Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Han 'Stray Kids' ไม่สามารถมีส่วนร่วมในตารางงานปัจจุบันได้เนื่องจากโรควิตกกังวล

Dec 16, 2019 | ดู 12,033 ครั้ง

Han สมาชิกหนุ่มจากบอยกรุ๊ป Stray Kids จะไม่เข้าไปมีส่วนร่วมในอีเวนท์แจกลายเซ็นแฟนๆของวงที่มีกำหนดจัดขึ้นจำนวนสามรอบในเดือนธันวาคมนี้ หลังจากที่ต้นสังกัด JYP Entertainment ได้ออกแถลงการณ์การเกี่ยวกับสุขภาพของเขาว่า:

“ปัจจุบัน Han แสดงอาการวิตกกังวลทางจิตเป็นระยะๆ แม้ว่ามันจะไม่เป็นอุปสรรคต่อการกำหนดออกอากาศส่วนใหญ่ของเขา แต่เขาก็รู้สึกตึงเครียดอย่างมากเมื่อเขาอยู่ใกล้กับกลุ่มคน

สุขภาพของเขาดีขึ้นอย่างมากผ่านการรักษาอย่างจริงจัง และเมื่อพิจารณาถึงความปรารถนาส่วนตัวของ Han ที่จะไม่ทำให้แฟนๆเป็นห่วง Han ได้ปรากฏตัวในอีเวนท์แจกเซ็นแฟนๆวันนี้ น่าเสียดายที่เขาไม่สามารถอยู่ในงานได้จนกว่าจะสิ้นสุดลง

ในขณะที่เราให้ความสำคัญกับสุขภาพของศิลปิน เราจะทำให้แน่ใจว่าเขาได้รับการพักผ่อนและการรักษาที่เพียงพอจนกว่าสภาพร่างกายของเขาจะดีขึ้น และตัดสินใจว่าเขาจะเข้าร่วมในตารางงานที่กำลังจะมาถึงหรือไม่ หลังจากที่ Han กล่าวถึงมันอย่างละเอียด เนื่องจากอาการของเขาแปรปรวน การตัดสินใจของ Han ที่จะปรากฎตัวในกิจกรรมตามกำหนดการนั้น น่าเสียดายที่ต้องมีการคัดเลือก และเราขอให้คุณเข้าใจ

Han ตั้งใจแน่วแน่ที่จะเข้ารับการรักษาและสมาชิกของ Stray Kids ทุกคนต่างก็ทำงานหนักเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับ Han เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าศิลปินของเราสามารถกลับมามีสุขภาพที่ดีได้”

 

ที่มา Soompi
เรียบเรียง TofuPop Team






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news