Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP Top Trands EP12 : Special เรื่องเด็ด เทรนด์โดนใจ ประเด็นร้อนที่เราคัดเลือกมาแล้วว่าเป็นที่สุ


Jan 10, 2019 | ดู 1,829 ครั้ง

เรื่องเด็ด เทรนด์โดนใจ ประเด็นร้อนที่เราคัดเลือกมาแล้วว่าเป็นที่สุดแห่งปี 2018 จะมีอะไรบ้าง ติดตามได้ใน TofuPOP Top Trends Special

ตลอดทั้งปี 2018 ที่ผ่านมาเรียกได้ว่าเป็นปีที่มีเรื่องราวน่าตื่นเต้นมากมายสำหรับวงการบันเทิงเอเชี่ยนจะมีเรื่องใดบ้าง TofuPOP Radio ได้คัดเลือกเทรนด์เด็ด ประเด็นร้อน สรุปรวมไว้ใน TofuPOP Top Trends Special ในคลิปนี้แล้ว

เริ่มต้นด้วยซีรีย์สุดร้อนแรงอย่าง Something In The Rain และ My ID is Gangnam Beauty ที่สร้างความนิยมให้พระเอกของเรื่องได้ขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติของสาวน้อยสาวใหญ่หลายต่อหลานคน และหากมีเรื่องราวของซีรีย์แล้วก็ต้องมีรายการเรียลลิตี้แนว Survival เพื่อคัดเลือกนักร้องหน้าใหม่ที่ได้รับการพูดถึงในอันดับต้นๆ อย่าง Produce 48 และ Produce 101 China ที่ตอนนี้ผู้ชนะจากทั้ง 2 รายการได้เดบิวเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่มีกระแสตอบรับดีมากๆ

นอกจากรายการทางโทรทัศน์แล้วอีกหนึ่งช่องทางการรับชมในโลก Social ที่ใครๆ ต้องเปิดดูอย่าง YouTube ก็ได้สร้างสถิติยอดวิว MV ของ 2 ศิลปิน K-POP ในปี 2018 อย่าง BLACKPINK และ BTS ที่ตอนนี้มียอดวิวเกิน 300 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อย

ตามมาด้วยรวมข่าวเด่นต่างๆ ทั้งข่าวที่น่าชื่นชม ข่าวแซ่บ ข่าวสะเทือนวงการ รวมทั้ง Hashtag เด็ดแห่งปี 2018 แล้วยังมีผลงานและกิจกรรมของศิลปินที่ได้รับการพูดถึงบ่อยที่สุดใน TofuPOP Top Trends จะมีเรื่องราวของใคร ประเด็นใดบ้าง คลิกชมได้ใน TofuPOP Top Trends Special คลิปนี้เลย

และเพื่อนๆ สามารถติดตามการอัพเดทเทรนด์ของเหล่าไอดอลและศิลปินเอเชี่ยนได้เป็นประจำทุกสัปดาห์ ใน TofuPOP Top Trends ทุกวันศุกร์ 18.00 - 20.00 น. กับ DJ NATTO ทาง TofuPOPRadio.FM