Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP แกะกล่องจัดเต็มบ้าน YG (T.O.P,Akdong Musician,2NE1)


Jul 18, 2014 | ดู 4,260 ครั้ง

TofuPOP แกะกล่องประจำเดือนนี้เรายังคงอยู่กันที่ย่าน Hapjeong ไม่ไปไหนเพราะดันไปสะดุดกับผลงานของพี่ใหญ่ ของ BigBang และน้องใหม่ของบ้าน YG ที่มีผลงานออกมาให้เราได้กรี๊ดกัน เริ่มต้นด้วย T.O.P ที่กำลังมีงานนิทรรศการภาพถ่าย FROM TOP EXHIBITION' ขึ้นที่ JnB GALLERY, Horim Art Center แขวงชินซา เขตคังนัม กรุงโซล ระหว่างวันที่ 4-7 มิถุนายนนี้ เพื่อเป็นการฉลอง '1st PICTORIAL RECORDS FROM TOP' โฟโต้บุ๊คชุดแรกของท็อปที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมาซึ่งชาว TofuPOP จะได้เห็นการรีวิวโฟโต้บุ๊คเล่มนี้กันในการแกะกล่องครั้งนี้ พร้อมกับน้องใหม่ของบ้าน YG ที่มาพร้อมกับอัลบั้ม Play อย่าง Akdong Musician สองพี่น้องที่เติบโตและอาศัยอยู่ในมองโกเลีย แต่มาแจ้งเกิดในฐานะศิลปินในรายการ K-pop Star 2 ถึงแม้จะอายุน้อยแต่ความสามรถไม่ได้น้อยตาม โดยในอัลบั้ม Play นี้มีผลงานที่พวกเขาได้แต่งเองอยู่ในอัลบั้มถึง 9 เพลงด้วยกัน

ร่วมทั้งอัลบั้มของ 2NE1 Thai Edition ที่เราจะนำมาโชว์ให้เห็นว่าพิเศษสำหรับแฟนชาวไทยโดยเฉพาะทั้ง แพ็กเกจออกแบบใหม่ มีด้วยกัน 2 ปก และรับ ฟรี! แรนด้อมการ์ด 1 เซ็ท (รูปเดี่ยวของสมาชิกรวม 4 ใบ) ในหนึ่งอัลบั้ม (ที่เกาหลีให้แค่ 1 ใบต่ออัลบั้มเท่านั้น) พร้อมข้อความจากสมาชิกทุกคนคนถึง Blackjack ชาวไทยด้วย

และแน่นอนว่าของรางวัลสำหรับกิจกรรม TofuPOP แกะกล่องในครั้งนี้ จะเป็นทั้ง 3 สิ่งที่เราได้กล่าวถึงไปแล้ว เพื่อนๆ คนไหนอยากร่วมสนุกกับกิจกรรมของเราแค่ทำตามขั้นตอนดังนี้

1. ฟังคำถามในคลิป Review และตอบคำถามที่ DJ-Actkie และ DJ-Natto ถามไว้ในคลิปให้ถูกต้อง ครบถ้วน โดยการตอบขอให้ตอบในกล่องแสดงความคิดเห็นในหน้าเว็บนี้เท่านั้นนะคะ และพิมพ์เลขข้อคำถาม ตามด้วยคำตอบ เรียงลำดับกันให้เรียบร้อยเพื่อประโยชน์ของเพื่อนๆ เองนะจ้ะ

2. อย่าลืมใส่ Code ร่วมกิจกรรมให้ถูกต้อง พร้อมบอกเราว่าเพื่อนๆ อยากได้ของรางวัลชิ้นใด

3. Share หน้า TofuPOP แกะกล่องนี้ไปบน Timeline Facebook ของเพื่อนๆ โดยคลิกที่กล่อง "แบ่งบันหน้านี้" และเลือก Share ไปบน Facebook เท่านี้ก็เป็นอันครบค่ะ

เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 15 มิถุนายน นี้เท่านั้น
โดยเราจะประกาศชื่อผู้โชคดีในวันที่ 18 มิถุนายน ในหน้า Facebook Fanpage ของ TofuPOP Radio.FM ที่ www.facebook.com/TofupopRadio

ทางทีมงาน TofuPOP Radio.FM จะคัดเลือกผู้โชคดีจากผู้ที่ร่วมสนุกที่ทำตามกติกาที่เราได้แจ้งไว้ในช่วงเวลาที่กำหนดเท่านั้นนะคะ
รายละเอียดของรางวัลมีดังนี้
A. Akdong Musician Debut Album [Play] จำนวน 1 รางวัล
B. 2NE1 NEW ALBUM [CRUSH] Thai Edition 1 Set [2 CD Cover Package] จำนวน 1 รางวัล
C. 1st PICTORIAL RECORDS [FROM TOP] จำนวน 1 รางวัล

ทั้งนี้ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล 1st PICTORIAL RECORDS [FROM TOP] จะต้องเป็นผู้ที่สามารถมารับของรางวัลด้วยตัวเองเท่านั้น โดยสามารถมารับรางวัลได้ที่ บริษัท BEC-Tero Radio ชั้น 24 อาคารมาลีนนท์ ในวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.00 – 17.00 น. เว้นวันหยุดราชการ ทางทีมงานจะไม่มีการจัดส่งของรางวัลนี้ให้ไม่ว่ากรณีใดๆ นะคะ

และเพื่อนๆ สามารถติดตามกิจกรรมดีจากทาง TofuPOP Radio.FM ได้ทางช่องทางต่างๆ ตามนี้ได้เลยนะคะ
Website : www.tofupopradio.fm
Facebook : Facebook.com/TofuPopRadio
Follow us on Instagram @TOFUPOPRADIO and Twitter @TofuPOPRadio

แล้วคอยติดตาม TofuPOP แกะกล่องกันได้นะคะว่าครั้งหน้าเราจะนำผลงานของศิลปินเอเชี่ยนของใครมารีวิว ส่วนครั้งนี้ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูคลิปรีวิวและลุ้นเป็นเจ้าของผลงานของเหล่าศิลปินจากบ้าน YG Entertainment กันเลยจร้า