Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Tofu PoP แกะกล่อง จัดอัลบั้มใหม่ล่าสุดของไอดอล K-POP


Apr 22, 2015 | ดู 4,292 ครั้ง

TofuPOP แกะกล่อง คลิปนี้ DJ Actkie จัดอัลบั้มใหม่ล่าสุดของไอดอล K-POP มาให้กันถึง 3 Generation ไม่ว่าจะเป็น Idol รุ่นเล็กอย่าง VIXX กับ Special Single Album 'Boys' Record ที่มาในภาพลักษณ์น่ารักสดใส อย่างในเพลง "Love Equation" ที่สาวๆ จะต้องหลงรัก ตามมาด้วย Idol หนุ่มรุ่นกลาง "Jung Yong Hwa" กับผลงาน Solo Album ชิ้นแรก "One Fine Day" ที่ทำเอาสาวๆ ใจละลายกันถ้วนหน้า ปิดท้ายด้วย Idol รุ่นใหญ่ SHINHWA ที่กลับมาพร้อมลุคสุดเท่ห์ใน Album ชุดที่ 12 "WE" ซึ่งไอดอลระดับตำนานอย่าง SHINHWA ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะทั้ง 6 หนุ่มจัดเต็มผลงานคุณภาพแน่นอัลบั้มมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกัน และถ้าเพื่อนคนไหนอย่างได้อัลบั้มงานดีทั้ง 3 อัลบั้มนี้ สามารถร่วมสนุกลุ้นเป็นผู้โชคดีกันได้ ตามขั้นตอนต่อไปนี้เลย

1. ตอบคำถามที่ DJ Actkie ได้ถามไว้ในคลิปให้ถูกต้อง ครบถ้วน โดยให้ตอบในกล่องแสดงความคิดเห็นในหน้าเว็บนี้เท่านั้น และพิมพ์เลขข้อคำถามตามด้วยคำตอบ เรียงลำดับให้เรียบร้อยเพื่อประโยชน์ของเพื่อนๆ เองคะ แล้วอย่าลืมบอกเราด้วยนะว่าเพื่อนๆ อยากได้อัลบั้มชุดใดมากที่สุด

2. ใส่ CODE หรือรหัสร่วมกิจกรรมของ TofuPOP แกะกล่องให้ถูกต้อง ขอย้ำว่า CODE กิจกรรมของ TofuPOP แกะกล่อง อย่าสับสนกับกิจกรรมแจกบัตรฯ นะจ้ะ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามฟัง CODE ได้จากดีเจทั้งสองของเราได้ตั้งแต่เวลา 8.00 - 20.00 น. ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ ที่ http://listen.becteroradio.com/tofupopradio.html

3. Share หน้า TofuPOP แกะกล่องนี้ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ โดยสามารถคลิกที่ปุ่มแบ่งปันหรือ Share เท่านี้เป็นอันเรียบร้อย

เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 5 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น

โดยเราจะประกาศชื่อผู้โชคดีในวันที่ 8 พฤษภาคม 2558 ในหน้า Facebook Fanpage ทีwww.facebook.com/TofupopRadio
โดยทางทีมงาน TofuPOP Radio.FM จะคัดเลือกผู้โชคดีจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ทำตามกติกาที่เราได้แจ้งไว้ในช่วงเวลาที่กำหนดเท่านั้นนะคะ
ทั้งนี้ของรางวัลมีดังนี้
1. รางวัลอัลบั้ม Vixx Special Single Album - Boys' Record จำนวน 1 รางวัล
2. รางวัลอัลบั้ม Jung Yong Hwa Vol. 1 - One Fine Day (Special Version) (Limited Edition) และ Japan Special Edition- (ALBUM+DVD) (First Press Limited Edition) อย่างละ 1 ชุดรวมจำนวน 1 รางวัล
3. Shinhwa Vol. 12 - WE (Special Edition) (Limited Edition) จำนวน 1 รางวัล
สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากจะอัพเดทข่าวของศิลปินและเพลง Asian หรือกิจกรรมดีๆ แบบนี้ของ TofuPOP Radio.FM สามารถมาติดตามกันได้ที่
Facebook : facebook.com/tofupopradio
Twitter : @tofupopradio
IG : @Tofupopradio