Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP แกะกล่อง สุด Exclusive กับ Jin Akanishi 3 หนุ่ม JYJ และ Boys Republic


Sep 29, 2014 | ดู 7,707 ครั้ง

TofuPOP แกะกล่องคราวนี้มีให้เพื่อนๆ ได้ชมกันถึง 3 ความ Exclusive เริ่มที่ Exclusive แรกกับ CD Single – Good Time ของหนุ่ม Jin Akanishi ที่กลับมากระชากใจสาวๆ ชาว J-POP อีกครั้ง เรามี review ให้ดูทั้ง Limited Edition Type A และ Type B รับรองว่าสาวกของหนุ่ม Jin จะต้องจิ้นฟินเฟอร์กันแน่นอน ต่อด้วยExclusive ที่สองเป็นการต้อนรับการกลับมาของ 3 หนุ่ม JYJ กับ 2nd Full Album ของพวกเค้า "Just Us" อัลบั้มเพลงภาษาเกาหลีที่แฟนๆ รอคอยกันมานานพอสมควรจะสวยงามอลังการขนาดไหนดูกันได้เลยในคลิปแกะกล่องของเรา

และ Exclusive สุดท้าย ที่พิเศษมากๆ สำหรับแฟนชาวไทยนั่นคือ CD Single Album – Dress Up ของ Boys Republic ที่มาพร้อมกับลายเซ็นจริงๆ จากทั้ง 5 หนุ่มให้ Royal Family ชาวไทยได้เป็นเจ้าของกันด้วย ซึ่งเพลง Dress Up ที่บอกเล่าเรืองราวของเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ต้องการอวดแฟนสาวสุดเพอร์เฟคของเขาให้เพื่อนๆได้เห็นความสวยงามที่แท้จริงของเธอ โดยปราศจากการแต่งเติมใดๆ เชื่อว่าแฟนเพลงของพวกเค้าน่าจะสัมผัสได้ถึงความน่ารักสดใสของทั้ง 5 หนุ่ม Boys Republic ได้ไม่ยากและแน่นอนว่าพิเศษสุดด้วยลายเซ็นของทั้ง 5 คนบนปกซีดี 1 เดียวอันนี้ บอกเลยว่าเป็นไอเท็มที่สุดของติ่งที่มีให้ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น
เพื่อนคนไหนอยากลุ้นเป็นผู้โชคดีที่มีสิทธิ์ได้ของรางวัลสุด Exclusive เหล่านี้ ให้ทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

1. ตอบคำถามที่ DJ Actkie ได้ถามไว้ในคลิปให้ถูกต้อง ครบถ้วน โดยให้ตอบในกล่องแสดงความคิดเห็นในหน้าเว็บนี้เท่านั้น และพิมพ์เลขข้อคำถามตามด้วยคำตอบ เรียงลำดับให้เรียบร้อยเพื่อประโยชน์ของเพื่อนๆ เองคะ

2. ใส่ CODE หรือรหัสร่วมกิจกรรมของ TofuPOP แกะกล่องให้ถูกต้องนะคะ ย้ำว่า CODE กิจกรรมของ TofuPOP แกะกล่อง อย่าสับสนกับกิจกรรมแจกบัตรฯ นะจ้ะ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามฟัง CODE ได้จากดีเจทั้งสองของเราได้ตั้งแต่เวลา 8.00 - 20.00 น. ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ ที่ http://listen.becteroradio.com/tofupopradio.html

3. Share หน้า TofuPOP แกะกล่องนี้ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ โดยสามารถคลิกที่ปุ่มแบ่งปันหรือ Share เท่านี้เป็นอันเรียบร้อย

เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 12 ตุลาคม นี้เท่านั้น

โดยเราจะประกาศชื่อผู้โชคดีในวันที่ 15 ตุลาคม 2557 ในหน้า Facebook Fanpage ทีwww.facebook.com/TofupopRadio

โดยทางทีมงานTofuPOP Radio.FM จะคัดเลือกผู้โชคดีจากผู้ที่ร่วมสนุกที่ทำตามกติกาที่เราได้แจ้งไว้ในช่วงเวลาที่กำหนดเท่านั้นนะคะ
รายละเอียดของรางวัลมีดังนี้
รางวัล Jin Akanishi : CD Single Album – Good Time [Limited Edition Type A w/DVD ]
และ [Limited Edition Type B w/Photo Booklet] จำนวน 1 รางวัล
รางวัล JYJ – 2nd Album "Just Us" จำนวน 1 รางวัล
รางวัล Boys Republic : CD Single Album – Dress Up พร้อมลายเซ็นของทั้ง 5 หนุ่มบนหน้าปก จำนวน 1 รางวัล [ขอขอบคุณ Universal Music Thailand สำหรับของรางวัลสุด exclusive นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/universalmusicthailand ]

โดยเพื่อนๆสามารถติดตามอัพเดทกิจกรรมดีๆแบบนี้ได้ผ่านทางช่องทางต่างๆของ TofuPOP Radio.FM ได้แก่
Website :www.tofupopradio.fm
Facebook : facebook.com/tofupopradio
Twitter : @tofupopradio
IG : @Tofupopradio