Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

AOMG ตอบกลับกรณี Jay Park ถูกทำร้ายโดย Brian Ortega ในงาน 'UFC 248'

Mar 09, 2020 | ดู 2,981 ครั้ง

วันที่ 9 มีนาคม ค่ายเพลงฮิปฮอป AOMG ได้ออกมาอธิบายถึงประเด็นถกเถียงเรื่องการทำร้ายร่างกายแร็ปเปอร์หนุ่มเจ้าของค่ายอย่าง Jay Park โดยเผยว่า “เป็นความจริงที่นักมวย Ortega กระทำพฤติกรรมก้าวร้าว แต่เหตุการณ์ดังกล่าวได้ยุติลง เมื่อเขาได้ถูกเชิญตัวออกไปโดยบอดี้การ์ดอย่างรวดเร็ว ในขณะที่ Jay Park ไม่มีอาการบาดเจ็บที่น่าเป็นห่วง”
 


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าว Ariel Helwani แห่งสำนัก ESPN (USA) ได้ทวีตข้อความเกี่ยวกับการที่ผู้เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้อย่าง Jung Chan Sung ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานแข่งขันศิลปะการต่อสู้แบบผสม UFC 248 ซึ่งจัดขึ้นที่ T-Mobile Arena ในลาสเวกัส รัฐเนวาดา เขาอธิบายสถานการณ์ว่า “ศิลปินเกาหลี Jay Park ซึ่งทำหน้าที่เป็นล่ามให้กับ Chan Sung Jung ในช่วงที่เขาปรากฏตัวในรายการ ถูกตบโดย Brian Ortega การต่อสู้เกิดขึ้นแล้วยุติลง โดย Ortega มีปัญหากับการแปลของ Park ในรายการ”

ต่อมา Angela Hill นักสู้หญิงของ UFC ได้รีทวีตข้อความดังกล่าวพร้อมกับระบุว่า “มันเกิดขึ้นต่อหน้าของฉันเลยค่ะ” โดยหลังจากที่เหตุการณ์ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ หนุ่ม Jay Park ก็ยังคงมีปฏิสัมพันธ์และสร้างความมั่นใจให้กับแฟนๆบนทวิตเตอร์ของเขา โดยไม่มีท่าทีผิดปกติแต่อย่างใด
 

 

ที่มา OSEN
เรียบเรียง TofuPop Team







:: Other hot news