Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

เปิดศักราชใหม่พร้อมกับการ Comeback ของหนุ่มๆ สุดฮอตทั้ง ASTRO, iKON และการเปิดตัวยูนิตย่อยของ NCT


Jan 25, 2019 | ดู 1,688 ครั้ง

เปิดศักราชใหม่พร้อมกับการ Comeback ของหนุ่มๆ สุดฮอตทั้ง ASTRO , iKON และการเปิดตัวยูนิตย่อยของ NCT ในนาม WayV พร้อมลุ้นรับฟรี! EXO Season's Greetings 2019

เริ่มต้นปี 2019 ด้วยการกลับมาของไอดอลหนุ่มมากมายที่ทำเอาแฟนๆ ใจละลายกันแบบเลือกไม่ถูกเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นบอยแบนด์ K-pop ในลุคสุดละมุมอย่าง 6 หนุ่ม ASTRO ที่เปล่งออร่าความหล่อกันแบบเต็มพลัง ส่วนทาง 7 หนุ่ม iKON ก็ขอกลับมาด้วยการ repackage อัลบั้ม NEW KIDS REPACKAGE : [THE NEW KIDS]" พร้อมกับโปรโมทเพลงใหม่ " I'm OK" ที่มาให้ลุคหล่อเท่ห์ และที่ฮอตสุดก็คงจะเป็นการเปิดตัวยูนิตใหม่ของ NCT ในนาม WayV ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิก 7 คน ได้แก่ คุน หยางหยาง วินวิน ลูคัส เสี่ยวจวิ้น เฮนเดอรี่ และ เตนล์ หนุ่มสัญชาติไทยที่ทำเอาไทม์ไลน์เดือดไปทั้งโลกโซเชียล และยังมีผลงานของไอดอลหนุ่มหล่ออีกเพียบไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลงเดี่ยวของ Lee Minhyuk จาก BtoB, Z.TAO และไอดอลหนุ่มหน้าใหม่อย่าง VERIVERY ให้ได้ติดตามกัน

ส่วนทางด้านเพลง J-pop ก็คึกคักไปแพ้กันเมื่อสาว Kyary Pamyu Pamyu ส่งเพลงซิงเกิ้ลที่ 2 จากสตูดิโออัลบั้มชุดลาสุด "Japamyu" พร้อม MV สีสัดสดใสต้อนรับปีใหม่มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน และทางด้านไอดอลหญิงฝั่ง K-pop ก็ comeback กันแบบรัวๆ ทั้ง A-Pink, Dreamcatcher, Nature และอีกเพียบ แต่ที่ร้อนแรงมากเป็นพิเศษก็คือผลงานเพลงของสาว KIM CHUNG HA กับซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดที่ 2 ที่มีเพลง 'Gotta Go' เป็นเพลงโปรโมทและนำเพลงนี้ขึ้นรับถ้วยรางวัลจากรายการเพลงเป็นครั้งแรกของเธอด้วย

และที่พลาดไม่ได้กับกิจกรรมลุ้นรับ EXO Season's Greetings 2019 ที่ sold out ไปตั้งแต่เริ่มประกาศ Pre-order แต่ TofuPOP Radio.FM จัดมาให้แฟนรายการได้เป็นเจ้าของกันฟรีๆ เพียงแค่ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกและตอบคำถามตามที่ DJ Actkie ถามไว้ในคลิปนี้ พร้อมทั้งแชร์โพสต์ TofuPOP Hot Tracks ที่โพสต์ไว้บน Facebook Page ของ TofuPOP Radio ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะ และพิมพ์ #TofuPOPRadioHotTracks เท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อย

เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่ วันนี้ – 8 กุมภาพันธ์ นี้ เท่านั้น และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 ทางหน้า Facebook ของ TofuPOPRadio.FM ทางwww.facebook.com/TofupopRadio

ทั้งนี้ทางทีมงานจะคัดเลือกผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมและตอบคำถามได้ถูกต้องครบถ้วน จำนวน 1 ท่าน โดยจะได้รับของรางวัลเป็น EXO Season's Greetings 2019 จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 1 ชุด สงวนสิทธิ์ 1 ท่านต่อ 1 รางวัลเท่านั้น ผู้โชคดีไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลกเปลี่ยน ซื้อขาย หรือทอนของรางวัลเป็นเงินสดได้ ทั้งนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัล กำหนดการ หรือเงื่อนไขและข้อกำหนดใดที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมได้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า