Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

แก๊งรันนิ่งแมน มาแค่คลิปก็ขำกลิ้ง!


Sep 09, 2014 | ดู 2,917 ครั้ง

ประกาศก้องว่า "การแข่งขันเริ่มต้นขึ้นแล้ว!" (Race Start!) ชวนสาวกแฟนคลับคนรักวาไรตี้โชว์อันดับหนึ่ง "รันนิ่งแมน" ในไทยมาร่วมทำการแข่งขันสุดสนุกป่วนมันฮากันให้เต็มเหนี่ยว ในแฟนมีทติ้ง "ยาโยอิ พรีเซนต์ เรซ สตาร์ท ซีซั่น ทู อิน ไทยแลนด์" วันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้ ณ ห้องเพลนารี ฮอลล์ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

งานนี้ พวกเขาได้ส่งคลิปมาทักทายชาวไทยด้วย

"ว็อทซัพ ไทยแลนด์!!! เป็นยังไงกันบ้างคร้าบบบบ พี่น้องชาวไทย เซย์ โฮ ขอบคุณแฟนคลับชาวไทย...We love Thailand การแข่งขันฤดูกาล 2 เริ่มต้นขึ้นแล้วที่ประเทศไทย เสียดายมากๆที่ไม่ได้มาจัดกิจกรรมฤดูกาลที่แล้ว ในเมืองไทย พวกเราดีใจมากที่ได้เริ่มการแข่งขันของฤดูกาลที่สองที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก และตื่นเต้นมากสำหรับการจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งกับแฟนคลับ แฟนๆจะได้เล่นเกมส์ต่างๆ กับพวกเราอย่างสนุกสนาน และยังได้เห็นอีกมุมหนึ่งของพวกเรา ที่ยังไม่เคยเห็นมาก่อนครับ พบกันวันที่ 27 กันยายนนี้ เรารักเมืองไทย We Love Thailand การแข่งขันเริ่มต้นขึ้นแล้ว เรซ สตาร์ท!" แค่ส่งคลิปมาอุ่นเครื่องยังเฮฮาปาร์ตี้กันสุดๆ เชื่อเลยว่าวันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้ พวกเขาคงดี๊ด๊า..ฮาและเกรียนกันน่าดูชม! มีแย้มแล้วด้วยว่า.. ไม่ใช่แค่ป่วนมันฮาแต่งานนี้อะไรที่ไม่เคยเห็นก็จะได้เห็นนะขอบอก ... นับถอยหลังอีกไม่ถึง 3 สัปดาห์แล้ว ใครยังไม่ตัดสินใจบอกเลยว่าเตรียมสะกดคำว่า "พลาด" ตัวโตๆ!!!

ซื้อบัตรทางออนไลน์ได้ทาง http://ticket.tgroupthai.com/runningman2014/ บัตรราคา 1,500 / 2,500 / 3,500 / 4,500 / 5,500 บาท สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Tgroupthai