Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP แกะกล่อง ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยสุดยอดบอยแบนด์ Super Junior


Jan 14, 2015 | ดู 5,245 ครั้ง

TofuPOP แกะกล่องขอต้อนรับศักราชใหม่ด้วยสุดยอดบอยแบนด์แห่งวงการ K-Pop "Super Junior" (ซูเปอร์ จูเนียร์) พร้อมเสริมทัพด้วยสมาชิกคนสำคัญอย่าง หัวหน้าวง "อีทึก" และสมาชิกสุดกวนที่เป็นตัวสร้างสีสันให้วงอย่าง "ฮีชอล" กับอัลบั้มเต็มลำดับที่ 7 "The 7th Album MAMACITA" (มามาซิต้า) ที่ออกมาให้แฟนๆคลับได้เก็บสะสมกันถึง 2 เวอร์ชั่น พร้อมเพลงใหม่แกะกล่องทั้งหมด 10 เพลง!!

ซิงเกิ้ลแรกเปิดตัวกับเพลงชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่าง 'MAMACITA (AYAYA)' (มามาซิต้า อายาย่า) มากับแนวดนตรี ป๊อปแดนซ์ที่มีกลิ่นอายของ Urban New Jack Swing ผสานกับเสียงดนตรี Percussion แบบอีนเดียที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังมีเพลงสไตล์อัพเทมโป้ อาร์แอนด์บี อย่าง 'THIS IS LOVE' (ดิส อิส เลิฟ) ที่หนุ่มๆปล่อยออกแทนคำขอบคุณทุกความรัก และการสนับสนุนของแฟนคลับ และเพลงเนื้อหาเศร้าๆ ที่โดดเด่นด้วยเสียงร้องและเมโลดี้สุดไพเราะอย่าง 'Evanesce' (เอวาเนส) รวมถึงเพลงที่แต่งเนื้อร้องและทำนองโดยหนุ่มทงเฮอย่างเพลง 'Shirt' (เชิ๊ต) โดยหนุ่มอึนฮยอกและชินดงก็ได้มาร่วมออกแบบท่าเต้นสุดเซ็กซี่ หรือเพลงบัลลาดความหมายดีๆอย่างเพลง 'Islands' (ไอแลนด์) ที่สื่อถึงมิตรภาพของสมาชิก และแฟนคลับเหมือนกับสะพานที่เชื่อมเกาะเอาไว้ด้วยกัน

โดยTofuPOP แกะกล่องของเรามีมา Review อัลบั้ม The 7th Album "MAMACITA" กันครบทั้ง 2 version คือ Imported Version และ Local Version (Version B) ให้แฟนๆ ฟินกันเต็มที และถ้าใครอยากจะซื้อเก็บเป็น Collection ก็สามารถหาซื้อ The 7th Album "MAMACITA" Imported Version ได้แล้วที่ร้าน B2S ทุกสาขา ราคา : 999 บาท ฟรี! โปสเตอร์ และแรนด้อมการ์ด ส่วน The 7th Album "MAMACITA" Local Version (Version B) สามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายซีดีชั้นนำทั่วประเทศ ราคา : 499 บาท ฟรี! โปสเตอร์ และแรนด้อมการ์ด

และพิเศษสุด! สำหรับแฟน Super Junior ที่อยากจะเก็บผลงานเด่นๆ และความทรงจำดีๆ ของพวกเค้าไว้เรามี DVD Box Set ที่รวมเรื่องราวของพวกเค้าไว้ใน All About Super Junior ให้ได้ฟินกันถึงที่สุด ใครอยากได้สิ่งเหล่านี้ไปครอบครองให้ทำตามขั้นตอน ดังนี้


1. ตอบคำถามที่ DJ Actkie ได้ถามไว้ในคลิปให้ถูกต้อง ครบถ้วน โดยให้ตอบในกล่องแสดงความคิดเห็นในหน้าเว็บนี้เท่านั้น และพิมพ์เลขข้อคำถามตามด้วยคำตอบ เรียงลำดับให้เรียบร้อยเพื่อประโยชน์ของเพื่อนๆ เองคะ

2. ใส่ CODE หรือรหัสร่วมกิจกรรมของ TofuPOP แกะกล่องให้ถูกต้องนะคะ ย้ำว่า CODE กิจกรรมของ TofuPOP แกะกล่อง อย่าสับสนกับกิจกรรมแจกบัตรฯ นะจ้ะ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามฟัง CODE ได้จากดีเจทั้งสองของเราได้ตั้งแต่เวลา 8.00 - 20.00 น. ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ ที่ http://listen.becteroradio.com/tofupopradio.html

3. Share หน้า TofuPOP แกะกล่องนี้ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ โดยสามารถคลิกที่ปุ่มแบ่งปันหรือ Share เท่านี้เป็นอันเรียบร้อย

เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 25 มกราคม นี้ เท่านั้น

โดยเราจะประกาศชื่อผู้โชคดีในวันที่ 27 มกราคม 2558 ในหน้า Facebook Fanpage ทีwww.facebook.com/TofupopRadio

โดยทางทีมงาน TofuPOP Radio.FM จะคัดเลือกผู้โชคดีจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ทำตามกติกาที่เราได้แจ้งไว้ในช่วงเวลาที่กำหนดเท่านั้นนะคะ

ทั้งนี้ของรางวัลมีดังนี้
1. รางวัลอัลบั้ม The 7th Album "MAMACITA" Imported Version และ Local Version (Version B) อย่างละ 1 ชิ้นรวมจำนวน 1 รางวัล
2. รางวัล DVD Box Set "All About Super Junior" จำนวน 1 รางวัล


ขอขอบคุณ SMTrue สำหรับของรางวัลอัลบั้ม The 7th Album "MAMACITA"
โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/smtruethailand