Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

JYP Entertainment เผยว่าพวกเขาได้ร้องขอการคุ้มครองจากตำรวจกรณี TWICE ถูกสะกดรอยตาม

Dec 19, 2019 | ดู 1,173 ครั้ง

วันที่ 19 ธันวาคม JYP Entertainment ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเพื่ออัพเดทแฟนๆเกี่ยวกับมาตรการต่อเนื่องเพื่อปกป้อง TWICE ศิลปินของพวกเขา

โดย JYP เผยว่า:

“เราขอประกาศว่าหลังจากที่เราได้แจ้งเตือนไปก่อนหน้านี้ เกี่ยวกับปัญหาการสะกดรอยตามอย่างต่อเนื่อง เราได้ขอความคุ้มครองจากเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว และด้วยเหตุนี้ ตำรวจกำลังดำเนินมาตรการเพื่อลาดตระเวนบริเวณใกล้เคียงของบริษัทของเรา นอกจากนี้เรากำลังใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยและการป้องกันอย่างเข้มงวดสำหรับกิจกรรมของศิลปินของเราด้วย”

“เรากำลังพิจารณาวิธีการต่างๆที่เป็นไปได้ของการดำเนินการทางกฎหมายอย่างต่อเนื่อง และวางแผนที่จะดำเนินการต่อด้วยวิธีที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้ต่อปัญหาดังกล่าว”

“ก่อนหน้านี้ เรายังได้แจ้งให้แฟนๆทราบเกี่ยวกับการดำเนินการทางกฎหมายของสังกัดที่เกิดขึ้นกับบุคคลที่โพสต์แพร่กระจายข่าวลือที่เป็นอันตรายบนโลกออนไลน์ เราขอย้ำอีกครั้งว่าเมื่อเราประเมินความรุนแรงของข่าวลือที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และการโจมตีที่เป็นอันตรายเราจะดำเนินการที่จำเป็นรวมถึงการฟ้องร้องและการสอบสวนทางอาญา”
   
“สุดท้ายนี้ เราขอเน้นย้ำอีกครั้งว่าเราจะไม่ลังเลที่จะใช้วิธีการทางกฎหมายที่เข้มงวดที่สุดในการดำเนินการทั้งหมดที่สร้างความเสียหายต่อการประพฤติ สิทธิ และชื่อเสียงของศิลปินของเรา เพื่อให้พวกเขาสามารถทำกิจกรรมต่อไปภายใต้สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย”

“เราขอให้แฟนๆรายงานเกี่ยวกับกิจกรรมที่เป็นอันตรายดังกล่าว และสัญญาว่าจะทำอย่างดีที่สุดในฐานะตัวแทน เพื่อสุขภาพของศิลปินของเรา ขอขอบคุณ”
 

 

ที่มา Allkpop
เรียบเรียง TofuPop Team






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news