Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP Step Up - Boys Republic Ep1


Oct 09, 2014 | ดู 4,297 ครั้ง

TofuPOP Step Up ครั้งนี้มาพร้อมกับท่าเต้นโดนๆ ของ 5 หนุ่ม Boys Republic ที่กลับมาสร้างความสดในอีกครั้งด้วยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของพวกเค้า เป็นซิงเกิ้ลที่ต่อเนื่องจากเพลง 'Video Game' ที่ปล่อยออกมาในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดย DJ Natto และครูโบ๊ทจะมาสอนเทคนิคท่าเต้นในท่อนฮุกของเพลงใหม่ล่าสุดของหนุ่มๆ Boys Republic ให้เพื่อนๆ ได้ฝึก Step กันให้เป๊ะ และปิดท้ายความฟินด้วยคลิปน่ารักๆ จาก Boys Republic ฝากคำถามให้แฟนๆ เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ ได้แก่ ภาพโพลารอยด์ของสมาชิกทั้ง 5 คน คือ Sung Jun, Da Bin, Min Su, Su Woong และ Won Jun พร้อมลายเซ็นจริงของพวกเค้าจัดให้ Royal Family ชาวไทยโดยเฉพาะเพื่อนคนไหนอยากลุ้นรางวัลสุด Exclusive นี้

เพียงฟังคำถามที่หนุ่มๆ ฝากไว้ตอนท้ายของคลิปนี้แล้วตอบคำถามให้ถูกต้องลงในกล่องข้อความแสดงความคิดเห็นในหน้าเว็บนี้และแชร์คลิปนี้ไปยัง Facebook ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะ เท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรูปภาพโพลารอยด์ของสมาชิกทั้ง 5 คนพร้อมลายเซ็นกันแล้ว

สามารถร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 19 ตุลาคม นี้ โดยทางทีมงาน TofuPOP Radio.FM จะคัดเลือกผู้โชคดีจำนวน 2 ท่านจากผู้ที่ร่วมสนุกที่ทำตามกติกาที่เราได้แจ้งไว้ในช่วงเวลาที่กำหนดเท่านั้น