Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

รวมทุกความดีงามของศิลปินเอเชี่ยนสุดฮิตกับแทร็กฮอตที่ Asian Lovers จ๋าไม่ควรพลาดกับ TofuPOP Hot Track


Sep 27, 2018 | ดู 2,048 ครั้ง

TofuPOP Hot Tracks ขอรวมความดีงามของศิลปินเอเชี่ยนที่พากันปล่อยผลงานเพลงออกมาให้เหล่า Asian Lover ได้ฟินกันตลอดเดือนกันยายน เริ่มจาก 7 หนุ่ม "NCT Dream" ทั้งจีซอง, เฉินเล่อ, เจโน่, แฮชาน, มาร์ค, เหรินจวิน และแจมิน กับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 "We Go Up" ที่ทิ้งระยะห่างจากมินิอัลบั้มที่ 1 "We Young" ไปถึง 1 ปีเต็มเลยทีเดียวสำหรับมินิอัลบั้มนี้มีทั้งหมด 6 เพลง โดยมี "We Go Up"เป็นเพลงไตเติ้ล ที่ได้นักร้องนักแต่งเพลงชาวอเมริกันที่กำลังมาแรงสุดๆอย่าง Bazziมามีส่วนร่วมในการทำเพลงนี้ และหนึ่งในสมาชิกของวงอย่าง 'มาร์ค' ก็เข้ามามีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องอีกด้วย

ตามมาด้วยอีกหนึ่งความฮอตที่ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับสาวๆ Girl's Generation กับการคัมแบ็คที่หลายคนรอคอยที่ปล่อยออกมาในแบบซับยูนิตที่ชื่อว่า "Girls' Generation-Oh!GG" ประกอบด้วยสมาชิกอย่างแทยอน, ยูริ, ซันนี่, ฮโยยอน และยุนอา มีซิงเกิ้ลเปิดตั ว"Lil' Touch" เพลงป็อปจังหวะสนุกๆที่ผสมผสานดนตรีอาร์แอนด์บีและอิเล็กทรอนิกส์ที่มีกลิ่นอายของเพลงแนวตะวันออก และซาวด์ดนตรีที่โตขึ้น ทำให้การกลับมาในครั้งนี้เราได้เห็นลุคสวยแซ่บของสาวๆที่สายแดนซ์จะต้องเต้นตามอย่างแน่นอน

และปิดท้ายไปกับ 7 หนุ่ม "GOT7" ที่ไม่ปล่อยให้เหล่าอากาเซ่ต้องรอกันนานกับอัลบั้มที่ 3 "Present : YOU" โดยมีเพลงโปรโมท "Lullaby" ที่ทำมาทั้งหมด5 เวอร์ชันด้วยกันทั้งเกาหลี, อังกฤษ, จีน, สเปน และแบบInstrumentalและในอัลบั้มนี้ทั้ง 7 หนุ่มยังมีเพลงโซโลเป็นของตัวเองโดยเฉพาะพร้อมทั้งเข้ามามีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงเพลงเองอีกด้วย เรียกได้ว่าในอัลบั้มนี้แฟนๆจะได้เห็น 7 หนุ่ม GOT7 โชว์เสน่ห์และความสามารถของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่ไม่ใช่เท่านี้แต่ TofuPOP Hot Tracks ยังมีแทร็กฮอตอื่นๆ ขอเดือนกันยายนที่เราได้รวบรวมมาให้เพื่อนๆได้ชมกันอีกเพียบ...ติดตามกันได้ในคลิปนี้เลย!

ดีงามสุดๆสำหรับแฟนคลับของหนุ่มตี๋เจ้าเสน่ห์ "ควอน ฮยอนบิน" ที่เจ้าตัวพึ่งบินลัดฟ้ามาหาแฟนชาวไทยกับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา ฟินต่อเนื่องกันไปเลยกับรีวิวโฟโต้บุ๊ค "Kwon Hyun Bin 1st Season Book in Summer" ที่ TofuPOP จัดรีวิวมาให้ชมกันแบบเล่มใหญ่จัดเต็ม พร้อมแจกให้ได้ร่วมสนุกลุ้นเป็นเจ้าของกันไปเลย!เพียงแค่ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกและตอบคำถามตามที่ DJ Actkie ถามไว้ในคลิปนี้ พร้อมทั้งแชร์โพสต์ TofuPOP Hot Tracks ที่โพสต์ไว้บน Facebook Page ของ TofuPOP Radio ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะ และพิมพ์ #TofuPOPRadioHotTracks เท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อย

เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - 12 ตุลาคม 2561 เท่านั้น และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 16 ตุลาคม2561 ทางหน้า Facebook ของ TofuPOPRadio.FM ที่ www.facebook.com/TofupopRadio

ทั้งนี้ทางทีมงานจะคัดเลือกผู้โชคดีจำนวน1 ท่าน ที่ตอบคำถามได้ถูกต้องครบถ้วน โดยผู้โชคดีจะได้รับของรางวัลเป็น โฟโต้บุ๊ค "Kwon Hyun Bin 1st Season Book in Summer"

สงวนสิทธิ์ 1 ท่านต่อ 1 รางวัลเท่านั้น ผู้โชคดีไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลกเปลี่ยน ซื้อขาย หรือทอนของรางวัลเป็นเงินสดได้ ทั้งนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัล กำหนดการ หรือเงื่อนไขและข้อกำหนดใดที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมได้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

และอย่าลืมติดตามรวมทุกเพลงฮอต จากศิลปินเอเชี่ยนสุดฮิตที่น่าสนใจในกับ DJ ACTKIE ที่จะมาสรุปให้ชาว Asian Lovers ได้รู้ในรายการ TofuPOPHot Tracks พร้อมรีวิวอัลบั้มที่เหล่า KPOP Lovers ไม่ควรพลาดและแจกให้ได้เป็นเจ้าของกันฟรีๆ รอติดตามกันได้ทุกเดือนทาง TofuPOP Radio.FM แห่งนี้