Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Jay Park ประกาศเปิดตัวค่ายเพลงน้องใหม่ MORE VISION ขยายอาณาจักรศิลปินฮิปฮอปอาร์แอนด์บีด้วยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลมากขึ้น

Mar 05, 2022 | ดู 2,400 ครั้ง

เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา แร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง Jay Park ได้ประกาศก่อตั้งค่ายเพลงน้องใหม่ของเขาอย่างเป็นทางการในชื่อ ‘MORE VISION’

โดยก่อนหน้านี้ หนุ่ม Jay Park เคยประกาศว่าเขาจะยุติการเป็นซีอีโอของค่าย AOMG และ H1GHR MUSIC ซึ่งแฟนๆ ต่างก็สงสัยกันว่าก้าวต่อไปของเขาคืออะไร จนกระทั่งเมื่อเดือนก่อน เขาได้ออกมาประกาศผ่านช่องยูทูบทางการของเขา ในบทสัมภาษณ์กับ “MORE TALK with Yoo Hee Yeol” ว่าเขากำลังก่อตั้งค่ายเพลงใหม่
 


ล่าสุด ค่าย MORE VISION ยังอัปโหลดวิดีโอแรกบนช่องยูทูบทางการในชื่อ “More Love, More Laughter, MORE VISION” ที่เป็นการแนะนำบริษัทให้ทุกคนได้รู้จักมากขึ้น ในวิดีโอ หนุ่ม Jay Park ได้แสดงถึงคุณค่าและความคิดเห็นเกี่ยวกับความรัก เสียงหัวเราะ และวิสัยทัศน์ร่วมกัน ซึ่งเขาเริ่มต้นด้วยการกล่าวว่าเนื่องจากตนได้แสดงออกผ่านความรักที่มีต่อดนตรีฮิปฮอป อาร์แอนด์บี การเต้น และการแร็ป เขาจึงสามารถประสบความสำเร็จและเป็นที่ยอมรับจากสิ่งนี้ พร้อมเปิดเผยว่าแทนที่จะสนุกกับตัวเองเพียงคนเดียว มันจะมีความหมายมากกว่า ถ้าหากเขาสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งต่างๆ ร่วมกับผู้อื่นได้ “ผมยังคงวิ่งต่อไปไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน เพราะผมต้องการสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีขึ้นและชีวิตที่ดีขึ้นสำหรับคนที่ผมรัก”

เขาอธิบายต่อว่า “ผู้คนมักจะพยายามให้ผมอยู่ในกรอบ และผมพยายามอย่างเต็มที่ที่จะอยู่นอกกรอบให้ได้ ผมต้องการสร้างบางสิ่งที่โลกจะรักมากกว่าที่ผ่านมาครับ”

Jay Park ปรากฎตัวครั้งแรกในวงการเคป็อบผ่านการเดบิวต์ในฐานะสมาชิกบอยแบนด์ 2PM เมื่อปี 2008 ซึ่งตลอดอาชีพการเป็นศิลปิน เขาได้คว้ารางวัลอันทรงเกียรติมาเป็นเครื่องการันตีมากมาย ทั้ง “Musician of the Year” และ “Best R&B and Soul Album” จากเวที Korean Music Awards และ “Artist of the Year” สามสมัยจากเวที Korean Music Awards นอกจากนี้เขายังปรากฎตัวในฐานะเมนเทอร์รายการแข่งขันดนตรีมากมาย ทั้งในเกาหลี และต่างประเทศอีกด้วย
 

ที่มา Soompi







:: Other hot news