Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP Insights EP1 : BTS - World Tour Love Yourself


Mar 18, 2019 | ดู 2,685 ครั้ง

TofuPOP Insights ขอรวมเรื่องราวโดดเด่นของศิลปิน KPop ที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลกอย่าง BTS กับความสำเร็จบนเส้นทางศิลปินไอดอลของพวกเขา พิเศษ! ประเดิม EP แรกด้วยการแจกตั๋วเครื่องบินไปติ่งกันต่อที่เกาหลี

'TofuPOP Insights' รายการที่รวมเรื่องราวโดนเด่นในประเด็นที่น่าสนใจของศิลปินไอดอลขวัญใจของเหล่า Asian Lovers ให้ได้รู้ ได้ดู ได้เห็น ได้ติดตามกัน โดยใน EP แรกนี้ ขอประเดิมด้วยศิลปินสุดฮอตของวงการ KPop ที่ทั่วโลกกำลังให้ความสนใจกับ 7 หนุ่มวง "BTS" ที่กำลังจะมาเปิดคอนเสิร์ตให้ประเทศไทยร้อนแรงยิ่งขึ้นในเดือนเมษายนนี้! ใน BTS WORLD TOUR 'LOVE YOURSELF' BANGKOK ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 6-7 เมษายนนี้ ก่อนที่พวกเขาจะกลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง DJ Ackie และ DJ Natto ได้รวบรวมเรื่องราวที่น่าสนใจพร้อมกับผลงานโดดเด่นของ BTS มาสรุปให้ดูกัน แบบ Insights แล้วยังได้ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพ-เกาหลี กันด้วย ร่วมสนุกง่ายๆ แค่ทำตามกติกาต่อไปนี้

1. กด Like หรือ Follow บน Facebook : TofuPOP แล้วแชร์คลิปรายการ TofuPOP Insights เทปนี้ไปบน Facebook ของคุณแบบสาธารณะพร้อมกับพิมพ์ #TofuPOPInsights
2. บอกเราว่าคุณอยากไปเจอศิลปินใดที่เกาหลีมากที่สุด พิมพ์คำตอบพร้อมเหตุผลไว้ในกล่องแสดงความคิดเห็นใต้คลิปรายการ TofuPOP Insights ทางFacebook: TofuPOPRadio
3. แจ้งชื่อ-นามสกุล เบอร์ติดต่อ พร้อมกับตอบเรามาด้วยว่าใน TofuPOP Insights เทปนี้ดีเจได้พูดถึงเรื่องโดดเด่นที่น่าภูมิใจของ BTS ทั้งหมด 5 เรื่องมีอะไรบ้าง ส่งรายละเอียดและคำตอบของคุณพร้อมกับพิมพ์ #TofuPOPInSeoulมาใน Inbox ทาง Facebook : TofuPOPRadio

ทั้งนี้สามารถร่วมสนุกได้ทางในช่อง VDO รายการ TofuPOP Insights บน Facebook : TofuPOPRadio ตามลิงค์นี้ https://goo.gl/SNdpGF

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 18 - 24 มีนาคม 2562 และทางทีมงานจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ตอบคำถามได้ถูกต้องโดนใจมากที่สุดภายในเวลาที่กำหนด โดยจะประกาศชื่อผู้โชคดที่ภายในวันที่ 5 เมษายน 2562 ทาง Facebook : TofuPOPRadio

โดยรายละเอียดของรางวัลและการรับของรางวัลมีดังนี้
- ของรางวัลคือตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด เส้นทาง ดอนเมือง-โซล โดยสายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ จำนวน 2 ที่นั่ง จำนวน 1 รางวัล ซึ่งมีอายุการใช้ถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2562 เท่านั้น หากครบกำหนดแล้วยังมิได้ใช้สิทธิ์ จะถือเป็นโมฆะ อย่างไรก็ตามของรางวัลไม่สามารถใช้เดินทางได้ในบางช่วงเวลา ตามข้อกำหนดของสายการบิน ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลสามารถตรวจสอบวันเดินทางได้กับทางสายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ทั้งนี้ของรางวัลจะไม่รวมค่าภาษีสนามบิน และค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ได้แก่ ค่าโหลดสัมภาระ, ค่าอาหาร, ค่าเลือกที่นั่ง, ประกัน, และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลต้องดำเนินการชำระค่าใช้จ่ายดังกล่าวตามเงื่อนไขและข้อกำหนดในการใช้งานตามที่ระบุไว้ในเอกสารจากสายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์
- ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลกเปลี่ยน ซื้อ-ขายหรือทอนของรางวัลเป็นเงินสดได้ ทั้งนี้สงวนสิทธิ์ 1 ท่านต่อ 1 รางวัลเท่านั้น โดยผู้ได้รับรางวัลจะต้องมีชื่อตรงตามบัตรประชาชน เพื่อเป็นหลักฐานในการรับรางวัล
- ผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลจะต้องนำสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและเอกสารอื่นๆ ตามที่บริษัทฯ กำหนดมาเป็นหลักฐานในการรับรางวัลด้วยตนเองตามรายละเอียดที่ บริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด จะแจ้งให้ทราบในภายหลัง
- ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน จะต้องให้ความร่วมมือและปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ ต่างๆ ตามที่ บริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด กำหนดไว้ทุกประการ เมื่อมีการร่วมสนุกกับกิจกรรม ถือว่าผู้ร่วมสนุกได้ทำความเข้าใจรายละเอียดและยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ ทั้งสิ้น
- ทั้งนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัล กำหนดการ หรือเงื่อนไขและข้อกำหนดใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมได้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- การคัดเลือกและประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล ถือเป็นสิทธิ์ของบริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัดและการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด
- ทั้งนี้เมื่อมีการร่วมสนุกกับกิจกรรม ถือว่าผู้ร่วมสนุกได้ทำความเข้าใจรายละเอียดและยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ ทั้งสิ้น
- หากพบการกระทำที่เข้าข่ายละเมิด ทุจริต หรือ ปฏิบัติผิดต่อกติกาที่วางไว้ไม่ว่าข้อหนึ่งข้อใดเพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูลหรือของรางวัล หรือมีเจตนาอย่างใดอย่างหนึ่ง อันมีผล เสียหาย ต่อทางรายการ หรือ บริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด ทางบริษัทฯ มีสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิทธิ์โดยทันที หรือ เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและไม่ตัดสิทธิในการเรียกค่าเสียหายอื่นใดที่เกิดขึ้นกับบริษัทฯ
- พนักงานบริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด และบริษัทในเครือ ไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้
- สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัล กำหนดการ หรือเงื่อนไขและข้อกำหนดใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมได้ ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า