Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP Top Trands EP10


Nov 09, 2018 | ดู 2,233 ครั้ง

BLACKPINK IN YOUR AREA ปังเวอร์! กับเวิลด์ทัวร์ 2 รอบที่เมืองไทย - MONSTA X กลับมาแบบยิงเข้าไปกลางใจแฟนๆ และรวม Hashtag เด่นในเดือนทีผ่านมา!

ตลอดเดือนตุลาคมที่ผ่านมาก็จะแน่นมากๆ หน่อยสำหรับ Trends ของ 4 สาว BLACKPINK และการ COMEBACK ของศิลปินที่เพิ่งจะมาคว้าหัวใจแฟนๆ ชาวไทยไปจากงาน KCON THAILAND 2018 ที่ผ่านมา จะมีประเด็นใดที่น่าสนใจ หรือ เรื่องไหนที่ไม่อยากตก Trends ของบรรดา Asian Lovers ตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมาติดตามได้ใน"TofuPOP Top Trends" เรารวบยอดสรุปมาให้ได้ชมกันแล้ว

ขอกรีดร้องให้กับการประกาศ BLACKPINK 2019 WORLD TOUR [IN YOUR AREA] จัดให้แฟนๆ ชาวไทยได้ฟินกัน 2 รอบและเป็นทัวร์ที่แรกต่อจากโซล ไม่ใช่แค่นี้เพราะเดือนตุลาคมที่ผ่าน 4 สาว BLACKPINK สร้างกระแสฮือฮาอย่างมากสำหรับผลงานเพลงร่วมกับศิลปินสาว DUA LIPA ในเพลง "KISS AND MAKE UP" ที่มีด้วยกันสองภาษาคืออังกฤษและเกาหลี นอกจากนี้ยังมีการประกาศผลงาน SOLO ของสาว Jennie และอาจจะมีผลงานของสมาชิกคนอื่นตามมาในไม่ช้า

สำหรับหนุ่มๆ ก็ไม่น้อยหน้าโดยเฉพาะการ Comeback ของบอยแบนด์ 2 วงที่เพิ่งจะมาแสดงบนเวที KCON THAILAND 2018 อย่าง MONSTA X และ STRAY KIDS ที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลามจนยอดวิวของมิวสิควีดีโอเฉียด 20 ล้านวิวแล้ว

และยังมีเรื่องราวต่างๆ ที่น่าสนใจที่เราคัดมาให้ได้อินกันก่อนที่จะหลุด Trendsส่วนใครที่อยากอัพเดทเทรนด์ของเหล่าไอดอลและศิลปินเอเชี่ยนในแต่ละสัปดาห์ สามารถติดตามฟังได้ใน TofuPOP Top Trends ทุกวันศุกร์ 18.00 - 20.00 น. กับ DJ NATTO ทาง TofuPOPRadio.FM