Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP Insights EP6 : ฟิน... อิน ไปกับเส้นทางความสำเร็จของบอยแบนด์ขวัญใจอากาเซ 'GOT7'


Aug 15, 2019 | ดู 3,850 ครั้ง

'TofuPOP Insights' by 'Nakamichi เสียงเพลงที่ไปกับคุณในทุกที่' รายการที่รวมเรื่องราวโดนเด่นในประเด็นที่น่าสนใจของศิลปินไอดอลขวัญใจของเหล่า Asian Lovers ให้ได้รู้ ได้ดู ได้เห็น ได้ Insights ไปด้วยกัน ซึ่งในเดือนสิงหาคมนี้ ถึงคิวของศิลปิน K-POP ขวัญใจชาวไทย อย่าง 'GOT7' จนมีคำกล่าวว่า 'Thailand แดน GOT7' เพราะมาทำกิจกรรมที่ประเทศไทยบ่อยจนเป็นนับครั้งไม่ถ้วน! และทุกครั้งก็จะได้รับการตอนรับจากอากาเซชาวไทยอย่างอบอุ่น ซึ่งกว่าจะมาถึงจุดนี้ที่พวกเขาได้รับความรัก และได้รับการยอมรับแบบนี้ พวกเขาต้องผ่านเรื่องราวอะไรกันมาบ้าง TofuPOP Insights by 'Nakamichi เสียงเพลงที่ไปกับคุณในทุกที่' ได้สรุปเรื่องราวที่น่าสนใจ รวมทั้งประเด็นสำคัญต่างๆ ตั้งแต่เริ่มเดบิวต์จนถึงปัจจุบัน มาให้ได้รู้ ได้อินไปด้วยกัน ก่อนจะไปฟินอีกครั้งกับพวกเขา ใน GOT7 FAN FEST 2019 'SEVEN SECRETS' IN BANGKOK เต็มอิ่ม 4 วัน 7 รอบการแสดงพิเศษที่ประเทศไทยเท่านั้น กับโชว์รูปแบบใหม่ที่อากาเซคาดไม่ถึง วันที่ 5 - 8 กันยายนนี้ ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์

พิเศษ! สำหรับแฟนๆ TofuPOPRadio.FM และบรรดา Asian Music Lovers ทั้งหลายเพราะเรามีรางวัลสุด Cute! อย่าง 'ลำโพง Nakamichi Music Cube True Wireless' ลำโพงขนาดน่ารัก พกพาสะดวก ที่จะทำให้เหล่า Asian Music Lovers ทั้งหลาย ได้ Complete ไปกับเสียงเพลงของเหล่าไอดอลที่เรารักในทุกๆ ที่กันเลย ซึ่งเรามีมาแจกให้แฟนๆ จำนวน 5 รางวัล ท่านละ 1 รางวัล มูลค่า 1,490 บาท*

โดยสามารถติดตามรายละเอียดและร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ - 29 สิงหาคมนี้เท่านั้น
ทาง Facbeook : TofuPOPRadio หรือคลิกที่นี่ http://bit.ly/304So2X

พิเศษมากขึ้นไปอีกสำหรับสายเปย์กับโปรโมชั่นลด 10 % สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจอยากมีไอเท็มสุด Cute! อย่าง'ลำโพง Nakamichi Music Cube True Wireless'เสียงเพลงที่ไปกับคุณในทุกที่ไว้ในครอบครอง สามารถช็อปออนไลน์ได้เลยที่
Lazada : https://bit.ly/30MbpHp
Shopee : https://bit.ly/2GlihnC
หรือที่ร้าน Studio7, Banana IT และ Loft ได้ตั้งแต่วันนี้ - 24 สิงหาคมนี้เท่านั้น
ขอขอบคุณ 'Nakamichi เสียงเพลงที่ไปกับคุณในทุกที่' ผู้สนับสนุนรายการ TofuPOP Insights ในครั้งนี้