Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TWICE และ Park So Dam ติดโผบุคคลเอเชียแห่งปีที่อายุต่ำกว่า 30 ของนิตยสาร Forbes

Apr 03, 2020 | ดู 1,344 ครั้ง

เกิร์ลกรุ๊ปเคป็อบ TWICE และนักแสดงสาว Park So Dam ได้รับการเลือกให้เป็นหนึ่งในรายชื่อ “30 Under 30 Asia” ประจำปี 2020 หรือ 30 บุคคลเอเชียแห่งปีที่มีอายุต่ำกว่า 30 ของนิตยสารดังอย่าง Forbes

โดยรายชื่อดังกล่าวเป็นการคัดเลือก 30 บุคคลหรือกลุ่มที่มีอายุต่ำกว่า 30 ปี และเป็นผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดจาก 10 หมวดหมู่ในเอเชีย

เรียกว่าติดโผอย่างไร้ข้อกังขา สำหรับสาว Park So Dam ที่แจ้งเกิดในระดับนานาชาติได้สำเร็จด้วยการแสดงในภาพยนตร์เจ้าของรางวัลออสการ์เรื่องล่าสุดอย่าง ‘Parasite’ นอกจากนี้ เธอยังเฉิดฉายในภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง ทั้ง ‘The Silenced’ และ ‘The Priests’ เช่นเดียวกับละครฮิตอย่าง ‘Because It’s the First Time’ และ ‘Cinderella and Four Knights’

ในขณะที่ TWICE ซึ่งมีชื่ออยู่บนโผเช่นกัน เป็นเกิร์ลกรุ๊ปสมาชิก 9 คน จากค่าย JYP Entertainment ที่เดบิวต์ในปี 2015 และขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปของยุคนี้ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดทั่วโลก โดยการคัมแบ็คครั้งล่าสุดของพวกเธอคืออีพี ‘Feel Special’ ในเดือนกันยายนปีก่อน

ไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีคนดังเกาหลีที่เคยติดโผ “30 Under 30 Asia” มาแล้วหลายราย อาทิ BLACKPINK, CL, Kim Tae Ri, BTS, Eric Nam, Jessica, Jay Park, G-Dragon, YoonA, Choi Siwon และ Kim Soo Hyun
 

ที่มา Soompi
เรียบเรียง TofuPop Team






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news