Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

DAY6 ขึ้นปกนิตยสารของอเมริกาครั้งแรก พร้อมพูดคุยเกี่ยวกับเพลงและวัฒนธรรม

Dec 23, 2019 | ดู 1,902 ครั้ง

ห้าหนุ่มวงป็อบร็อก DAY6 ได้ก้าวสู่สำเร็จไปอีกขั้นด้วยการขึ้นปกนิตยสาร Alternative Press ฉบับเดือนมกราคม ปี 2020 ซึ่งเป็นนิตยสารอเมริกันเล่มแรกของพวกเขา พร้อมกับให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเพลงและวัฒนธรรมอีกด้วย โดยทางนิตยสารได้เผยบทสัมภาษณ์ส่วนหนึ่งซึ่งมีใจความว่า:
 
“เพลงที่ดีคืออะไรเหรอ?” มือเบส Young K ตั้งคำถาม “เราก็ไม่รู้เหมือนกัน มันเป็นอะไรก็ตามที่เราต้องการจะทำในตอนนี้ และเราอาจจะทำอย่างนั้นกับอัลบั้มชุดต่อไปและอัลบั้มอีกชุดเป็นต้น เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเพลงประเภทไหนที่จะทำอันดับได้ดีบนชาร์ต” เขาหัวเราะ “และถ้าเรารู้ เราก็คงทำได้ดีกว่านี้แน่นอน ดังนั้นเราจะทำสิ่งที่เราต้องการครับ”
 
 
 

จากนั้น มือกีตาร์อย่าง Jae ก็ได้เผยว่า “มันมีความแตกต่างทางวัฒนธรรมไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนในโลก โดยทั่วไปคนอเมริกันหรือคนที่พูดภาษาอังกฤษ เมื่อพวกเขามาเกาหลี ผมรู้สึกเหมือนได้สัมผัสกับพวกเขา และผมสามารถเข้าใจได้อย่างชัดเจนว่าพวกเขามาจากไหน รวมถึงสิ่งที่พวกเขากำลังเผชิญ และสิ่งที่พวกเขาอาจมีปัญหา ดังนั้นผมรู้สึกว่าผมพยายามที่จะช่วย ผมไม่รู้หรอกว่ามันจะช่วยได้หรือไม่ แต่ผมก็อยากพยายามน่ะครับ”
 
นิตยสาร Alternative Press ฉบับของหนุ่มๆ DAY6 มีรูปปกจำนวนสองแบบ และยังมาพร้อมกับโปสการ์ดลายเซ็นให้แฟนๆได้ตามเก็บสะสมกันอีกด้วย สั่งซื้อได้ที่ [คลิก]
 
 
 
ที่มา HelloKpop
เรียบเรียง TofuPop Team





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news