Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP Top Trends EP 9


Oct 11, 2018 | ดู 1,944 ครั้ง

ฝันหวานไปกับ Lullaby จาก GOT7 - รวมเรื่องเด็ดจากสาวๆ บ้าน 48 – โมเม้นท์สุดฟินจาก KCON 2018 THAILAND ติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ใน TofuPOP Top Trends!

เรื่องไหนต้องตามไปอิน เรื่องไหนต้องรู้เพื่อไม่ตก Trends ของเหล่า Asian Lovers แค่ติดตามดูได้ใน "TofuPOP Top Trends" รวมประเด็นที่เป็นกระแส รวบยอดสรุปมาให้ได้ชมกันตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมาเพื่อไม่ให้เสียเวลาไปตามอ่านให้วุ่นวาย เราคัดประเด็นเด็ดมาไว้ให้ชมกันแล้ว เริ่มกันที่หนุ่มๆ GOT7 ที่ร้อนแรงมากจากการ COMEBACK ล่าสุดกับไตเติ้ลแทร็กอย่าง "Lullaby" ที่ยอดวิวพุ่งเกิน 40 ล้านวิวแล้ว แถมหนุ่มๆยังคว้ารางวัลในรายการเพลงต่างๆ มาครองอีกเพียบ เรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม ต่อกันที่เรื่องราวของสาวๆตระกูล 48 ที่มีข่าวคราวออกมาให้ได้อัพเดทกันตลอดทั้งเดือน โดยเฉพาะสาวๆจาก AKB48 ได้ยกขบวนความน่ารักสดใสมาถึงประเทศไทยแถมยังได้เข้าพบท่านนายกรัฐมนตรี พร้อมโชว์เพลงฮิตอย่าง Koisuru Fortune Cookie ที่ทำเนียบรัฐบาลอีกด้วย รวมถึงวงรุ่นน้องอย่าง BNK48 ที่พึ่งปล่อยซิงเกิ้ลที่ 4 อย่าง "KIMI WA MELODY เธอคือ..เมโลดี้" แต่ไม่เสียเวลาขอประกาศซิงเกิ้ลที่ 5 ต่อทันที พร้อมประกาศว่าจะมีการเลือกตั้งเซ็นบัตสึอย่างเป็นทางการครั้งแรก เพื่อเฟ้นหาตำแหน่งเซ็นเตอร์ในซิงเกิ้ลที่ 6 กันต่อ งานนี้เหล่าสาวกเตรียมเงินไว้พร้อมเปย์กันได้เลย

และปิดท้ายไปกับโมเม้นท์สุดฟินจากงานเทศกาลดนตรี K-POP สุดยิ่งใหญ่อย่าง KCON 2018 THAILAND ที่ผ่านมา รวมถึงยังมีเรื่องราวฮอตๆอีกเพียบ ที่เหล่า K-POP Lovers ไม่ควรพลาด ติดตามกันได้แล้วที่นี่ TofuPOP Top Trends คลิปนี้เลย!

ส่วนใครที่ไม่อยากตกเทรนด์ ในแต่ละสัปดาห์ติดตามฟังได้ใน TofuPOP Top Trends ทุกวันศุกร์ 18.00 – 20.00 น. กับ DJ NATTO ทาง TofuPOPRadio.FM