Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP Top Trends EP7


Aug 10, 2018 | ดู 1,363 ครั้ง

TofuPOP Top Trends พร้อมนับ 1 2 3 ไปกับ "SEUNGRI" หรือจะไปแดนซ์ชาเลนจ์สุดฮอต #inmyfeelingchallenge และระเบิดความมันส์รับซัมเมอร์ที่เกาหลีใน Water Bomb Festival!

เรื่องไหนต้องตามไปอิน เรื่องไหนต้องตามไปแชร์ รู้กันแน่กับ "TofuPOP Top Trends" รวมทุกประเด็นที่เป็นกระแส รวบยอดสรุปมาให้ชาว Asian Lover ได้ชมกันแล้ว และสำหรับเดือนที่ผ่านมาแม้จะมีกระแสฟุตบอลโลกมาคั่น แต่วงการ K-POP ก็ยังคงร้อนแรงไปกับการคัมแบ็คของศิลปินกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นสาวๆ TWICE, GFRIEND, MAMAMOO, Triple H, KARD และล่าสุดก็เป็นคราวของหนุ่ม SEUNGRI กันบ้างกับโซโล่อัลบั้มแรกของน้องเล็กจาก BIGBANG ที่ปล่อย 2 เพลงใหม่ออกมาให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันอย่าง "셋 셀테니 (1, 2, 3!)" และ WHERE R U FROM ที่ได้หนุ่ม MINO มาร่วมแจมในเพลงอีกด้วย

ตามมาด้วยอีกหนึ่งประเด็นสุดฮอตที่ไม่พูดถึงไม่ได้อย่าง #inmyfeelingchallenge ซึ่งตอนนี้ก็ได้กลายมาเป็นไวรัลสุดโด่งดังที่วัยรุ่นทั่วโลกต่างให้ความสนใจกันอย่างมาก และงานนี้เหล่าคนดังในเกาหลีใต้ก็ไม่พลาดมาขอแจมกับ Challenge สุดฮอตนี้กันเพียบ และปิดท้ายไปกับงานใหญ่ที่ฮอตไม่แพ้กันในฤดูร้อนของเกาหลีอย่าง "Water Bomb Festival" ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้ถือว่าเป็นการรวมตัวท๊อปของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น สาว HyunA, Sunmi หรือแม้แต่หนุ่ม Jay Park ที่ต่างก็ขนความแซ่บไปโชว์บนเวทีให้แฟนๆได้ชุ่มฉ่ำท้าอากาศร้อนกันแบบไม่มีใครยอมใคร นอกจากนี้ยังมีเรื่องเด็ดบนโลกโซเชียลอีกเพียบที่ไม่ควรพลาด ไปติดตามชมกันได้ใน TofuPOP Top Trends คลิปนี้เลย!

ส่วนใครที่ไม่อยากตกเทรนด์เด็ดๆ ในแต่ละสัปดาห์ติดตามฟังได้ใน TofuPOP Top Trends ทุกวันศุกร์ 18.00 - 20.00 น. กับ DJ NATTO ทาง TofuPOPRadio.FM