Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP แกะกล่องขอเอาใจสาวๆ ด้วยผลงานของหนุ่มๆ CNBLUE และ BTS


Jul 21, 2014 | ดู 1,995 ครั้ง

TofuPoP แกะกล่องครั้งนี้เรามีผลงานของหนุ่มๆ มาแกะกล่องอัพเดทให้ได้ฟินกันถ้วนหน้า เริ่มด้วยที่ BTS 2nd Mini Album SKOOL LUV AFFAIR SPECIAL ADDITION ซึ่งเพิ่งวางจำหน่ายเมื่อไม่นานนี้ ภายในประกอบไปด้วย CD เพลงจำนวนทั้งหมด 18 เพลง พร้อม DVD 2 แผ่นที่เป็นงาน Mini Showcase ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ที่พิเศษสุดคือ Photobook จำนวน 100 หน้าพร้อมกับ Random Card ที่จะได้ดูกันว่าในกล่องนี้จะเป็นใคร และอีก 1 กล่องที่เราจะแกะมารีวิวให้ดูกันคือผลงานจากหนุ่มๆ CNBLUE กับ 2014 CNBLUE World Tour Blue Moon ประกอบไปด้วย DVD 2 แผ่นมีทั้งสัมภาษณ์พิเศษของสมาชิกในวงและเบื้องหลังการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ที่ไปเปิดการแสดงทั่วเอเชีย ออสเตรเลีย อเมริกา และลาตินอเมริกา รวมทั้ง Photobook ภาพการทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ อยากรู้ว่าจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง คลิกดูคลิปรีวิวของเรากันได้เลย

และที่ขาดไม่ได้ก็คือกิจกรรมร่วมสนุกกับ TofuPoP แกะกล่อง สำหรับใครที่อยากจะได้ของรางวัลที่เราแกะกล่องรีวิวกันในครั้งนี้ แค่ทำตามขั้นตอนดังนี้

1. ฟังคำถามในคลิป Review และตอบคำถามที่ DJ-Actkie และ DJ-Natto ถามไว้ในคลิปให้ถูกต้อง ครบถ้วน โดยการตอบขอให้ตอบในกล่องแสดงความคิดเห็นในหน้าเว็บนี้เท่านั้นนะคะ และพิมพ์เลขข้อคำถาม ตามด้วยคำตอบ เรียงลำดับกันให้เรียบร้อยเพื่อประโยชน์ของเพื่อนๆ เองนะคะ

2. อย่าลืมใส่ Code ร่วมกิจกรรมให้ถูกต้อง พร้อมบอกเราว่าเพื่อนๆ อยากได้ของรางวัลชิ้นใด

3. Share หน้า TofuPOP แกะกล่องนี้ไปบน Timeline Facebook ของเพื่อนๆ โดยคลิกที่กล่อง "แบ่งบันหน้านี้" และเลือก Share ไปบน Facebook เท่านี้ก็เป็นอันครบค่ะ

เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 13 ก.ค. นี้เท่านั้น
โดยเราจะประกาศชื่อผู้โชคดีในวันที่ 16 กรกฎาคม ในหน้า Facebook Fanpage ของ TofuPOP Radio.FM ที่ www.facebook.com/TofupopRadio

ซึ่งทางทีมงานจะคัดเลือกผุ้โชคดีที่ทำตามกติกาการร่วมสนุกได้อย่างถูกต้องตามช่วงเวลาที่เรากำหนดไว้เท่านั้น

รายละเอียดของรางวัลมีดังนี้
1. BTS 2nd Mini Album SKOOL LUV AFFAIR SPECIAL ADDITION (1CD + 2DVDs + Photobook) จำนวน 1 รางวัล
2. 2014 CNBLUE World Tour Blue Moon Making Book (Photobook + 2DVD) จำนวน 1 รางวัล

โดยเพื่อนๆสามารถติดตามอัพเดทกิจกรรมดีๆแบบนี้ได้ผ่านทางช่องทางต่างๆของ TofuPOP Radio.FM ได้แก่
Website :www.tofupopradio.fm
Facebook : facebook.com/tofupopradio
Twitter : @tofupopradio
IG : @Tofupopradio

แล้วอย่าลืมติดตามว่า TofuPoP แกะกล่องในครั้งหน้าว่าเราจะมีอะไรมาแกะกล่องแจกเพื่อนๆ กัน แต่ตอนนี้คลิ๊กไปดูคลิป TofuPoP แกะกล่องของหนุ่มๆ BTS และ CNBLUE กันก่อนเลย