Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP Top Trends EP 8


Sep 13, 2018 | ดู 2,103 ครั้ง

แดนซ์แบบ Non-Stop ไปกับ #IDOLCHALLENGE, ตามไปชมพิธีปิด Asian Games สุดอลัง และบทสรุปเรียลลิตี้สุดฮอต "Produce48" ติดตามสรุปเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ใน TofuPOP Top Trends!

เรื่องไหนต้องตามไปอิน เรื่องไหนต้องรู้เพื่อไม่ตก Trends ของเหล่า Asian Lovers แค่ติดตามดูได้ใน "TofuPOP Top Trends" รวมประเด็นที่เป็นกระแส รวบยอดสรุปมาให้ได้ชมกันแล้ว และสำหรับช่วงเดือนที่ผ่านมาบนโลกโซเชียลก็มีประเด็นฮอตๆให้ได้เม้าท์กันเพียบเลย โดยเฉพาะเรื่องของหนุ่มๆ BTS ที่นอกจากจะคัมแบ็คได้ปังสุดๆแล้ว ก็ยังสร้างสถิติเป็นเพลงที่มียอดวิว 24 ชั่วโมงแรกสูงสุดตลอดกาลไปเรียบร้อย เท่านั้นยังไม่พอเพราะล่าสุด BTS ก็ได้เซอร์ไพรส์แฟนเพลงอีกรอบด้วยการปล่อย MV เพลง "IDOL" ในเวอร์ชั่นที่มีเจ้าแม่แร็ปเปอร์อย่าง "Nicki Minaj" มาให้ได้แดนซ์กันอีกรอบ และเรื่องยังไม่จบแค่นั้นเพราะเพลงนี้ได้กลายมาเป็นไวรัลให้เหล่าคนดังในวงการบันเทิงและขาแดนซ์ทั้งหลายเต้นตามกันจนเกิดเป็นชาเลนจ์อย่าง #IDOLCHALLENGE ที่ฮิตกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองเลยทีเดียว

มาต่อกันที่พิธีปิด Asian Games สุดอลังที่ปีนี้จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง ให้สมกับความยิ่งใหญ่ของมหกรรมกีฬาที่รวมใจคนเอเชียเอาไว้ และทีเด็ดที่เหล่า K-POP Lover ต้องฟินสุดๆ คงหนีไม่พ้นการเสดงจากหนุ่มๆ Super Junior และ iKON ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆในสนามไปแบบล้มหลามปิดท้ายความประทับใจไปได้อย่างสวยงาม และอีกหนึ่งรายการสุดฮอตอย่าง "PRODUCE48" ที่ได้ออกอากาศจบไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมทั้งได้ประกาศผลรายชื่อเด็กฝึกที่จะได้เดบิวต์ในฐานะวง "IZONE" กันไปแล้ว งานนี้ DJ NATTO ก็ไม่พลาดรวบรวมบทสรุปของการแข่งขันของสาวๆในรายการมาให้เพื่อนๆได้ชมกันแน่นอน นอกจากนี้ยังมีเรื่องเด็ดบนโลกโซเชียลอีกเพียบที่ TofuPOP Top Trends จัดมาให้ได้ชมกันแล้วในคลิปนี้เลย!