใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมได้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

และอย่าลืมติดตามรวมทุกเพลงฮอต จากศิลปินเอเชี่ยนสุดฮิตที่น่าสนใจในกับ DJ ACTKIE ที่จะมาสรุปให้ชาว Asian Lovers ได้รู้ในรายการ TofuPOP Hot Tracks พร้อมรีวิวอัลบั้มที่เหล่า KPOP Lovers ไม่ควรพลาดและแจกให้ได้เป็นเจ้าของกันฟรีๆ รอติดตามกันได้ทุกเดือนทาง TofuPOP Radio.FM แห่งนี้