Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Lay คว้ารางวัลกลับบ้าน 8 สาขา จากสี่เวทีประกาศรางวัลที่ประเทศจีน

Jan 13, 2020 | ดู 2,901 ครั้ง

เมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา Lay สมาชิกหนุ่มจาก EXO ได้เดินทางไปเข้าร่วมงาน ‘2019 Weibo Night’ ที่ประเทศจีน พร้อมกับคว้าสองรางวัลไปครอง ได้แก่สาขา Best Producer Of The Year และ Best Male God Of The Year ยืนยันถึงความนิยมอย่างท่วมท้นในบ้านเกิดของเขาอีกครั้ง
 


โดยงาน ‘2019 Weibo Night’ ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 10 โดย Weibo เว็บไซต์รายใหญ่ที่สุดของจีน เพื่อมอบรางวัลให้แก่ศิลปิน และนักแสดง ที่ได้รับความนิยมบนเว็บไซต์ในรอบปีที่ผ่านมา ซึ่ง Lay ก็นับเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จากกิจกรรมที่หลากหลายตลอดปี 2019 ของเขา
 


นอกจากนี้ Lay ยังไปคว้ารางวัล 1 สาขาจากเวที ‘2019 Headlines Annual Ceremony’ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา ณ Cadillac Arena ในกรุงปักกิ่งอีกด้วย พร้อมกับขึ้นแสดงปิดเวที ในเพลง “NAMANANA” ซึ่งงานถูกจัดโดย ByteDance บริษัทเจ้าของแพลตฟอร์มวิดีโอสุดฮิตอย่าง TikTok และแอพลิเคชั่นข่าว Toutiao
 


และก่อนหน้านั้นเพียงไม่นาน Lay เพิ่งไปคว้ารางวัลจากอีกสองเวทีที่ประเทศจีนในหลายสาขา ทั้ง ‘2019 Tencent Music & Entertainment Awards’ จำนวน 3 สาขา, ‘2020 iQiyi Screaming Night’ จำนวน 2 สาขา รวมทั้งหมด 8 สาขา
 

 

ที่มา JTBC PLUS
เรียบเรียง TofuPop Team






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news