Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Young K, Wonpil และ Dowoon จาก DAY6 เผยถึงความประทับใจแรกที่พวกเขามีต่อกันและกัน

Jul 27, 2020 | ดู 2,014 ครั้ง

เมื่อเร็วๆ นี้ Young K, Wonpil และ Dowoon สามสมาชิกหนุ่มจากวง DAY6 ได้ร่วมกันถ่ายภาพขึ้นปก และให้สัมภาษณ์กับนิตยสารด้านความงามอย่าง Allure magazine
 


ในการอ้างอิงถึงบทสัมภาษณ์ครั้งก่อนระหว่าง DAY6 และ Allure ที่มีการถามว่าพวกเขาคือ “วงไอดอล” “ไอดอล” หรือ “วงดนตรี” กันแน่ ครั้งนี้ ผู้สัมภาษณ์ถามหนุ่มๆ ว่าพวกเขาคงยังได้รับคำถามดังกล่าวอีกหรือไม่ Young K จึงตอบว่า “เรายังถูกถามอยู่ครับ อย่างไรก็ตาม เมื่อเทียบกับอดีตที่ผ่านมาแล้ว เราถูกถามน้อยลงมากๆ” ก่อนที่ Wonpil จะชี้แจงว่า “เราไม่สนใจเลยว่าเราจะเลือกแบบไหน”
 


เมื่อพูดถึงความประทับใจแรกที่พวกเขามีต่อกันและกัน Dowoon เผยว่า “Wonpil ชอบพูดตลกไปทั่วตั้งแต่เริ่มต้นเลย คุณรู้หรือเปล่าว่า Young K นั้นดูมีเล่ห์เหลี่ยมและเซ็กซี่ขนาดไหน?  นั่นเป็นสาเหตุที่ในตอนแรก ผมถึงคิดว่าเขาทั้งเจ๋งและน่ากลัวในเวลาเดียวกัน เขาเป็นคนมีเสน่ห์ที่น่าดึงดูดน่ะ”
 


Young K กล่าวต่อว่า “ความประทับแรกของผมต่อ Wonpil คือการที่เขาตัดผมทรงสั้นเกรียน คือการที่เขาสวมเครื่องแบบโรงเรียน และคือการที่เขามีรอยยิ้มสดใส”
 


ในขณะที่ Wonpil ตอบว่า “เรากำลังรอมือกลองกันอยู่ ดังนั้น เราจึงต่างตื่นเต้นกันมากๆ ที่จะได้พบกับ Dowoon นอกจากนี้ ผมยังมีพี่สาวที่อยากได้น้องชายอีกคนมาตลอดด้วย ตอนที่ Dowoon เข้าร่วมวงใหม่ๆ ผมก็เลยหนีจากการเป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดได้ ซึ่งมันทำให้ผมมีความสุขมาก ส่วนความประทับใจแรกที่ผมมีต่อ Young K คือการที่เขาเป็นคนมีแพสซั่น เขาทำทุกอย่างอย่างขยันขันแข็งจริงๆ และผมคิดว่าเขาเป็นคนประเภทที่แตกต่างจากผม ... ”
 

 

ที่มา Soompi






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news