Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

YG Entertainment อธิบายการมีส่วนร่วมของ B.I ในอัลบั้มใหม่จาก iKON

Jan 29, 2020 | ดู 1,942 ครั้ง

อัลบั้มชุดต่อไปของ iKON จะมีเพลงที่ B.I ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการทำ ก่อนการแยกทางกับวงด้วย!

วันที่ 29 มกราคม ต้นสังกัด YG Entertainment ได้มาออกแถลงถึงประเด็นดังกล่าวว่า: “นี่คือคำอธิบายเกี่ยวกับมินิอัลบั้มใหม่ของ iKON ในปี 2020 ที่มีชื่อว่า ‘i DECIDE’

มินิอัลบั้มใหม่ของ iKON จะปล่อยออกมาในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ และจะประกอบด้วยเพลงใหม่ห้าเพลง โดยอัลบั้มนี้ถูกบันทึกเมื่อต้นปี 2019 และมีเป้าหมายที่จะเปิดตัวในช่วงกลางปี 2019

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากการแยกทางอย่างกะทันหันของ B.I ซึ่งเป็นหัวหน้าทีมและโปรดิวเซอร์เมื่อกลางปีที่แล้ว การเปิดตัวเพลงใหม่ของพวกเขาจึงถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ทางเอเจนซี่จึงมีการอภิปรายภายในอย่างรอบคอบเกี่ยวกับการผลิตอัลบั้มที่เสร็จไปแล้วในช่วงต้นปี 2019

มีความกังวลหลักสองประการด้วยกัน อย่างแรกคือตัวเลือกที่จะไม่รวมเพลงทั้งหมดที่ B.I มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้อง และเริ่มต้นการเตรียมการใหม่อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม มันเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่พิจารณาเวลาของการคัมแบ็คของ iKON พร้อมกับความกังวลและข้อเสียเปรียบว่าระยะเวลาที่ไม่มีกิจกรรมของวงอาจยาวนานเกินไป

อย่างที่สองคือตัวเลือกในการยกเว้นท่อนแร็พทั้งหมดที่ B.I มีส่วนร่วม และสร้างท่วงทำนองใหม่ที่สมาชิกคนอื่นจะบันทึกอีกครั้ง สิ่งนี้จะทำให้ส่วนที่เหลือของสมาชิกในแทร็กที่มีอยู่นั้นซับซ้อนขึ้น และจำเป็นที่จะต้องมีขั้นตอนการตัดสินใจในส่วนใหม่ๆของสมาชิกทั้งหก รวมทั้งคำสั่งและการบันทึกทั้งหมดอีกครั้ง

หลังจากการหารือกันมานาน สมาชิกและเอเจนซี่ตัดสินใจใช้ทั้งสองอย่าง เนื่องจากแทร็กที่มีอยู่ไม่ได้เขียนโดย B.I เพียงอย่างเดียว และเป็นสินค้าร่วมกับผู้ผลิตภายในของ YG และพวกมันเป็นเพลงที่เต็มไปด้วยความพยายามและความหลงใหลของสมาชิก iKON ในช่วงเวลาเตรียมการเราจึงตัดสินใจที่จะนำมาปรับใช้ เราได้เพิ่มเพลงใหม่ของสมาชิกคนอื่นๆที่มีส่วนร่วมในฐานะนักแต่งเพลงเป็นครั้งแรกผ่านทางอัลบั้มนี้ด้วย”

‘i DECIDE’ มินิอัลบั้มชุดที่สามของ iKON มีกำหนดอย่างเป็นทางการ 6 กุมภาพันธ์นี้

 

ที่มา Soompi
เรียบเรียง TofuPop Team
 






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news