Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ร้อนแรงไปกับผลงานเพลงของสาว JENNIE และอัลบั้มแรกของ 9 หนุ่ม NINE PERCENT


Nov 27, 2018 | ดู 2,008 ครั้ง

ร้อนแรงไปกับผลงานเพลง SOLO ของสาวJENNIE พบกับอัลบั้มแรกของ 9 หนุ่ม NINE PERCENT และลุ้นเป็นเจ้าของอัลบั้มสุดฮอตจาก NCT 127, SUPER JUNIOR หรือ YURI

ขอส่งท้ายเดือนพฤศจิกายนด้วยแทร็กสุดร้อนแรงของสมาชิกบ้าน YG เริ่มต้นด้วยสาว Jennie Kimจาก BLACKPINK ที่ปล่อยผลงานเพลงเดียว "SOLO" ขึ้นอันดับใน Real Time Chart จนได้รับการรับรอบจาก iChart ว่าผลงานเพลงครั้งนี้ของสาว Jennie เป็นแบบ All Kill ทุกชาร์ทของเกาหลีและเป็น No. 1 on iTunes กว่า 40 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้หนุ่ม MINO จาก WINNER ก็ได้ส่งผลงานอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของเขาในชื่อว่า "XX" โดยมี Tittle Track อย่าง "Fiance" ซึ่งเพลงนี้หนุ่ม MINO ได้แต่งเนื้อร้องและทำนองร่วมกับโปรดิวเซอร์อย่าง Future Bounce และ Texu ด้วย

ข้ามมาที่ฝั่งศิลปินจากประเทศจีนที่กำลังมาแรงขณะนี้กับ 9 หนุ่ม NINE PERCENT ประกอบด้วย CaiXukun (August), Chen Linong, Fan Chengcheng (Adam), Justin (Huang MingHao), Lin Yanjun (Evan), Zhu Zhengting, Wang Ziyi, Xiao Gui (Wang LinKai), และ You Zhangjing หนุ่มๆ จากรายการ Idol Producer ก็ได้ฤกษ์วางจำหน่ายอัลบั้มแรก "To The Nines" อย่างเป็นทางการไปเมือวันที 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยมีเพลง 创新者(Rule Breaker) เป็นเพลงโปรโมท แฟนๆ เตรียมซัพพอร์ตกันได้เลย

นอกจากนี้ยังมีแทร็กฮอตที่เรารวมเอาไว้เพื่อให้ Asian Lovers จะได้ไม่พลาดความดีงามของผลงานเพลงล่าสุดจาก EXO, HOT SHOT, NCT 127, NOKIZAGA46, TWICE และอีกเพียบ

ส่วนอีกความดีงามที่ไม่อยากให้หลุดมือไปกับกิจกรรมสุดฟินให้เพื่อนๆ ได้ลุ้นรับอัลบั้มจาก 3 ศิลปินคุณภาพส่งตรงจากเกาหลี ได้แก่ NCT 127 กับอัลบั้มเต็มชุดแรก 'NCT #127 Regular-Irregular' โดยในอัลบั้มชุดนี้ จะมีทั้งหมด11 เพลง รวมเพลงเปิดตัวของอัลบั้มชื่อว่า 'Regular' (เรกูลาร์) ที่มีทั้งเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี และภาษาอังกฤษ ซึ่งเต็มไปด้วยองค์ประกอบและการบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ที่สะท้อนให้เห็นถึงโลกทัศน์ของ 'NCT' ที่จะร่วมแชร์กันผ่าน 'ความฝัน' และรวมกันเป็นหนึ่งผ่าน 'ดนตรี'อีกทั้ง 2 สมาชิกอย่าง 'TAEYONG' และ 'MARK' ก็ได้มีส่วนร่วมในการทำท่อนแร็ป ส่วนท่าเต้นของเพลงนี้ออกแบบโดยนักออกแบบท่าเต้นระดับโลก RieHata ซึ่งจะมีหลากหลายท่าทางประกอบกับเสน่ห์ของดนตรีที่มีจังหวะ และพลังความแข็งแกร่งอย่างหนักแน่นตามสไตล์ของ 'NCT 127'

SUPER JUNIOR กับอัลบั้มใหม่ 'One More Time' ที่ประกอบไปด้วย 5 เพลงซึ่งเป็นแนวละตินทั้งหมด และพิเศษมากขึ้นไปอีกเพราะเป็นการกลับมาของหนุ่ม 'RYEOWOOK' หลังจากที่ปลดประจำการ แฟนๆ จะได้พบกับแนวเพลงละตินป๊อปสนุกๆ ในแบบ SUPER JUNIOR

YURI สาวมากความสามารถ หนึ่งในสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง Girls' Generation กับก้าวแรกของการเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก 'The First Scene'ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายเสน่ห์ทั้งหมด 6 เพลงที่แฟนเพลงจะได้เพลิดเพลินไปกับความรู้สึกทางดนตรีอย่างเต็มอิ่มของสาว 'YURI'

ใครอยากได้ 1 ใน 3 อัลบั้มที่กล่าวมานี้เพียงแค่ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกและตอบคำถามตามที่ DJ Actkie ถามไว้ในคลิปนี้ พร้อมทั้งแชร์โพสต์ TofuPOP Hot Tracks ที่โพสต์ไว้บน Facebook Page ของ TofuPOP Radio ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะ และพิมพ์ #TofuPOPRadioHotTracks เท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อย เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่ วันนี้ - 7 ธันวาคม 2561 เท่านั้น และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 ทางหน้า Facebook ของ TofuPOPRadio.FM ทาง www.facebook.com/TofupopRadio

ทั้งนี้ทางทีมงานจะคัดเลือกผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมและตอบคำถามได้ถูกต้องครบถ้วน จำนวน 3 ท่าน โดยผู้โชคดีจะได้รับรางวัลท่านละ 1 รางวัล ตามที่ได้ระบุไว้ ซึ่งของรางวัลประกอบด้วย
1. มินิอัลบั้ม 'The First Scene'(แบบอิมพอร์ต) ของศิลปิน 'YURI' จำนวน 1 อัลบั้ม
2. สเปเชียล มินิอัลบั้ม 'One More Time' (แบบอิมพอร์ต - Normal Version)ของศิลปิน 'SUPER JUNIOR' จำนวน 1 อัลบั้ม
3. อัลบั้ม 'NCT #127 Regular-Irregular' (แบบอิมพอร์ต) ของศิลปิน 'NCT 127' จำนวน 1 อัลบั้ม

หมายเหตุ : ขอสงวนสิทธิ์ 1 ท่านต่อ 1 รางวัลเท่านั้น ผู้โชคดีไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลกเปลี่ยน ซื้อขาย หรือทอนของรางวัลเป็นเงินสดได้ ทั้งนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัล กำหนดการ หรือเงื่อนไขและข้อกำหนดใดที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมได้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณอัลบั้มของรางวัลทั้งหมดนี้จาก SM TRUE ทั้งนี้สามารถสั่งซื้ออัลบั้มเหล่านี้ได้ทาง https://shopee.co.th/smtrue