Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

พบกับแทร็กฮอตของการกลับมาสุดร้อนแรงและผลงานเพลง Featuring สุดปัง! ของเหล่าศิลปินเอเชี่ยนตลอดเดือนตุล


Oct 26, 2018 | ดู 1,980 ครั้ง

TofuPOP Hot Tracks คลิปนี้จัดเต็มความฟินให้กับเหล่า Asian Loversเช่นเคย กับการรวมที่สุดของ Tracks ฮอตที่ออกตัวแรงกันตลอดทั้งเดือนตุลาคมขอเริ่มความฮอตด้วยผลงานการ Featuring ของ4 สาว "BLACKPINK" กับสาวสุดฮอตจากเกาะอังกฤษที่กำลังมาแรงสุดๆในตอนนี้อย่าง"DuaLipa"ในเพลง "Kiss and Make Up" ที่ทำออกมาเป็น 2 Versions ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาเกาหลีแถมตัวเพลงเองก็จัดเต็มซาวด์ป๊อปอิเล็กทรอนิกส์ผสมกับความเป็นฮิปฮอป ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้แรงไม่หยุดไม่รอใครแล้วจ้ะ และถ้าพูดถึงผลงานโกอินเตอร์กันแล้วคงต้องพุดถึงหนุ่มๆ "NCT127" นั่นเอง ที่ล่าสุดได้ปล่อยเพลง Regular ที่มี 2 Versions ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาเกาหลีเช่นกันและครั้งนี้เป็นผลงานอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกในชื่อ "Regular-Irregular"โดยการคัมแบ็กครั้งนี้ หนุ่มๆเดินทางไปโปรโมตอัลบั้มกันไกลถึงสหรัฐอเมริกา โดยพวกเขาได้รับเลือกจาก Apple Music ให้เข้าร่วมในซีรีส์ Up Next ฟีเจอร์ที่โปรโมทศิลปินที่กำลังมาแรงซึ่งผ่านสื่อต่างๆ ซึ่งพวกเขาโชว์เพลง "Regular" (เวอร์ชันภาษาอังกฤษ)ในรายการใหญ่ของอเมริกาหลายรายการ

และปิดท้ายไปกับ 7 หนุ่ม "MONSTA X"กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 กับอัลบั้มTAKE.1 ที่มีเพลงไตเติ้ลแทร็กอย่าง "SHOOT OUT"ซี่งในอัลบั้มนี้หนุ่มๆ ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและทำนองเพลงโดยเฉพาะเพลง 어디서뭐해 (MOHAE)ที่หนุ่ม I.M. ทั้งเขียนเนื้อร้องและทำนองเพลงด้วยตนเอง และยังมีแทร็กฮอตอื่นๆ อีกเพียบที่TofuPOP Hot Tracks ได้รวบรวมมาให้เพื่อนๆได้ชมกัน...ติดตามกันได้แล้วในคลิปนี้เลย!

และร้อนแรงไปให้สุดกับเวลาแห่งความฟิน กับการรีวิวไอเท็มสุดฮอตอย่าง "WANNA-ONE X SUMMER PACKAGE" รับประกันความดีงามที่เพื่อนๆควรค่าแก่การสะสมเป็นอย่างยิ่งแน่นอนว่า TofuPOPRadio.FM จัดให้เพื่อนๆ ที่ติดตามชมคลิปรายการ TofuPOP Hot Tracks ให้ได้ร่วมสนุกลุ้นเป็นเจ้าของกันได้ง่ายๆเพียงแค่ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกและตอบคำถามตามที่ DJ Actkieถามไว้ในคลิปนี้ พร้อมทั้งแชร์โพสต์ TofuPOP Hot Tracks ที่โพสต์ไว้บน Facebook Page ของ TofuPOP Radio ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะ และพิมพ์ #TofuPOPRadioHotTracks เท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อย

เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - 9 พฤศจิกายน 2561 เท่านั้น และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 ทางหน้า Facebook ของ TofuPOPRadio.FM ทาง www.facebook.com/TofupopRadio

ทั้งนี้ทางทีมงานจะคัดเลือกผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมและตอบคำถามได้ถูกต้องครบถ้วนจำนวน 1 ท่าน โดยจะได้รับของรางวัลเป็น WANNA-ONE X SUMMER PACKAGE จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 1 ชุด สงวนสิทธิ์ 1 ท่านต่อ 1 รางวัลเท่านั้น ผู้โชคดีไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลกเปลี่ยน ซื้อขาย หรือทอนของรางวัลเป็นเงินสดได้ ทั้งนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัล กำหนดการ หรือเงื่อนไขและข้อกำหนดใดที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมได้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

และอย่าลืมติดตามรวมทุกเพลงฮอต จากศิลปินเอเชี่ยนสุดฮิตที่น่าสนใจในกับ DJ ACTKIE ที่จะมาสรุปให้ชาวAsian Lovers ได้รู้ในรายการ TofuPOPHot Tracks พร้อมรีวิวอัลบั้มที่เหล่า KPOP Lovers ไม่ควรพลาดและแจกให้ได้เป็นเจ้าของกันฟรีๆ รอติดตามกันได้ทุกเดือนทาง TofuPOP Radio.FM แห่งนี้