Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP แกะกล่อง ต้อนรับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ EXO แจกมินิอัลบั้ม Overdose


Aug 26, 2014 | ดู 11,545 ครั้ง

TofuPOP แกะกล่องครั้งนี้ขอต้อนรับการมาเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของบอยแบนด์ดาวรุ่ง
EXO (เอ็กซ์โซ) ที่สร้างปรากฏการณ์ความร้อนแรงอีกครั้ง กับมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุด The 2nd Mini Album "Overdose" (โอเวอร์โดส) ทั้ง อัลบั้มภาษาเกาหลี ของ EXO-K และ อัลบั้มภาษาจีน ของ EXO-M ที่ส่งมาให้กรี๊ดกันอย่างจุใจ

พร้อมกับเพลงเปิดตัวสไตล์ฮิพฮอพ อาร์แอนด์บีอันทรงพลังอย่าง "Overdose" ผลงานการแต่งของทีมโปรดิวเซอร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง The Underdogs และนักแต่งเพลงฝีมือดีอย่าง Kenzie ที่เคยร่วมงานกับพวกเขามาแล้วในเพลง "Wolf" โดยเพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับการรักใครสักคนมากจนเปรียบเหมือนการเสพยาเกินขนาด ซึ่งในมิวสิควีดีโอทั้ง 12 หนุ่ม EXO มากับธีมลึกลับดุดัน แฝงความเท่ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเมื่อรวมกับเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่สร้างสรรค์ และแข็งแกร่งอันเป็นเอกลัษณ์ของ EXO

โดยในมินิอัลบั้มนี้ประกอบไปด้วยเพลงเพราะทั้งหมด 6 เพลง ทั้งเพลงจังหวะสนุกๆสุดติดหูอย่าง "Thunder" และบัลลาดที่ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างมีเสน่ห์อย่าง "Moonlight" รวมถึงเพลง "Overdose" ที่ร้องโดย EXO ทั้ง 12 คน!!

เพื่อนๆ สามารถเก็บสะสมอัลบั้ม The 2nd Mini Album "Overdose" ของทั้ง EXO-K และ EXO-M เวอร์ชั่นผลิตในประเทศไทย ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านขายซีดีชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมรับฟรี! แรนด้อมการ์ดสมาชิกเดี่ยว EXO-K ภายในอัลบั้ม และโปสเตอร์ลายสมาชิกรวม 1 ใบ!!

พิเศษสุดๆ สำหรับแฟน TofuPOP Radio.FM ที่ร่วมสนุกกับกิจกรรม TofuPOP แกะกล่องของเราที่จะได้ลุ้นเป็นเจ้าของ CD - The 2nd Mini Album "Overdose" ของทั้ง EXO-K และ EXO-M รวมทั้ง DVD – EXO's First Box


เพียงทำตามขั้นตอนดังนี้

1. ตอบคำถามที่ DJ – Actkie ได้ถามไว้ในคลิปให้ถูกต้อง ครบถ้วน โดยให้ตอบในกล่องแสดงความคิดเห็นในหน้าเว็บนี้เท่านั้น และพิมพ์เลขข้อคำถามตามด้วยคำตอบ เรียงลำดับให้เรียบร้อยเพื่อประโยชน์ของเพื่อนๆ เองคะ

2. ใส่ CODE หรือรหัสร่วมกิจกรรมของ TofuPOP แกะกล่องให้ถูกต้องนะคะ ย้ำว่า CODE กิจกรรมของ TofuPOP แกะกล่อง อย่าสับสนกับกิจกรรมแจกบัตรฯ นะจ้ะ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามฟัง CODE ได้จากดีเจทั้งสองของเราได้ตั้งแต่เวลา 8.00 – 20.00 น. ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ที่ http://listen.becteroradio.com/tofupopradio.html

3. Share หน้า TofuPOP แกะกล่องนี้ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ โดยสามารถคลิกที่ปุ่มแบ่งปันหรือ Share เท่านี้เป็นอันเรียบร้อย

เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 5 กันยายน นี้เท่านั้น

โดยเราจะประกาศชื่อผู้โชคดีในวันที่ 8 กันยายน ในหน้า Facebook Fanpage ที่ www.facebook.com/TofupopRadio

ซึ่งทางทีมงานจะคัดเลือกผุ้โชคดีที่ทำตามกติกาการร่วมสนุกได้อย่างถูกต้องตามช่วงเวลาที่เรากำหนดไว้เท่านั้น

รายละเอียดของรางวัลมีดังนี้

1. ดีวีดี EXO's First Box จำนวน 1 รางวัล
2. ซีดีอัลบั้ม The 2nd Mini Album "Overdose" ของทั้ง EXO-K และ EXO-M (Korean Edition)
3. ซีดีอัลบั้ม The 2nd Mini Album "Overdose" ของทั้ง EXO-K และ EXO-M (Thailand Edition)

โดยเพื่อนๆสามารถติดตามอัพเดทกิจกรรมดีๆแบบนี้ได้ผ่านทางช่องทางต่างๆของ TofuPOP Radio.FM ได้แก่
Website :www.tofupopradio.fm
Facebook : facebook.com/tofupopradio
Twitter : @tofupopradio
IG : @Tofupopradio
แฟน EXO ห้ามพลาดเด็ดขาด! เตรียมฝึกร้องเพลงในอัลบั้ม ก่อนไปเจอกับพวกเขาในคอนเสิร์ต TrueMove H presents EXO FROM. EXOPLANET #1 – THE LOST PLANET – in BANGKOK วันที่ 13 และ 14 กันยายนนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี