Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP TOP TRENDS EP11 : ส่งท้ายปีไปกับ GOT7 Nestival 2018 - ความร้อนแรงของสาวๆ BLACKPINK


Dec 14, 2018 | ดู 1,829 ครั้ง

เตรียมฟินส่งท้ายปีไปกับ GOT7 Nestival 2018 – ความร้อนแรงของสาวๆ BLACKPINK ใน #BlackPink2019WorldTour และ HASHTAG เด็ดที่ไม่ควรพลาดในเดือนที่ผ่านมา

ถึงแม้ว่าจะเข้าเดือนพฤศจิกายนแล้วแต่อุณหภูมิที่บ้านเราไม่ได้ลดลงแม้นแต่น้อยซี่งไม่รู้เป็นเพราะความร้อนแรงของกระแส K-POP ในบ้านเราด้วยหรือป่าวที่ผู้จัดงานชื่อดังต่างประกาศจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตศิลปินไอดอล K-POP ที่จะมาเปิดการแสดงในเมืองไทยกันแบบดุเดือด เริ่มกันที่เทศกาลส่งความสุขสุดฟินของ 7 หนุ่ม GOT7 ในงาน GOT7 Nestival 2018 ที่แฟนๆในเมืองไทยจะได้ฉลองคริสต์มาสกับหนุ่มๆ ตลอด 3 วันเต็มตั้งแต่ 21 – 23 ธันวาคม นี้ ที่สำคัญคืองานนี้มีเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น

ตามมาด้วยคอนเสิร์ตของสาวๆ BLACKPINK ที่ร้อนแรงตั้งแต่ประกาศเวิลด์ทัวร์ BLACKPINK 2019 WORLD TOUR [IN YOUR AREA] BANGKOK จำนวน 2 รอบการแสดงและพีคขั้นสุดเมื่อเปิดจำหน่ายบัตรจนต้องเพิ่มรอบการแสดงเป็น 3 รอบคือในวันที่ 11 – 13 มกราคม 2562 และตอนนี้ทุกรอบการแสดง SOLD OUT เป็นที่เรียบร้อยซึ่งเป็นประเทศเดียวในเอเชียที่มีรอบการแสดงมากที่สุดสำหรับเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ และถ้าพูดถึง BLACKPINK แล้วคงจะต้องพูดถึงผลงานเพลง "SOLO" ของสาว JENNIE KIM ที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับตัวเธอเป็นอย่างมากแต่ก็ไม่ได้ทำให้ความนิยมของเพลงนี้ลดน้อยลงแต่อย่างใดแต่กลับทำให้ยอดวิวมิวสิควีดีโอเพลงนี้ทะลุ 100 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยในเวลาอันสั้น

และอีกศิลปินไอดอลสาว BNK48 ที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับมิวสิควีดีโอล่าสุดของพวกเธออย่าง BNK FESTIVAL แต่ความน่ารักของสาวๆ ในมิวสิควีดีโอนี้ก็ยังคงเป็นที่ชื่นชมของแฟนๆ และที่น่าจับตามองก็คงจะเป็นเรื่องการเลือกตั้งเซ็นเตอร์ในซิงเกิลลำดับที่ 6 ของ BNK48 ที่จะเกิดขึ้นในช่วงต้นปีหน้านี้

นอกจากนี้ยังมี Hash Tag ที่เราอยากให้คุณได้ลองตามไปเปิดดูเพื่อจะได้ไม่ตกเทรนด์ไปกว่านี้ ส่วนใครที่อยากอัพเดทเทรนด์ของเหล่าไอดอลและศิลปินเอเชี่ยนในแต่ละสัปดาห์ สามารถติดตามฟังได้ใน TofuPOP Top Trends ทุกวันศุกร์ 18.00 – 20.00 น. กับ DJ NATTO ทาง TofuPOPRadio.FM