Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

B.I สมาชิก 'iKON' ประกาศลาออกจากวง หลัง Dispatch รายงานข่าวมีเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

Jun 12, 2019 | ดู 22,173 ครั้ง

B.I สมาชิก 'iKON' ประกาศลาออกจากวง หลัง Dispatch รายงานข่าวมีเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

 

B.I. สมาชิกวง iKON ได้ประกาศลาออกจากวง iKON หลังจาก Dispatch รายงานว่าศิลปินหนุ่มมีส่วนเกี่ยวข้องกับสารเสพติดย์ โดย Kim Hanbin หรือ B.I. ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

"This is Kim Han Bin"
 
"สวัสดีครับ ผมคิม ฮัน บิน"
 
 
 
"First, I want to sincerely apologize for causing an issue of public criticism due to my extremely immoral actions."
 
"ก่อนอื่นผมต้องขออภัยอย่างยิ่งที่ทำให้เกิดปัญหาขึ้นจากการกระทำที่ไม่เหมาะสมของผม" 
 
 
 
"It's true that during a time when I was deeply struggling and miserable, I wanted to rely on something that I should never have shown interest in. However, even then, I was scared and terrified of it, and was unable to partake in it. "
 
"มันเป็นความจริงที่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากของผม ผมหันไปพึ่งพาสิ่งที่ผมไม่ควรแม้แต่จะนึกถึง อย่างไรก็ดี ในเวลาต่อมา ผมมีความหวาดกลัวและไม่ได้ใช้มัน" 
 
 
 
" Nonetheless, I feel so embarrassed and apologetic toward my fans and my group members, who were undoubtedly hurt by me and disappointed in me the most, due to my immoral speech and word choice.I humbly reflect on my mistakes and plan to leave the team. "
 
"ผมรู้สึกอับอาย และรู้สึกผิดต่อแฟนๆและสมาชิกวงของผม ที่ต้องเจ็บปวดกับการเลือกใช้คำ และคำพูดที่ไร้ศีลธรรมของผม ผมสำนึกในความผิดพลาดของผม และผมตัดสินใจขอออกจากทีมครับ"
 
 
 
"Once again, I bow my head in apology to the fans and the members. I'm sorry."
 
" อีกครั้ง ผมขอน้อมศีรษะเพื่อขอโทษต่อสมาชิกวงและแฟนๆของผม ผมขออภัยอย่างสุดซึ้งครั้ง"
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย 김한빈 비아이 (@shxxbi131) เมื่อ

ก่อนหน้าที่ B.I. จะออกมาโพสต์อินสตาแกรมข้างต้น ต้นสังกัด YG Entertainment ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับข้อกล่าวหาการใช้สารเสพติดของ B.I เมื่อเช้าวันที่ 12 มิถุนายน ผ่านทางการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ Dispatch

ทาง YG Entertainment ได้ออกแถลงการณ์เพื่อแก้ไขข้อกล่าวหาดังกล่าวแล้ว และกล่าวว่า “YG มีการจัดการศิลปินในสังกัดอย่างเคร่งครัดสำหรับการใช้สารเสพติด ซึ่ง B.I ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีสารเสพติดเมื่อปี 2016 ที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด ทุกๆ 2 เดือน YG ได้ซื้อชุดตรวจวินิจฉัยสารเสพติดจากสหรัฐอเมริกา และทำการทดสอบสารเสพติดกับศิลปินทุกคน สมาชิกทุกคนของ iKON รวมถึง B.I ได้ส่งปัสสาวะเพื่อทำการทดสอบก่อนทำกิจกรรมทั้งหมดของพวกเขา ซึ่งในตอนนั้นไม่มีสมาชิกคนใดที่มีผลตรวจออกมาพบสารเสพติด”

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่รายงานพิเศษของ Dispatch ถูกเผยแพร่ออกไป และเกิดเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ YG Entertainment ก็ได้ตอบกลับถึงสื่ออื่นๆที่ติดต่อทางสังกัดให้มีการจัดแถลงการณ์ว่า “เราจะเผยแพร่แถลงการณ์หลังจากตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว”

ส่วนการประกาศถอนตัวออกจากวง iKON นั้น YG Entertianment จะมีท่าทีอย่างไรต้องรอติดตามกันต่อไป

 

ที่มา Soompi Allkpop
เรียบเรียง TofuPop Team






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news