Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP แกะกล่อง ที่สุดแห่งความอลังกับ WINNER (วินเนอร์)


Oct 27, 2014 | ดู 8,604 ครั้ง

TofuPOP แกะกล่องครั้งนี้จัดใหญ่อลังการด้วยผลงาน Debut Album ของศิลปินกลุ่มชายเบอร์ล่าสุดจาก YG Entertainment"WINNER (วินเนอร์)" กับการแกะกล่อง Review ให้แฟนๆ ได้ชมและลุ้นเป็นเจ้าของWinner Debut Album: 2014 S/S (Limited Edition) ทั้ง Black Edition และ White Edition โดยอัลบั้มนี้มีด้วยกันทั้งหมด 10 เพลง ได้แก่

1. 공허해 empty
2. 컬러링 Color Ring
3. 끼부리지마Don't flirt
4. 걔세 I'm Him
5. 척 Love is a lie
6. 고백하는거야 Confession
7. 사랑하지마 But
8. Different
9. 이밤Tonight
10. Smile Again

WINNER มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ได้แก่ SONG MINHO (ซอง มินโฮ),KANG SEUNGYOON (คัง ซึงยุน), KIM JINWOO (คิม จินวู),NAM TAEHYUN (นัม แทฮยอน), และ LEE SEUNGHOON (อี ซึงฮุน) โดยพวกเค้าได้เปิดตัวอัลบั้มแรกที่เกาหลีพร้อมกับ Launch Party ในรูปแบบแฟชั่นโชว์ที่สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการเพลง K-Pop พร้อมซิงเกิ้ลโปรโมท "Empty" "Color Ring" และ "I'm him" เพลงในอัลบั้มส่วนมากผลงานการแต่งเนื้อร้องและทำนองโดยสมาชิกของวง

สำหรับเพื่อนๆ TofuPOPที่อยากลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ของรางวัลสุดอลังการของเราให้ทำตามขั้นตอนดังนี้

1. ตอบคำถามที่ DJ Actkieได้ถามไว้ในคลิปให้ถูกต้อง ครบถ้วน โดยให้ตอบในกล่องแสดงความคิดเห็นในหน้าเว็บนี้เท่านั้น และพิมพ์เลขข้อคำถามตามด้วยคำตอบ เรียงลำดับให้เรียบร้อยเพื่อประโยชน์ของเพื่อนๆ เองคะ

2. ใส่ CODE หรือรหัสร่วมกิจกรรมของ TofuPOPแกะกล่องให้ถูกต้องนะคะ ย้ำว่า CODE กิจกรรมของ TofuPOPแกะกล่อง อย่าสับสนกับกิจกรรมแจกบัตรฯ นะจ้ะ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามฟัง CODE ได้จากดีเจทั้งสองของเราได้ตั้งแต่เวลา 8.00 - 20.00 น. ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ ที่ http://listen.becteroradio.com/tofupopradio.html

3. Share หน้า TofuPOPแกะกล่องนี้ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ โดยสามารถคลิกที่ปุ่มแบ่งปันหรือ Share เท่านี้เป็นอันเรียบร้อย

เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 9 พฤศจิกายน นี้เท่านั้น

โดยเราจะประกาศชื่อผู้โชคดีในวันที่ 12 พฤศจิกายน2557 ในหน้า Facebook Fanpageทีwww.facebook.com/TofupopRadio

โดยทางทีมงาน TofuPOP Radio.FM จะคัดเลือกผู้โชคดีจากผู้ที่ร่วมสนุกที่ทำตามกติกาที่เราได้แจ้งไว้ในช่วงเวลาที่กำหนดเท่านั้นนะคะ
รายละเอียดของรางวัลมีดังนี้
1. รางวัล Winner Debut Album: 2014 S/S (Limited- Black Edition)จำนวน 1 รางวัล
2. รางวัล Winner Debut Album: 2014 S/S (Limited- White Edition)จำนวน 1 รางวัล
โดยเพื่อนๆสามารถติดตามอัพเดทกิจกรรมดีๆแบบนี้ได้ผ่านทางช่องทางต่างๆของ TofuPOP Radio.FM ได้แก่
Website :www.tofupopradio.fm
Facebook : facebook.com/tofupopradio
Twitter : @tofupopradio
IG : @Tofupopradio


และสำหรับแฟนเพลงชาวไทยที่อยากจะเป็นเจ้าของอัลบั้มแรกของ WINNER "2014 S/S": แบบ THAILAND EDITION โดยประกอบด้วย 1 ซีดีในกล่อง super jewel case สุดหรูพร้อมบุ๊คเล็ทแรนด้อมการ์ด 1 ใบ (จากทั้งหมด 5 ลาย) พร้อมพิมพ์ลายเซ็นของศิลปินที่ด้านหลังการ์ด และโปสเตอร์ขนาด 18*23 นิ้ว (จำนวนจำกัด) สามารถติดตามรายละเอียดการสั่งซื้อได้ที่ http://www.qikplay.com หรือ http://www.becteromusic.com/