Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofoPOP Top Trends EP1 in 2019 : ฮอตสุดในนาทีนี้ต้องแทกุกไลน์กับประเด็นร้อนแรงของสาว LISA จาก BLACKP


Feb 08, 2019 | ดู 2,164 ครั้ง

เป็นกระแสร้อนแรกบนโลกออนไลน์ได้ทุกครั้งสำหรับศิลปินเกาหลีสัญชาติไทยไม่ว่าจะเป็นสาวสุดฮอตอย่าง LISA จาก BLACKPINK ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นศิลปินเกาหลีที่มียอดคนติดตามใน Instagram มากที่สุดทั้งในประเทศเกาหลีและที่ประเทศไทย ร่วมทั้งประเด็นดราม่าจัดหนักกับ #RespectLisa และอีกข่าวร้อนแรงไม่แพ้กันก็คือการประกาศตัวว่าเป็น #โสดอย่างเฉิดฉาย ของสาว JENNIE ที่ทำให้กระแสของวง BLACKPINK เป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลไม่เว้นแต่ละวัน

นอกจากความฮอตของสาวๆ แล้ว หนุ่มๆ ก็ไม่น้อยหน้า เพราะเมื่อต้นปีที่ผ่านมาหนุ่ม BAMBAM , MARK และ JACKSON สมาชิกวง GOT7 ก็ได้ไปอวดออร่าความหล่อกันในงาน Milan Fashion Week 2019และยังมี รายการเรียลลิตี้ใหม่แกะกล่องทางช่อง XtvN กับ GOT7 Real Thai ที่สามารถกวาดยอดผู้ชมในช่วงอายุ 25-44 ปีได้มากที่สุดของช่องอีกด้วย และที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คงเป็นเรื่องรอยสักใหม่ของหนุ่ม BAMBAM คนนี้ที่ทำเอาแฮชแท็ก #XCVII ติดเทรนทวิตเตอร์ในประเทศไทย และเทรนทวิตเตอร์โลกกันเลย

ส่วนอีก 1 หนุ่มสัญชาติไทยอย่าง TEN (เตนล์) หนึ่งในสมาชิกของ NCT ที่สร้างกระแส Hot Debut ให้กับวงการ K-POP ทางฝั่งจีนด้วยการเปิดตัวนามวง WayV ร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆ ทำเอาแฟนชาวไทยหวีดแรงกันแบบเดือดไปทั้งทวีตเตอร์ ร่วมทั้งการประกาศจัดงาน 2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK ซึ่งตอนนี้บัตร SOLD OUT ไปเป็นที่เรียบร้อย

และยังมีอัพเดทงานแฟนมีตและคอนเสิร์ตในเดือนกุมภาพันธ์ที่เราไม่อยากให้คุณตกเทรนด์ติดตามชมได้กับ TofuPOP Top Trends ในคลิปนี้ ส่วนใครที่อยากอัพเดทความเคลื่อนไหวของเหล่าไอดอลและศิลปินเอเชี่ยนในแต่ละสัปดาห์ สามารถติดตามฟังได้ใน TofuPOP Top Trends ทุกวันศุกร์ 18.00 – 20.00 น. กับ DJ NATTO ทาง TofuPOPRadio.FM คลิกฟังได้ที่ www.tofupopradio.fm
หรือติดตามฟังได้ทาง BEC-Tero Radio App

Download ได้ที่ :
สำหรับ ios --> https://goo.gl/6Pyybf
สำหรับ android --> https://goo.gl/MRQ8YN