Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

รวมทุกแทร็กฮอตของเหล่าศิลปินเอเชี่ยนสุดฮิตกับ TofuPOP Hot Tracks ตลอดเดือนสิงหาคม!


Aug 31, 2018 | ดู 3,069 ครั้ง

สำหรับ TofuPOP Hot Tracks ตลอดทั้งเดือนที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยสายฝนในบ้านเราแบบนี้แต่กระแสความร้อนแรงของเพลงเอเชี่ยนไม่ได้ลดลงเลย ไม่ว่าจะเป็นซิงเกิ้ลล่าสุดของสาวๆ"RED VELVET"กับเพลง"POWER UP!" ที่คราวนี้ขอกลับมาในลุคสีสันสดใสอีกครั้งกับงานเพลงแนวน่ารักๆ ซึ่งล่าสุดก็ได้ทำสถิติเป็นเพลงและศิลปินกลุ่มแรกจากค่าย SM Entertainment ที่สามารถทำ Perfect All Kill ในทุกชาร์ตได้สำเร็จเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของสาวๆ "RED VELVET" กับการเป็นขึ้นเป็นเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของวงการ K-POP อย่างสวยงาม

มาต่อกันที่ซีรี่ส์ที่ฮอตไม่แพ้กันอย่าง "Meteor Garden 2018" ที่มี 4 นักแสดงนำของเรื่องได้แก่หวังเฮ่อตี้ (Dylan Wang) กวนหง (Darren Chen) เหลียงจิ้งคัง (Connor Leong) และอู๋ซีเจ๋อ (Caesar Wu) เข้ามาจับจองหัวใจแฟนๆ เป็นที่เรียบร้อยหลังจากสร้างกระแสอย่างถล่มทลายมาตั้งแต่ก่อนซีรี่ย์ออกอากาศ เพราะล่าสุด 4 หนุ่มบอยแบนด์ F4 ก็ได้ปล่อยเพลงประกอบละครออกมาให้ได้หลงรักกันไปอีกกับซิงเกิ้ล "FOR YOU"

และปิดท้ายไปกับแทร็กสุดฮอตที่มาแรงสุดๆในตอนนี้กับเพลง "IDOL" จากหนุ่มๆ BTSจากอัลบั้ม "Love Yourself 結 'Answer" ที่เป็นอัลบั้มลำดับสุดท้ายในซีรีส์ Love Yourself ของ BTS โดยได้วางจำหน่ายไปเรียบร้อยเมื่อวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่าการคัมแบ็คของหนุ่มๆ ครั้งนี้ต้องไม่ธรรมดา เพราะเพลงนี้ยังมีเวอร์ชั่นพิเศษที่ได้เจ้าแม่แห่งวงการแร็ปเปอร์อย่างสาว "Nicki Minaj" มาโชว์ลีลาแร็พในเพลงนี้อีกด้วย และจะมีแทร็กฮอตอื่นๆ ที่เราได้รวบรวมมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีกเพียบกับ TofuPOP Hot Tracks!

ชมกันเสร็จแล้วก็ต้องไม่พลาดกับกิจกรรมลุ้นอัลบั้มให้ได้ครอบครองกันแบบฟรีๆ ซึ่งครั้งนี้ถึงคิวของ 5 สาวสุดฮอต RED VELVET กันบ้าง ที่พวกเธอจะตรียมมาเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย วันเสาร์ที่ 8 กันยายนนี้ และแน่นอนว่า TofuPOP ก็ขอจัดอัลบั้มของ 5 สาว RED VELVET มารีวิวให้ได้ชมกันชัดๆ พร้อมแจกให้ได้ร่วมสนุกลุ้นเป็นเจ้าของกันแบบไม่ต้องเปย์แต่อย่างใดเพียงแค่ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกและตอบคำถามตามที่ DJ Actkie ถามไว้ในคลิปนี้ พร้อมทั้งแชร์โพสต์ TofuPOP Hot Tracks ที่โพสต์ไว้บน Facebook Page ของ TofuPOP Radio ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะ และพิมพ์ #TofuPOPRadioHotTracks เท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อย

เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้-14 กันยายน 2561 เท่านั้น และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 18 กันยายน 2561 ทางหน้า Facebook ของ TofuPOPRadio.FM ที่ www.facebook.com/TofupopRadio

ทั้งนี้ทางทีมงานจะคัดเลือกผู้โชคดีจำนวน 2 ท่าน ที่ตอบคำถามได้ถูกต้องครบถ้วน โดยผู้โชคดีจะได้รับของรางวัลท่านละ 1 รางวัล ประกอบด้วย อัลบั้ม RED VELVET (Red Velvet Summer Mini Album 'SUMMER MAGIC') IMPORT จำนวน 1 อัลบั้มและอัลบั้ม RED VELVET (The 2nd Album Repackage 'The Perfect Red Velvet') IMPORT จำนวน 1 อัลบั้ม รวมทั้งหมดเป็น 2 รางวัล

สงวนสิทธิ์ 1 ท่านต่อ 1 รางวัลเท่านั้น ผู้โชคดีไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลกเปลี่ยน ซื้อขาย หรือทอนของรางวัลเป็นเงินสดได้ ทั้งนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัล กำหนดการ หรือเงื่อนไขและข้อกำหนดใดที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมได้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

และอย่าลืมติดตามรวมทุกเพลงฮอต จากศิลปินเอเชี่ยนสุดฮิตที่น่าสนใจในกับ DJ ACTKIE ที่จะมาสรุปให้ชาวAsian Lovers ได้รู้ในรายการ TofuPOPHot Tracks พร้อมรีวิวอัลบั้มที่เหล่า KPOP Lovers ไม่ควรพลาดและแจกให้ได้เป็นเจ้าของกันฟรีๆ รอติดตามกันได้ทุกเดือนทาง TofuPOP Radio.FM แห่งนี้